แฟชั่นสุดว้าวของ ชมพู่ อารยา VS ใหม่ ดาวิกา ใครเด่น ใครดับ ซูม!

วันนี้เว็บไซต์ PrettyHD จะมาอัพเดทบทความเกี่ยวกับ อัพเดทเรื่อง แฟชั่นสุดว้าวของ ชมพู่ อารยา VS ใหม่ ดาวิกา ใครเด่น ใครดับ ซูม! วันอังคารที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 ซึ่งมีเนื้อหามีดังนี้

เสื้อผ้าแฟชั่นคนอ้วนราคาถูก เสื้อผ้าแฟชั่นคนอวบราคาถูก เสื้อผ้าไซส์ใหญ่ Xl-XXXXLราคาถูก

เมื่อ 2 สาวเจ้าแม่แฟชั่นของไทยอย่าง "ชมพู่ อารยา" และ "ใหม่ ดาวิกา" ถูกเชิญให้ไปชมแฟชั่นโชว์ระดับโลกในงาน Haute Couture Fashion Week Fall/Winter 2015 (โอต์ กูตูร์แฟชั่นวีค ฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2015) ถึงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เธอทั้งคู่จะจัดหนัก งัดแฟชั่นใดใส่อวดโฉมบ้าง ตาม "เจ๊ตุง กระทุ้งแฟชั่น" มาเลยค่ะ
งานนี้ "ชมพู่ อารยา" เดินทางไปร่วมงาน ชมแฟชั่นโชว์ ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของลอฟฟีเซียล ไทยแลนด์ (L'Officiel Thailand) เช่นเคย
ส่วน "ใหม่ ดาวิกา" ก็โกอินเตอร์ตามไปติดๆ ได้รับเชิญให้ไปถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสารแฟชั่นระดับโลก อย่าง "นิตยสาร VOGUE" เป็นครั้งที่ 2 ซึ่ง "ใหม่" เป็นสาวไทยคนแรกที่ได้ขึ้นปก นิตยสาร VOGUE ถึงสองครั้งด้วยกัน และเธอยังได้ถูกเชิญไปร่วมชมแฟชั่นโชว์ครั้งนี้ด้วย
ย่อมเป็นธรรมดา ไปชมงานแฟชั่นโชว์ระดับโลกทั้งที 2 สาวก็ต้องขนเสื้อผ้าสุดเริ่ด แบรนด์ไฮโซมาใส่ให้สวยไม่ให้น้อยหน้าใครกันสักหน่อย แต่ละแฟชั่นของ "ชมพู่ อารยา" และ "ใหม่ ดาวิกา" จะสวยปัง หรือ พังแค่ไหน (ในสายตาคุณ) ตาม "เจ๊ตุง กระทุ้งแฟชั่น" ไปซูมกันค่ะ
เริ่มกันที่ชุดแรก เมื่อถึงนครปารีสกันเลย สาวชมพู่ มาในเดรสเรียบๆ ลายสก๊อตเข้ารูป ดีไซน์เก๋ๆ งานปักลายดอกสีเหลืองข้างลำตัว จากแบรนด์ Dolce & Gabbana ขายออนไลน์อยู่ใน farfetch อยู่ £2,400 หรือประมาณ 130,000 บาทไทย (คุณพระ! เหลือกตาบนเบาๆ ) นี่เบาะๆ แค่ชุดจิบน้ำชานะคะคุ๊ณณณณ


ต่อกันที่ชุดชมโชว์แรกกับแบรนด์ "ดิออร์" (Dior) ผลงานของราฟ ซิมอนส์ (Raf Simons) ในคอลเลกชั่นฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาวแห่งปี 2015-2016 สาวชมพู่สวยสง่ามาในลุคเรียบง่าย (แต่ราคาไม่เบาอีกเช่นเคย) ด้วยเสื้อคอเต่าเลื่อมแขนกุดที่มีลูกเล่นเป็นลวดลายสีเขียวเข้ม แอบวิบวับเล่นแสงเบาๆ แบรนด์ Dior เข้าคู่กับกระโปรงสั้นสีชมพูอ่อนจับเดรป ถือกระเป๋า Lady Dior ปักเลื่อมวิบวับทั้งใบ เสริมความโดดเด่นในแบบฉบับหญิงสาวดิออร์ได้เป็นอย่างดี ปิดท้ายด้วยรองเท้าส้นสูงสีดำแบบสายรัดข้อที่ดูเรียบง่ายแต่มีลูกเล่นเป็นส้นโค้งแบบใสอันเป็นเอกลักษณ์บ่งบอกดีเอ็นเอของสาวดิออร์ยุคใหม่ได้อย่างเฉียบคม
มาถึงโชว์ที่สองของวัน "ชมพู่" เลือกมาในลุคสวยหรูหราด้วยชุดเดรสสั้นสีขาวปักลวดลายดิ้นสีทองสุดตระการตาที่ห้องเสื้อ ราล์ฟ แอนด์ รุสโซ่ (Ralph & Russo) ใส่มาร่วมชมโชว์ โอต์ กูตูร์ ฤดูกาลล่าสุดนี้โดยเฉพาะ ซึ่งชมพู่เลือกจับคู่กับรองเท้าส้นสูงสีขาวตัดสลับสีทอง พร้อมเติมลูกเล่นให้ดูสนุกไม่จำเจด้วยกระเป๋าคลัตช์ใบเก๋รูปลูกหมีสีทอง (แอบน่ารักมุ้งมิ้งมากๆ ) Charlotte Olympia Gold Gummi Bear Clutch ขายออนไลน์อยู่ในเว็บหลักของแบรนด์อยู่ $1,493 หรือประมาณ 50,000 บาทไทย เข้ากับชุดเดรสสั้นปักดิ้นทองได้เป็นอย่างดี บ่งบอกสไตล์ตามแบบสาว Material Girl ตัวจริง



ไม่ว่าจะลุคเรียบโก้แบบสาวดิออร์ หรือสวยสง่าแบบราล์ฟแอนด์รุซโซ่ แมททีเรียลเกิร์ลคนสวยของเราก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เช่นเดียวกับลุคในชุดกระโปรงลูกไม้สีดำที่แสดงถึงตัวตนแบบสาวชมพู่ได้อย่างเด่นชัด ไม่แพ้แฟชั่นนิสต้าคนดังที่ร่วมชมโชว์จาก ฌามบัตติสต้า วัลลี (Giambattista Valli) ชาวชมเลือกเปลี่ยนสไตล์ มาในมาดมาดามสาวปนกลิ่นอายยิปซี กับชุดกระโปรงผ้าลูกไม้สีดำจับระบายรอบตัว ต่างหูระย้าย้อยช่อโต และเครื่องประดับผมสีเหลืองสด เด่นเป็นสง่า พร้อมกระเป๋าปักหมุดจากดอลเช่แอนด์กาบานา คืออีกฮอตแบ๊กชิ้นเก๋จากรันเวย์ ที่ชมเลือกมาเสริมให้เข้ากับชุดกระโปรงลูกไม้สีดำ

หากต้องการทราบการอัพเดทของ แฟชั่นสุดว้าวของ ชมพู่ อารยา VS ใหม่ ดาวิกา ใครเด่น ใครดับ ซูม! และเรื่องที่เกี่ยวข้อง แนะนำให้กด ที่ facebook ด้านล่างนี้เลยค่ะ เผื่อที่จะได้อัพเดทก่อนใคร

อัพเดทเมื่อ วันอังคารที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 ในหมวดหมู่ของ เรื่อง แฟชั่นสุดว้าวของ ชมพู่ อารยา VS ใหม่ ดาวิกา ใครเด่น ใครดับ ซูม!