“มุก วรนิษฐ์” กับแฟชั่นน่ารักๆตามสไตล์น้องจู

วันนี้เว็บไซต์ PrettyHD จะมาอัพเดทบทความเกี่ยวกับ อัพเดทเรื่อง “มุก วรนิษฐ์” กับแฟชั่นน่ารักๆตามสไตล์น้องจู วันอังคารที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 ซึ่งมีเนื้อหามีดังนี้

เสื้อผ้าแฟชั่นผู้ชายราคาถูก

มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์  นางเอกหน้าใหม่ ซึ่งรับบทเป็น จูเนียร์ ในเรื่อง ซีรีส์รักนะเป็ดโง่ (Ugly Duckling) เรื่อง Perfect Match ตอนนี้ออนแอร์ไปในวันอาทิตย์ 17 พ.ค. 2558 ที่ผ่านมาก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีอย่างมากและดีขึ้นเรื่อยๆ ด้วยเนื้อเรื่อง และคาแรคเตอร์ที่น่ารักของตัวละคร 
ด้วยความจิ้นกันถล่มทลายจากสังคมออนไลน์ ทำให้นางเอกสาวหน้าใสได้รับความสนใจมากขึ้นอย่างมาก ชุดนี้ออนแอร์ไปเพียงตอนแรกเท่านั้น ความสามารถของมุกนอกจากจากการแสดง คือ การร้องเพลง เธอโคฟเวอร์เพลงต่างๆลงยูทูป โดยใช้ชื่อวงว่า " Be Elegance " และเธอยังเป็นคนร้องเพลงประกอบซีรี่ย์รักนะเป็ดโง่ ด้วยตัวเองอีกด้วย มีความสามารถรอบตัวขนาดนี้ ถือว่า เป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่กำลังมาแรงและมากความสามารถอีกคนหนึ่งที่น่าจับตามองและน่าเองเป็นแบบอย่างที่ดีเลยทีเดียวค่ะ
ที่สำคัญมุกยังแต่งตัวได้น่ารัก เก๋ไก๋ เป็นตัวของตัวเอง แถมน่ารักใสๆ สมวัยอีกด้วย และสาวๆสามารถแต่งตามง่ายๆ โดยเข้าสภาพอากาศประเทศบ้านเราด้วย วันนี้ Sanook!Women มีภาพมากฝาก ตามไปดูกันเลยค่ะเผื่อจะเป็น Inspiration ในการแต่งตัว
ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก Instagram : Mookworranit

หากต้องการทราบการอัพเดทของ “มุก วรนิษฐ์” กับแฟชั่นน่ารักๆตามสไตล์น้องจู และเรื่องที่เกี่ยวข้อง แนะนำให้กด ที่ facebook ด้านล่างนี้เลยค่ะ เผื่อที่จะได้อัพเดทก่อนใคร

อัพเดทเมื่อ วันอังคารที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 ในหมวดหมู่ของ เรื่อง “มุก วรนิษฐ์” กับแฟชั่นน่ารักๆตามสไตล์น้องจู