คาถาเงินล้าน ทำมาค้าขึ้น คาถาในการเรียกทรัพย์

วันนี้เว็บไซต์ PrettyHD จะมาอัพเดทบทความเกี่ยวกับ อัพเดทเรื่อง รวมคาถา คาถาเงินล้าน ทำมาค้าขึ้น คาถาในการเรียกทรัพย์ วันพฤหัสบดีที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 ซึ่งมีเนื้อหามีดังนี้

คาถาเงินล้าน ทำมาค้าขึ้น คาถาในการเรียกทรัพย์ วันนี้ผมได้ลองใช้คาถาเงินล้านดู และดูผลว่าจะเป็นอย่างไรครับ



ผมไม่เชื่อว่าการสวดมนต์ แล้วไม่ทำมาหากิน แล้วจะรวยมีเงินใช้ หลายคนก็คงไม่เชื่อ มีวิธีเดียวเท่านั้นที่จะรู้ว่าจริงหรือไม่ คือการพิสูจน์ การพิสูจน์ต้องทำตามสูตร เพราะจะเห็นผลเร็ว ผมขอเล่าเลยละกัน ผมอ่านเจอ พระคาถาเงินล้านในตอนแรกก็ไม่เชื่อว่าสวดแล้วจะมีเงินใช้ ผมเริ่มสวดแรกๆ ยากมากเพราะเป็นภาษาบาลี อ่านไม่เข้าใจ ต้องท่องจำ อีกอย่างไม่รู้ว่าออกเสียงถูกหรือไม่

ผมก็เลย ไปหาเสียงสวด จากเว็บ ต่างๆ เพื่อออกเสียงที่ถูกต้อง จากนั้นเริ่มสวด ด้วยการตั้ง นะโม 3 จบ เสร็จแล้วก็ว่าพระคาถาเรื่อยๆ สวดอยู่หลายวัน ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่ที่เกิดขึ้นคือ สวดได้คล่องขึ้น พอเริ่มสวดไปอีกสักระยะก็ไม่มีอะไรดีขึ้น จนกระทั้งมารู้ว่า ผู้สวดต้องรักษา ศีล 5 ให้บริสุทธิ์ จากนั้นผมก็เริ่มรักษาศีล 5 แต่ความลับจริงๆ ของพระคาถาเงินล้านไม่ใช่แค่การรักษาศีล เท่านั้นแต่ต้องรู้จักการให้ทานด้วย ผมเริ่มใส่บาตรในตอนเช้าที่มีโอกาส ก่อนใส่บาตรก็ว่าพระคาถา 9 จบ แล้วจึงใส่บาตร

และทำบุญอื่นๆ เช่นการ ใส่เงินในตู้ ค่าน้ำค่าไฟวัด ตามกำลังศรัทธา การให้เงินขอทาน เป็นตน จากนั้นก็เริ่มมีสิ่งดีๆเกิดขึ้น คือเงินเริ่มไหลมา แบบแปลกๆ หลายช่องทาง บางครั้งก็ประหลาดใจ จิงๆว่าเงินมาจากไหน บางครั้งสั่งสินค้า แล้วได้สินค้าเกิน บางครั้งล่วงกระเป๋าแล้วเจอเงิน บางครั้งก็ได้ลาภลอย พยายามกลับมานั่งคิด ว่าจริงๆแล้วเป็นเพราะอะไร หลายคนอ่านมาถึงตรงนี้อาจเกิดขอสงสัยคิดว่า ผมอาจลืมเงินในกระเป๋า หรือ อาจเป็นการนับสินค้าผิดพลาดของผู้ส่ง ที่คุณคิดก็อาจเป็นไปได้ แต่ผมลองมาหาข้อมูลในเว็บ ค้นหาคำว่า"ประสบการณผู้สวดพระคาถาเงินล้าน"

ทำให้ผมเจอเรื่องแปลกๆ กว่าผมซะอีก ผมจึงเชื่อว่า ผลพระคาถาเงินล้านมีอยู่จริง แต่การสวด อยากให้ได้ผลเร็วต้องนั่งสมาธิด้วย สูตรการสวดพระคาถาคือ ต้อง ให้ทาน รักษาศีล และเจริญภาวนา คือการนั่งสมาธิ หรือสวดในสมาธิด้วยก็ได้ครับ อยากให้ผู้อ่านลองดูนะครับ อย่าเชื่อจนกว่าจะพิสูจน์ด้วยตนเองนะครับ ขอจบการเล่าประสบการณ์ การสวดพระคาถาเงินล้าน แต่เพียงเท่านี้นะครับ

ขอบคุณประสบการ์ณของคุณ พระสูตรแห่งใจ
http://pantip.com/topic/31135706

หากต้องการทราบการอัพเดทของ รวมคาถา คาถาเงินล้าน ทำมาค้าขึ้น คาถาในการเรียกทรัพย์ และเรื่องที่เกี่ยวข้อง แนะนำให้กด ที่ facebook ด้านล่างนี้เลยค่ะ เผื่อที่จะได้อัพเดทก่อนใคร

อัพเดทเมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 ในหมวดหมู่ของ รวมคาถา เรื่อง รวมคาถา คาถาเงินล้าน ทำมาค้าขึ้น คาถาในการเรียกทรัพย์