Elite Forces ว่ากันด้วยเรื่องของกระสุน Shotgun Slugs

วันนี้เว็บไซต์ PrettyHD จะมาอัพเดทบทความเกี่ยวกับ อัพเดทเรื่อง เกมส์ออนไลน์ Elite Forces ว่ากันด้วยเรื่องของกระสุน Shotgun Slugs วันอังคารที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2557 ซึ่งมีเนื้อหามีดังนี้

เกมส์ Elite Forces
            ในเกม Elite Forces เมื่อ พูดถึงเรื่องปืนก็คงขาดไม่ได้ที่จะต้องพูดถึงเรื่องกระสุนปืน เพราะถ้าปืนไม่มีกระสุนปืนก็เป็นแค่เหล็กหนึ่งแท่งที่ไม่น่ากลัวอะไร หลังจากที่เราเคยพูดถึงปืนลูกซองกันไปแล้ว วันนี้เราก็มาพูดถึงเรื่องของกระสุนปืนลูกซองกันดีกว่าว่ามันดีเยี่ยมแค่ไหน โดยครั้งนี้จะโชว์ให้ดูว่าระหว่างกระสุนปืนลูกซองธรรมดากับกระสุน Shotgun Slugs ที่มีขายในร้านค้าแตกต่างกันยังไง
            เมื่อซื้อกระสุนปืนมาจากร้านค้าแล้วถ้าเราต้องการจะใช้กระสุนปืนใหม่ให้เรากดปุ่ม R ค้างไว้จนขึ้นว่าเปลี่ยนเป็นกระสุน Shotgun Slugs ถึงจะใช้กระสุนได้ ในภาพจะเป็นการยิงจากกระสุน Shotgun Slugs ที่ซื้อจากร้านค้า ยิงไปจะเป็นควันดำๆ จากการระเบิดของกระสุนซึ่งจะแตกต่างจากกระสุนปกติทั่วไป
นี่เป็นการยิงจากกระสุนลูกซองธรรมดา ซึ่งจะไม่มีควันดำจากกระสุนปืนออกมา แต่จะเห็นเลือดสาดกระจายกันเน้นๆ
วิถีกระสุนจากกระสุนปืนลูกซองธรรมดาจะเห็นได้ว่าเม็ดกระสุนจะแตกกระจาย เป้าหมายไม่แน่นอน
            วิถีกระสุนจากลูกกระสุน Shotgun Slugs จะรวมกันออกมาเป็นจุดเดียว ทำให้เวลายิงหวังผลได้แน่นอนกว่า และถ้ายิงไปตกใกล้ๆ กับศัตรูก็จะทำให้ศัตรูโดนสะเก็ดระเบิดจากลูกกระสุนด้วย
            ข้อสังเกต : เป็นการยิงจากระยะใกล้ ถ้ายิงจากระยะไกลกระสุนธรรมดาจะกระจายมากกว่านี้ และความนิ่งจะเพิ่มมากขึ้นถ้าเรากดคลิกขวาเล็งปืนก่อนยิง
Shotgun Slugs พอยิงแล้วจะไม่เห็นเอฟเฟกต์เลือดที่เราเปิดไว้ จะเห็นแต่ควันจากการระเบิดของลูกกระสุนที่เป็นสีดำๆ
ยิงจากกระสุนปกติจะเห็นเลือดสาดกระจายได้อย่างชัดเจน
ยืนเล็งอยู่ดีๆ ตกลงมาหัวแตกตายซะงั้น
ยิงไม่โดนแต่ก็ยังโดนสะเก็ดระเบิดจากกระสุน Shotgun Slugs ตายได้เหมือนกัน
            คงพอเห็นข้อแตกต่างกันไปบ้างแล้วสำหรับกระสุน Shotgun Slugs ซึ่งใครชอบแบบไหนก็เป็นเหตุผลส่วนตัวของแต่ละคนไป ถ้าใครต้องการความแน่นอนแม่นยำและหวังผลจากสะเก็ดระเบิดจากลูกกระสุนได้ ผมคงต้องแนะนำให้ซื้อ Shotgun Slugs เพราะกระสุนไม่แตกกระจายหวังผลได้แน่นอนกว่าและแถมได้ความเสียหายจากสะเก็ด ระเบิดด้วย แต่ก็อาจจะเสียอรรถรสในการได้เห็นเลือดสาดกระจายไป แต่ถ้าใช้กระสุนธรรมดาก็มันส์ไปอีกแบบเพราะถึงจะหวังผลไม่ค่อยได้แต่ก็ได้ อารมณ์จากการได้เห็นเลือดสาดกระจาย (ส่วนตัวผมชอบ Shotgun Slugs นะเพราะยิงมันส์แถมมีสะเก็ดระเบิดโดนคนที่อยู่ข้างๆ ตายได้อีกด้วย) แต่สุดท้ายแล้วคงต้องแล้วแต่ความชอบกันเลยนะครับ ซึ่งกระสุนแต่ละแบบก็มีข้อดีข้อเสียต่างกันออกไป ใครชอบใครถนัดแบบไหนก็เลือกเอาได้เลยตามใจครับ เพราะสุดท้ายแล้วสิ่งที่วัดกันได้ดีที่สุดก็คงหนีไม่พ้นฝีมือ

หากต้องการทราบการอัพเดทของ เกมส์ออนไลน์ Elite Forces ว่ากันด้วยเรื่องของกระสุน Shotgun Slugs และเรื่องที่เกี่ยวข้อง แนะนำให้กด ที่ facebook ด้านล่างนี้เลยค่ะ เผื่อที่จะได้อัพเดทก่อนใคร

อัพเดทเมื่อ วันอังคารที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2557 ในหมวดหมู่ของ เกมส์ออนไลน์ เรื่อง เกมส์ออนไลน์ Elite Forces ว่ากันด้วยเรื่องของกระสุน Shotgun Slugs