ผลโหวตจาก Amazon ปรากฏว่า PS4 ชนะขาดลอยเหนือ XB1

วันนี้เว็บไซต์ PrettyHD จะมาอัพเดทบทความเกี่ยวกับ อัพเดทเรื่อง เกมส์ออนไลน์ ผลโหวตจาก Amazon ปรากฏว่า PS4 ชนะขาดลอยเหนือ XB1 วันอังคารที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2557 ซึ่งมีเนื้อหามีดังนี้

Xbox-one-vs-ps4
เว็บไซต์ Amazon.com ได้ทำการสำรวจความคิดเห็นของผู้ที่เข้ามาใช้งานเว็บไซต์ว่าพวกเค้ามีความ สนใจเครื่องเล่นเกมยุคต่อไปอย่าง PlayStation 4 หรือ Xbox One มากกว่ากัน ผลปรากฏว่าเครื่อง PlayStation 4 มีคนโหวตให้ถึง 38,984 คะแนน ส่วนเครื่อง Xbox One มีคนโหวตให้แค่ 2,162 คะแนนเท่านั้น จะเห็นได้ว่าบรรดาเหล่าเกมเมอร์นั้นดูจะชื่นชอบเครื่อง PlayStation 4 จากทาง Sony มากกว่าอย่างเห็นได้ชัดถึง 94.7% เลยทีเดียว ซึ่งการสำรวจความคิดเห็นจะสิ้นสุดลงในวันที่ 20 มิถุนายนนี้
Source: the-magicbox
เพิ่มเติม นอกจากที่ Amazon แล้ว ทางเว็บ Gamespot.com ก็มีเปิดโหวตให้เกมเมอร์มาเลือกเช่นเดียวกันว่าสนใจที่จะซื้อเครื่องเกมส์ไหนมากกว่ากัน ระหว่าง PlayStation 4 และ Xbox One และผลการโหวตก็ออกมาตามคาด PS4 เป็นฝ่ายชนะไป 88% ต่อ 12% ไม่เพียงแค่นี้เท่านั้น เว็บอื่นๆที่มีจัดทำโพลทุกๆที่ต่างก็ลงคะแนนเสียงให้ PS4 ชนะ XB One ด้วยเช่นกัน
Xbox-one-vs-ps4

หากต้องการทราบการอัพเดทของ เกมส์ออนไลน์ ผลโหวตจาก Amazon ปรากฏว่า PS4 ชนะขาดลอยเหนือ XB1 และเรื่องที่เกี่ยวข้อง แนะนำให้กด ที่ facebook ด้านล่างนี้เลยค่ะ เผื่อที่จะได้อัพเดทก่อนใคร

อัพเดทเมื่อ วันอังคารที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2557 ในหมวดหมู่ของ เกมส์ออนไลน์ เรื่อง เกมส์ออนไลน์ ผลโหวตจาก Amazon ปรากฏว่า PS4 ชนะขาดลอยเหนือ XB1