รวมคนดังที่ชื่อเหมือนตัวละครในเกม เขาเป็นใครบ้างมาดูกัน!

วันนี้เว็บไซต์ PrettyHD จะมาอัพเดทบทความเกี่ยวกับ อัพเดทเรื่อง เกมส์ออนไลน์ รวมคนดังที่ชื่อเหมือนตัวละครในเกม เขาเป็นใครบ้างมาดูกัน! วันจันทร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2557 ซึ่งมีเนื้อหามีดังนี้

เคยมีเพื่อนๆ คนไหนคิดบ้างไหมครับว่าในเกมแต่ละเกมที่เราเล่นกัน อาจมีตัวละครที่มีชื่อเดียวกับคนจริงๆ อยู่ด้วย แถมบางคนก็เป็นคนดังซะด้วย จะมีใครบ้างลองมาดูกันดีกว่าครับ
Desmond Miles
ตัวเอกจากซีรี่ส์ Assassin's Creed ที่โด่งดัง ผู้กุมความลับและสายเลือดของประวัติศาสตร์นักฆ่าที่มีชื่อเสียงหลายต่อหลาย รุ่น ตัวจริงของเขานั้นเป็นนักดนตรีที่มีชื่อเสียงคนหนึ่ง โดยเป็นหัวหน้าวง และมือเบสประจำวง The Mighty Viking แห่งประเทศจาไมก้า แต่น่าเสียดายที่เขาเสียชีวิตไปแล้วในเดือนธันวาคมปี 2012 ที่ผ่านมา
Gordon Freeman
ตัวเอกผู้กู้โลกจากเกม Half - Life ผู้มีชะแลงเหล็กเป็นอาวุธ และเอกลักษณ์ประจำตัวไป แต่สำหรับ Gordon Freeman ตัวจริงนั้น เป็นนักวิจัยเกี่ยวกับยาและเวชภัณฑ์จากมหาวิทยาลัย Havard สาขาการรักษาโรคมะเร็ง ดูแล้วแม้หน้าที่จะต่างกัน แต่ Gordon Freeman ทั้ง 2 คนก็เหมือนเป็นผู้กอบกู้ชีวิตของมนุษยชาติทั้งคู่เลยครับ
Jane Shepard
หนึ่งในตัวละครหลักจาก Mass Effect เพศหญิง (ส่วนใหญ่จะเรียกกันว่า Female Shepard) อีกหนึ่งในสุดยอดฮีโร่ผู้กอบกู้จักรวาล จากการรุกรานของ The Collector แต่สำหรับ Jane Shpeard ตัวจริงนั้นเป็นนักเขียนที่มากความสามารถ ทั้งนิยาย, บทภาพยนตร์ รวมไปถึงละครเวทีเลยทีเดียวครับ http://www.janeshepardart.com/HOME.html
Johnny Cage
พ่อหนุ่มไฟแรงจากเกม Mortal Kombat ที่ดูเหมือนจะเป็นมนุษย์ปกติทั่วไปคนเดียวในเกม (มั้ง) ตัวจริงของเขาคือนักร้องนำวงดนตรีแนว Rock'n Roll ที่มีชื่อว่า The Voodoo Groove ครับ แถมพี่แกหล่อมากซะด้วย http://thevoodoogroove.com/
Nathan Drake
ชายผู้เป็นตัวเอกจากเกมซีรี่ส์ Uncharted เขาคือนักผจญภัยที่ออกล่าสมบัติยังสถานที่ต่างๆ มากมาย ตัวจริงของเขานั้นเป็นนักเขียน และเป็นนักประพันธ์บทกวีชื่อดังหลายเรื่องด้วยกัน ผลงานของเขามีชื่อเสียงขนาดที่ วิลเลียม เชคสเปียร์ ต้องยอมรับ และนำผลงานของเขามาตีพิมพ์ด้วยเช่นกัน
Samuel Fisher
ตัวเอกผู้มากความสามารถ จากซีรี่ส์ Sprinter Cell หรือมีอีกชื่อหนึ่งสั้นๆ ว่า Sam Fisher ตัวจริงของเขาเป็นดาราคิวบู๊ชื่อดังคนหนึ่ง ที่เคยเล่นภาพยนตร์ดังๆ มาแล้วหลายเรื่องเช่นกัน แบบนี้มีแววว่า ถ้า Sprinter Cell ถูกทำเป็นภาพยนตร์ขึ้นมา อาจได้เห็น Samuel Fisher รับบทโดย Samuel Fisher ก็เป็นได้ครับ
Sarah Bryant 
สาวนักสู้ผมบลอนด์ผู้สง่างาม ที่เตะคู่ต่อสู้ปากแตกมาแล้วหลายราย เป็นหนึ่งในตัวละครจากเกม Virtual Fighter และใน Dead or Alive 5 ตัวจริงของเธอก็เป็นสาวนักสู้เหมือนกัน แต่เป็นสาวสู้ชีวิตที่มีกิจการค้าเฟอร์นิเจอร์เป็นของตัวเอง นอกจากนี้ยังเป็นนายหน้าขายบ้านอีกด้วย http://www.sarahbryant.ca/ 
Alex Kidd
อีกหนึ่งตัวละครยอดนิยมของ SEGA ก่อนที่ Sonic จะมาแย่งตำแหน่ง Mascot ไป ส่วนใหญ่เกมเมอร์สมัยใหม่มักไม่ค่อยคุ้นหน้า แต่ถ้าหากป๋าใครที่เคยเป็นเกมเมอร์มาก่อน พูดชื่อ Alex Kidd อาจจะร้องอ๋อเลยก็ได้ (ถ้าไม่ลืมไปซะก่อนนะ) ส่วน Alex Kidd ตัวจริงนั้นเป็นยอด DJ ชื่อดังในอังกฤษครับ http://www.kiddfectious.com/ 
ที่จริงแล้วผมเชื่อว่ายังมีคาแรคเตอร์ในเกมอีกมาก ที่มีชื่อและนามสกุลเหมือนกับใครสักคนบนโลกแบบเป๊ะๆ เพราะที่มีในบทความนี้เป็นเพียงแค่บุคคลที่มีชื่อเสียงเท่านั้น หากเพื่อนๆ หาใครเจอเพิ่มก็ลองนำมาแนะนำกันได้นะครับ

หากต้องการทราบการอัพเดทของ เกมส์ออนไลน์ รวมคนดังที่ชื่อเหมือนตัวละครในเกม เขาเป็นใครบ้างมาดูกัน! และเรื่องที่เกี่ยวข้อง แนะนำให้กด ที่ facebook ด้านล่างนี้เลยค่ะ เผื่อที่จะได้อัพเดทก่อนใคร

อัพเดทเมื่อ วันจันทร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2557 ในหมวดหมู่ของ เกมส์ออนไลน์ เรื่อง เกมส์ออนไลน์ รวมคนดังที่ชื่อเหมือนตัวละครในเกม เขาเป็นใครบ้างมาดูกัน!