พิลึกดี! 'โมโกะโมโกะ' ขนมแปลกจากญี่ปุ่นที่กำลังดัง

วันนี้เว็บไซต์ PrettyHD จะมาอัพเดทบทความเกี่ยวกับ อัพเดทเรื่อง เกมส์ออนไลน์ พิลึกดี! 'โมโกะโมโกะ' ขนมแปลกจากญี่ปุ่นที่กำลังดัง วันจันทร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2557 ซึ่งมีเนื้อหามีดังนี้

Moko Moko Mokoletto
วันนี้ทาง Sanook! Game ขอพาไปนอกเรื่องนิด ไปดูขนมแปลกๆจากญี่ปุ่นที่ล่ำลือกันว่ามันอร่อยมาก แต่ปัญหาอยู่ตรงที่คุณจะกล้ากินมันรึเปล่า ขนมที่กำลังพูดถึงมีชื่อว่า Moko Moko Mokoletto คำว่า"โมะโกะโมะโกะ"ภาษาญี่ปุ่นหมายถึงนุ่มฟู ที่เป็นรสสัมผัสของเจ้าขนมตัวนี้ มันจะเป็นฟองนุ่มๆให้คุณดูดเข้าปาก ติดอยู่ตรงที่ภาชนะใส่ขนมเนี่ยสิ ดันดีไซน์ออกมาเป็น "ส้วมชักโครก" ซะอย่างงั้น
วิธีรับประทานเจ้า Moko Moko Mokoletto ก็คือจะต้องประกอบส้วมชักโครกพลาสติกขนาดจิ๋วเสียก่อน เพื่อใช้เป็นภาชนะใส่ขนม จากนั้นในกล่องจะมีซองขนมอยู่ 2 รสด้วยกันคือรสโซดา (คล้ายๆ 7UP หรือสไปร์ค) และรสโคล่า เมื่อเทผงขนมลงในชักโครกแล้ว จากนั้นก็เทน้ำลงไปปริมาณนิดหน่อย ผงขนมจะทำปฏิกิริยากับน้ำ จนกลายเป็นฟองฟู่ขึ้นมาจากโถชักโครก จากนั้นก็ให้เอาหลอดคนสักเล็กน้อย เพื่อให้ผงขนมละลายจนฟูฟ่องเพิ่มขึ้น แล้วก็เอาหลอดดูดกินตามใจชอบ จากคำบอกเล่าของผู้ที่ลองกินแล้วพบว่ามันอร่อยดีเหมือนกัน แม้่ว่าความรู้สึกลึกๆมันจะชวนอ้วกก็ตาม
สาเหตุที่เจ้า Moko Moko Mokoletto ดังไปทั่วโลกก็เพราะมีคนทำคลิปขนมตัวนี้มานำเสนอใน Youtube แบบ Viral ซึ่งมียอดวิวกว่า 7 แสนครั้ง จนเริ่มมีคนสนใจหามาลองกินเพิ่มเรื่อยๆ ไม่เฉพาะในญี่ปุ่นเท่านั้น ต่างชาติก็สนใจเช่นกัน ถึงขนาดที่ว่า Tokyo-based Heart Co. บริษัทผู้ผลิตขนมตัวนี้กำลังขยายตลาดไปวางขายที่ฮ่องกงด้วยเลย
นอกจากใช้กินขนมแล้ว เจ้าชักโครกพลาสติกนี้ ยังสามารถใช้ตกแต่งในบ้านตุ๊กตา หรือเป็นส้วมสำหรับฟิกเกอร์ตัวโปรดของคุณก็ได้นะ ฮา!
Moko Moko Mokoletto
Moko Moko Mokoletto
Moko Moko Mokoletto
Moko Moko Mokoletto
Moko Moko Mokoletto
Moko Moko Mokoletto

หากต้องการทราบการอัพเดทของ เกมส์ออนไลน์ พิลึกดี! 'โมโกะโมโกะ' ขนมแปลกจากญี่ปุ่นที่กำลังดัง และเรื่องที่เกี่ยวข้อง แนะนำให้กด ที่ facebook ด้านล่างนี้เลยค่ะ เผื่อที่จะได้อัพเดทก่อนใคร

อัพเดทเมื่อ วันจันทร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2557 ในหมวดหมู่ของ เกมส์ออนไลน์ เรื่อง เกมส์ออนไลน์ พิลึกดี! 'โมโกะโมโกะ' ขนมแปลกจากญี่ปุ่นที่กำลังดัง