หนังการ์ตูนเรื่อง DORAEMON THE MOVIE 2013 โดราเอมอน เดอะมูฟวี่ 2013

วันนี้เว็บไซต์ PrettyHD จะมาอัพเดทบทความเกี่ยวกับ อัพเดทเรื่อง ตัวอย่างหนัง หนังการ์ตูนเรื่อง DORAEMON THE MOVIE 2013 โดราเอมอน เดอะมูฟวี่ 2013 วันพุธที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2556 ซึ่งมีเนื้อหามีดังนี้



เรื่องย่อ

เดอะมูฟวี่ภาคที่ 33 ของโดราเอมอนฉบับภาพยนตร์ ซึ่งฉายในญี่ปุ่นไปเมื่อวันที่ 9 มีนาคม 2013 ที่ผ่านมา และทำรายได้มหาศาลกว่า 3,900 ล้านเยน (ประมาณ 1,300 ล้านบาท) และยังนับว่าเป็น “ภาพยนตร์ภาคต่อ” ที่มีสถิติผู้ชมมากที่สุดในประวัติศาสตร์ภาพยนตร์ของญี่ปุ่น ที่จำนวนไม่น้อยกว่า 100 ล้านคนอีกด้วย

กล่าวถึงวันหนึ่งที่โดราเอมอนได้ถูกขโมยกระดิ่งห้อยคอไปโดย “จอมโจรเดอลุกซ์” ขณะนอนหลับ ทำให้กลายเป็นหุ่นยนต์แมวเพี้ยน ๆ ที่ใช้งานได้ไม่เต็มประสิทธิภาพไปเสียอย่างนั้น โนบิตะที่กำลังเห่อเรื่องลี้ลับอยู่จึงได้ใช้อุปกรณ์วิเศษ “เชอร์ล็อกโฮล์มส์เซ็ต” ที่แม้ว่าจะเป็นของเล่นสืบหาของหายเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่ได้ชักนำให้โนบิตะทำตัวเป็นนักสืบ และเบาะแสทั้งหมดก็พาทุกคนไปสู่พิพิธภัณฑ์ของวิเศษแห่งโลกอนาคต ที่รวบรวมของวิเศษทุกชิ้นที่เคยมีมาในโลกนี้ แต่แล้วความสนุกเพลิดเพลินก็ไม่ได้หยุดอยู่แค่ตรงนี้ เมื่อจอมโจรเดอลุกซ์ผู้ที่ขโมยกระดิ่งของโดราเอมอนไปก็ปรากฏตัวขึ้น และหมายตาของวิเศษในพิพิธภัณฑ์แห่งนี้อีกเช่น
เป้าหมายของจอมโจรเดอลุกซ์คืออะไร และโนบิตะกับผองเพื่อนจะตามหากระดิ่งของโดราเอมอนเจอได้อย่างไร การผจญภัยในแดนมหัศจรรย์ที่ไม่เคยมีมาก่อนในโดราเอมอนเดอะมูฟวี่กำลังรอทุกคนเข้าไปค้นหาความลับในพิพิธภัณฑ์แห่งนี้กันอยู่

ความยาวหนัง

104 นาที

ประเภทหนัง

  • Animation

ผู้กำกับ

เทระโมโตะ ยูกิโยะ

นักแสดง

เรทภาพยนตร์

หากต้องการทราบการอัพเดทของ ตัวอย่างหนัง หนังการ์ตูนเรื่อง DORAEMON THE MOVIE 2013 โดราเอมอน เดอะมูฟวี่ 2013 และเรื่องที่เกี่ยวข้อง แนะนำให้กด ที่ facebook ด้านล่างนี้เลยค่ะ เผื่อที่จะได้อัพเดทก่อนใคร

อัพเดทเมื่อ วันพุธที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2556 ในหมวดหมู่ของ ตัวอย่างหนัง เรื่อง ตัวอย่างหนัง หนังการ์ตูนเรื่อง DORAEMON THE MOVIE 2013 โดราเอมอน เดอะมูฟวี่ 2013