Joomla! กำหนดไม่ให้แสดงข้อความ Welcome to the Frontpage ในหน้าแรก

วันนี้เว็บไซต์ PrettyHD จะมาอัพเดทบทความเกี่ยวกับ อัพเดทเรื่อง joomla Joomla! กำหนดไม่ให้แสดงข้อความ Welcome to the Frontpage ในหน้าแรก วันอังคารที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2556 ซึ่งมีเนื้อหามีดังนี้

สังเกตได้ว่าที่หน้าแรกของเว็บไซต์ที่สร้างด้วย Joomla! จะมีข้อความ “Welcome to the Frontpage” อยู่ ซึ่งเราสามารถจะเอาออก หรือเปลี่ยนข้อความก็ได้ค่ะ 
วิธีการกำหนดไม่ให้แสดงข้อความ Welcome to the Frontpage ในหน้าแรก
1. ไปที่เมนู Menus > Main Menu 
แล้วคลิกที่ Menu Item “Home”

2. ที่ด้านขวาสำหรับกำหนดค่าพารามิเตอร์ต่างๆ ให้เลือก Parameters (System)
3. ที่ Page Title จะแสดงข้อความ “Welcome to the Frontpage” อยู่เราสามารถแก้ไขข้อความได้ หรือถ้าไม่ต้องการให้แสดงเลย ให้กำหนดค่า Show Page Title เป็น No แล้วกดปุ่ม Save 
แถมท้ายอีกนิดนึง ตรงกลุ่มเมนูหลัก จะมีคำว่า Main Menu อยู่ถ้าอยากจะเอาออก ให้ไปที่เมนู Extension > Module Manager คลิกที่โมดูลชื่อ “Main Menu” ตรงช่อง Title เราสามารถแก้ไขข้อความได้ แต่ถ้าไม่อยากให้แสดง ตรง Show Title ให้กำหนดเป็น No แทน แล้วกดปุ่ม Save

หากต้องการทราบการอัพเดทของ joomla Joomla! กำหนดไม่ให้แสดงข้อความ Welcome to the Frontpage ในหน้าแรก และเรื่องที่เกี่ยวข้อง แนะนำให้กด ที่ facebook ด้านล่างนี้เลยค่ะ เผื่อที่จะได้อัพเดทก่อนใคร

อัพเดทเมื่อ วันอังคารที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2556 ในหมวดหมู่ของ joomla เรื่อง joomla Joomla! กำหนดไม่ให้แสดงข้อความ Welcome to the Frontpage ในหน้าแรก