ปวดเมื่อยขาทำไงดี ปวดเมื่อยน่อง กับขามาก แก้ไงดี

วันนี้เว็บไซต์ PrettyHD จะมาอัพเดทบทความเกี่ยวกับ อัพเดทเรื่อง สุขภาพน่ารู้ ปวดเมื่อยขาทำไงดี ปวดเมื่อยน่อง กับขามาก แก้ไงดี วันอังคารที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2556 ซึ่งมีเนื้อหามีดังนี้

ปวดเมื่อยน่อง กับขามาก แก้ไงดี ปวดเมื่อยน่อง กับขามาก แก้ไงดี c ปกติทำงานเดินในโรงงานตลอด ทำให้ปวดเมื่อยน่องมาก เพื่อน ๆว่าต้องทำไงดี มีผ้าก๊อตพันขา เหมือนนักบอล ช่วยได้ไหมครับ ขอความเห็น้ด้วยนะครับ


-----------------

ปวดเมื่อยขา ,น่อง อาจเกิดมาจากอาการกล้ามเนื้ออักเสบเรื้อรัง อันเนื่องมาจากลักษณะงานของคุณที่ต้องเดินตลอดทั้งวัน ขอแนะนำให้ยืดกล้ามเนื้อขา หากปวดมากให้ใช้กระเป๋าน้ำร้อนประคบบริเวณที่ปวด ประมาณ 15 นาที จะลดอาการปวดดังกล่าวได้ แต่หากเป็นมากกว่าเดิมของแนะนำให้ไปพบนักกายภาพบำบัดเพื่อทำการรักษา(เป็นการรักษาที่ต้นเหตุของปัญหาและไม่ใช้ยา)

-----------------
ต้องใส่รองเท้า CROCS ค่ะ ที่เป็นรูๆข้างหน้า ทำจากวัสดุนิ่มๆ รองเท้าคือปัจจัยหลักที่จะทำให้ปวดเท้า หรือเมื่อยหลังนะคะ เลือกรองเท้าดีๆนะคะ ปกติใส่รองเท้าอะไรอยู่คะ ถ้าไปตามห้างมันอาจจะมีตัวแทนจำหน่ายอยู่ ครอกส์ ของจริงจะอยู่ที่พันบาทขี้นไปค่ะ แต่ถ้าตามตลาดนัดก็มี 199 ก็นิ่มอยู่ค่ะ

ลักษณะการเดินที่ถูกต้องก็มีส่วนนะคะ บางคนเดินลงน้ำหนักที่ส้นมากไป หรือเดินเอียงไปทางซ้าย หรือทางขวามากไป เวลายืนต้องสลับหย่อนขานะคะ อย่าหย่อนแค่ข้างเดียว เพราะจะทำให้ขาอีกข้างรับน้ำหนักมากเกิน จะไม่สมดุลย์กันค่ะ

โชคดีหายปวดไวๆนะคะ

หากต้องการทราบการอัพเดทของ สุขภาพน่ารู้ ปวดเมื่อยขาทำไงดี ปวดเมื่อยน่อง กับขามาก แก้ไงดี และเรื่องที่เกี่ยวข้อง แนะนำให้กด ที่ facebook ด้านล่างนี้เลยค่ะ เผื่อที่จะได้อัพเดทก่อนใคร

อัพเดทเมื่อ วันอังคารที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2556 ในหมวดหมู่ของ สุขภาพน่ารู้ เรื่อง สุขภาพน่ารู้ ปวดเมื่อยขาทำไงดี ปวดเมื่อยน่อง กับขามาก แก้ไงดี