ฝึกภาษาอังกฤษเอง Speak English!

วันนี้เว็บไซต์ PrettyHD จะมาอัพเดทบทความเกี่ยวกับ อัพเดทเรื่อง บทสนทนาอังกฤษ ฝึกภาษาอังกฤษเอง Speak English! วันพฤหัสบดีที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2556 ซึ่งมีเนื้อหามีดังนี้

Speak English! offers a wide range of materials to help you learn English. Pick up some basic phrases, expand your vocabulary, or discuss language questions in the forums.



วลี
English phrases sorted into useful everyday topics.
คำศัพท์
English vocabulary divided into themed lists.
ร้าน
ติดต่อเรา
รายละเอียดการติดต่อทั้งหมด คำถามที่พบบ่อย และเครดิตเว็บไซต์
เกี่ยวกับเว็บไซต์นี้

The aim of Speak English! is to provide a high quality resource for adults who wish to learn English online.

เป็นส่วนหนึ่งของเครือข่ายเว็บไซต์ Speak Languages!

คุณสามารถเข้าไปที่เว็บไซด้ได้ฟรี เรากำลังเพิ่มเสียง และเร็วๆนี้ผู้ใช้จะสามารถได้ยินวลีและคำศัพท์ทั้งหมดพูดโดยเจ้าของภาษาโดยมีค่าธรรมเนียมเล็กน้อย

Access to the site is completely free.

คำและวลีในเว็บไซต์นี้อยู่ในภาษาอังกฤษแบบชาวอังกฤษ อย่างไรก็ตามภาษาที่คุณเรียนรู้จะช่วยให้คุณเข้าใจตัวเองทุกที่ในโลกที่พูดภาษาอังกฤษ

ถ้าท่านมีความคิดเห็นหรือคำแนะนำ หรือพบข้อผิดพลาดถึงแม้ว่าจะเล็กน้อยก็ตาม กรุณาติดต่อเรา เราขอขอบคุณที่แนะนำหรือติชม


สะพานเวสมินสเทอร์ และ รัฐสภา

About the English language

มากกว่า 350 ล้านคน พูดภาษาอังกฤษเป็นภาษาแรกของพวกเขา รวมทั้ง 55 ล้านคนในสหราชอาณาจักร และมากกว่า 200 ล้านคน ในสหรัฐอเมริกา ภาษาอังกฤษคือภาษาราชการในกว่า 50 ประเทศทั่วโลก

จำนวนรวมของผู้ที่สามารถ พูดภาษาอังกฤษรวมทั้งบรรดาผู้ที่พูดเป็นภาษาที่สอง มีกว่าหนึ่งพันล้านคน

ภาษาอังกฤษเป็นภาษาที่ค่อนข้างเรียนรู้ได้ง่าย ด้วยการฝึกหัดเล็กน้อย คุณจะพบด้วยตัวเองในไม่ช้า โดยสามารถได้รับไปใช้ในเกือบทุกสถานการณ์ประจำวัน


So why learn English?

ภาษาสากล
การเรียนรู้การพูดภาษาอังกฤษ จะช่วยให้คุณสามารถสื่อสารกับผู้คนจำนวนมากทั่วโลก

เพิ่มโอกาสเกี่ยวกับงานของคุณให้มากขึ้น
ในการเชื่อมต่อโลกสากลที่เพิ่มขึ้น, ความรู้ภาษาอังกฤษที่ดี เป็นโอกาสอันดีสำหรับหลายงาน ภาษาอังกฤษเป็นภาษาที่ใช้กันอย่างกว้างขวางสำหรับธุรกิจต่างประเทศ

การเดินทาง
ถ้าคุณสามารถพูดภาษาอังกฤษไดั ไม่ว่าการเดินทางไปที่ใด หรือ อยู่ในประเทศที่พูดภาษาอังกฤษ จะช่วยคุณเพิ่มคุณค่าอย่างมาก แม้แต่ในประเทศที่ภาษาอังกฤษไม่ใช่ภาษาท้องถิ่นคุณจะยังพบว่ามันเมีประโยชน์ป็นอันมากในการเดินทางของคุณ

หากต้องการทราบการอัพเดทของ บทสนทนาอังกฤษ ฝึกภาษาอังกฤษเอง Speak English! และเรื่องที่เกี่ยวข้อง แนะนำให้กด ที่ facebook ด้านล่างนี้เลยค่ะ เผื่อที่จะได้อัพเดทก่อนใคร

อัพเดทเมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2556 ในหมวดหมู่ของ บทสนทนาอังกฤษ เรื่อง บทสนทนาอังกฤษ ฝึกภาษาอังกฤษเอง Speak English!