วิธีตัดเสียงร้องคาราโอเกะของไฟล์ MPEG ที่CopyลงHarddisk

วันนี้เว็บไซต์ PrettyHD จะมาอัพเดทบทความเกี่ยวกับ อัพเดทเรื่อง ตัดต่อวีดีโอ วิธีตัดเสียงร้องคาราโอเกะของไฟล์ MPEG ที่CopyลงHarddisk วันอังคารที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2556 ซึ่งมีเนื้อหามีดังนี้

ผมซื้อ Harddisk 120 GB. มาใช้ อยากเอามาเก็บเพลง Karaoke จากแผ่นที่สะสมมา แต่เมื่อ Copy ลงแล้ว ไม่สามารถตัดเสียงร้องเหมือนเปิดจากแผ่นได้ นอกจากไปปรับเสียงลำโพงซ้ายขวาจาก Volume Control ทำให้เสียงออกมาแค่ลำโพงเดียว พอจะมีวิธีไหนที่ตัดเสียงร้องได้โดยให้ออกทั้งสองลำโพงไหมครับ แนะนำด้วยครับ


ไฟล์จาก CD Karaoke ถ้าเล่นจากโปรแกรมเล่นบางตัว (อาทิ Power DVD ฯลฯ) มันจะไม่มีตัวเลือกเปิดฟังก์ชัน คาราโอเกะ แต่ถ้าอนากตัดเสียงร้องก็คือว่าเสียงมันจะมีซ้ายขวาใช่ไหมครับ ข้างนึงมันจะเป็นเสียงดนตรี อีกข้างมันจะเป็นเสียงร้องน่ะ ก็ใช้วิธีเลือกลำโพงข้างข้างหนึงล่ะกัน

หากต้องการทราบการอัพเดทของ ตัดต่อวีดีโอ วิธีตัดเสียงร้องคาราโอเกะของไฟล์ MPEG ที่CopyลงHarddisk และเรื่องที่เกี่ยวข้อง แนะนำให้กด ที่ facebook ด้านล่างนี้เลยค่ะ เผื่อที่จะได้อัพเดทก่อนใคร

อัพเดทเมื่อ วันอังคารที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2556 ในหมวดหมู่ของ ตัดต่อวีดีโอ เรื่อง ตัดต่อวีดีโอ วิธีตัดเสียงร้องคาราโอเกะของไฟล์ MPEG ที่CopyลงHarddisk