อยากทราบวิธีตัดเสียงร้องไฟล์mp3ครับ จะทำเป็นคาราโอเกะ

วันนี้เว็บไซต์ PrettyHD จะมาอัพเดทบทความเกี่ยวกับ อัพเดทเรื่อง ตัดต่อวีดีโอ อยากทราบวิธีตัดเสียงร้องไฟล์mp3ครับ จะทำเป็นคาราโอเกะ วันพุธที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2556 ซึ่งมีเนื้อหามีดังนี้

คือว่าอยากทำเพลงMp3 ให้เป็นคาราโอเกะครับ  ทำเนื่้อเพลงได้ละ ปาดได้ละ
เหลือตัดเสียงร้องของmp3ครับ ทำไงครับ ช่วยบอกวิธีด้วยครับ ผมจะใช้ร้องกับโปรแกรมExtremeครับ
มีเพลงท้องถิ่นหลายเพลงครับที่ไม่มีคาราโอเกะเลยอยากทำเป็นครับ ช่วยด้วยนะครับ


นี่เลยครับง่ายๆ วีซีดีคาราโอเกะเปิดด้วนนีโรแยกซ้ายขวาเปิดเล่นเฉพาะดนตรี แล้วเปิดดโปรแกรม Super-mp3 Recoredrตั้งค่าแปลงไฟล์เป็นเอ็มพี3 หาโหลดได้ที่บ้านนี้ได้ครับผมแว๊บๆอยู่ มีบอกวิธีใช้ให้เรียบร้อย ทีนี้เราก้อได้ไฟล์เพลงเอ็มพีสามแล้วพร้อมที่จะทำการปาดเนื้อร้องแล้วจ้า เซฟเก็บไว้ตั้งชื่อซะ(อย่าลืมที่ๆเราเซฟไว้ล่ะพาลจะหาไม่ซะเปล่าๆปี้ๆ อิอิ แล้วเปิดNotepadแล้วทำการทำการพิมพ์เนื้อร้องได้เลยเสร็จแล้วตั้งชื่อเพลงเซฟไฟล์เป็น.tex อิอิ ปกติมันก้อเซฟเป็นแบบที่โม้มาอยู่แล้วจ้า ถ้าท่านNatdanai มีโปรเอ๊กตรึมแท้(แคร๊กไม่รู้จะใช้ได้หรือผมไม่ทราบยังไม่เคยเทส) เปิดโปร Lric Maker ขึ้นมา โอ้ไกล้สำเร็จแล้วหรือว่าไงเจ้าค่ะอิอิอิ จากนั้นแอดไฟล์เอ็มพี3ที่เราสร้างไว้เข้ามา ต่อด้วยเนื้อเพลงที่พิมพ์เข้ามา  ตั้งชื่อ วัน/เดือน/ปี แล้วเชฟไฟล์อีกรอบ(ถ้ากลัวไฟดับหรือคอมค้างจะได้ไม่ต้องมาเริ่มใหม่)แล้วF5เล่นเพลงพร้อมกับกดลูกศรลงที่แป้นพิมพ์/จะเห็นเป็นแถบสีแดง เราก้อร้องเพลงตามทำนองดนตรีที่มันเล่นจ้า+เคาะลูกศรลงที่แป้นพิมพ์ไปเรื่อยๆ ร้องท่อน1จบกดลงร้องท่อน2จบกดลง..ไปจนจบเพลงจบเพลงปูุ๊บกดF5ปั๊บ เซฟ เท่านี้ก้อเรียบร้อย(ถ้าเป็นเพลงที่เราร้องได้คล่องยิ่งได้เปรียบ) ปล.ฝึกบ่อยเดี๋ยวก้อคล่องครับ คืออยู่บ่ครับท่านอาจารย์ทั้งหลายถ้าบ่คือกะ....  ว่างมากมายเลยมานั่งโม้ครับ อย่าเชื่อข้อยเด้ออิอิอิ

หากต้องการทราบการอัพเดทของ ตัดต่อวีดีโอ อยากทราบวิธีตัดเสียงร้องไฟล์mp3ครับ จะทำเป็นคาราโอเกะ และเรื่องที่เกี่ยวข้อง แนะนำให้กด ที่ facebook ด้านล่างนี้เลยค่ะ เผื่อที่จะได้อัพเดทก่อนใคร

อัพเดทเมื่อ วันพุธที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2556 ในหมวดหมู่ของ ตัดต่อวีดีโอ เรื่อง ตัดต่อวีดีโอ อยากทราบวิธีตัดเสียงร้องไฟล์mp3ครับ จะทำเป็นคาราโอเกะ