ร้องคาราโอเกะง่ายๆกับ Free Karaoke! Sing karaoke on YouTube with Yokee

วันนี้เว็บไซต์ PrettyHD จะมาอัพเดทบทความเกี่ยวกับ อัพเดทเรื่อง ตัดต่อวีดีโอ ร้องคาราโอเกะง่ายๆกับ Free Karaoke! Sing karaoke on YouTube with Yokee วันอังคารที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2556 ซึ่งมีเนื้อหามีดังนี้

แนะนำ app กันต่อเลยกับ Yokee ที่เป็นกระแสอยู่ในตอนนี้ เป็น app ที่จะทำให้คุณและเพื่อนๆร้องเพลงคาราโอเกะกันโดยใช้ Youtube ได้ฟรีๆกัน โดย Yokee จะทำการเชื่อมต่อเข้ากับ Youtube โดยตรงทำให้สามารถเข้าถึงเพลงและ VDO ต่างๆได้ ส่วนวิธีการใช้งานก็ง่ายแสนง่ายเลยครับ


เพียงแค่ใส่หูฟังแล้วก็ทำการเลือกเพลงที่คุณชอบจาก Youtube แล้วก็ร้องได้เลย Yokee จะเปลียนให้ iphone ของคุณกลายเป็นไมโครโฟนแล้วเชื่อมต่อกับ Youtube โดยยังสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่นๆได้เพื่อให้เห็นหน้าจอได้แบบชัดๆกัน เลย เช่น คอมพิวเตอร์ , laptop หรือจะเป็น Smart TV ก็ได้เหมือนกัน ด้วย Yokee นี้คุณสามารถจะร้องเพลงได้ทุกภาษากันเลยทั้ง อเมริกา ญี่ปุ่น เกาหลี ไทย และอื่นๆอีกมากมาย และจากการที่ app นี้เชื่อมต่อกับ Youtube ทำให้มีการอัพเดทเพลงและ VDO ใหมาๆทุกวันอีก (เจ๋งมาก) และยังมีส่วนของตั้งค่านั้นก็สามารถปรับแต่งเสียงให้มีคุณภาพมากขึ้นได้ ถ้าใครเบื่อที่จะร้องคนเดียวแล้วยังสามารถสร้างห้องร้องกับเพื่อนๆของคุณได้อีกโดยจะสามารถเข้ามา join ได้มากสุดถึง 5 คน ไม่น่าเชื่อว่าฟังก์ชันมากมายแบบนี้จะฟรีได้
มาดูใน app กันเลยครับ ซึ่งจะมี 2 โหมดด้วยกันคือ ร้องเดี่ยว (ใส่หูฟังเลือกเพลงแล้วก็ร้องได้เลยครับ) กับ สร้างห้องร้องแบบหลายๆคน (อันนี้ค้องมีการเชื่อมต่อกับ computer หรือ Smart TV ก่อน โดยการเข้าเว็บของ Yokee แล้วทำการขอ Code มาใส่ จะสอนในส่วนถัดไปครับ)
Free Karaoke! Sing karaoke on YouTube with Yokeeเลือกเพลงมาร้องกันได้เลย
Free Karaoke! Sing karaoke on YouTube with YokeeFree Karaoke! Sing karaoke on YouTube with Yokeeเลือกเพลงเสร็จก็ใส่หูฟังให้หร้อม
Free Karaoke! Sing karaoke on YouTube with YokeeFree Karaoke! Sing karaoke on YouTube with Yokeeในส่วนนี้จะเป็นการเลือกแบบสร้างห้องครับ ซึ่งต้องมีการเข้าเว็บ http://yokee.tv เพื่อไปขอ Code มาใส่
Free Karaoke! Sing karaoke on YouTube with Yokeeหลังจากเข้าเว็บไปแล้วก็จะเห็นรูปแบบด้านล่าง จะเห็นว่ามี code อยู่ด้านซ้าย 5 ตัวก็เอามาใส่เลยครับ
Free Karaoke! Sing karaoke on YouTube with Yokeeเท่านี้ก็จะเชื่อมต่อกับ computer ได้แล้ว ถ้าต้องการจะให้เพื่อนมา join ก็เอา code 5 ตัวนี้ไปให้เพื่อนเพื่อให้เข้ามาในห้องเดียวกันครับ
Free Karaoke! Sing karaoke on YouTube with Yokee
หลังจากที่ได้ลองใช้มา แอดมินคิดว่ามันฟรีได้อย่างไร เพราะมีฟังก์ชันที่ค่อนข้างครบเลย ขาดอยู่อย่างเดียวคือ การอัดเสียงที่เราร้องไป ถ้าทำได้ก็ค่อนข้างสมบูรณ์ในเรื่องของ app แต่ปัญหาอื่นๆก็อาจจะเป็นเรื่องเพลงบน Youtube ที่บางเพลงไม่มีการตัดเสียงออก อาจจจะต้องใช้เวลาหาเพลงกันสักหน่อยครับ
ทาง Yokee เองก็มีช่องของตัวเองบน Youtube ด้วยนะ ไปตามลิ้งค์นี้ได้เลยครับ

หากต้องการทราบการอัพเดทของ ตัดต่อวีดีโอ ร้องคาราโอเกะง่ายๆกับ Free Karaoke! Sing karaoke on YouTube with Yokee และเรื่องที่เกี่ยวข้อง แนะนำให้กด ที่ facebook ด้านล่างนี้เลยค่ะ เผื่อที่จะได้อัพเดทก่อนใคร

อัพเดทเมื่อ วันอังคารที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2556 ในหมวดหมู่ของ ตัดต่อวีดีโอ เรื่อง ตัดต่อวีดีโอ ร้องคาราโอเกะง่ายๆกับ Free Karaoke! Sing karaoke on YouTube with Yokee