ผู้ชายเจ้าชู้ ข้อต่างระหว่าง ผู้ชายเจ้าชู้ กับ ผู้ชายเลือกมาก

วันนี้เว็บไซต์ PrettyHD จะมาอัพเดทบทความเกี่ยวกับ อัพเดทเรื่อง เรื่องผู้หญิง ผู้ชายเจ้าชู้ ข้อต่างระหว่าง ผู้ชายเจ้าชู้ กับ ผู้ชายเลือกมาก วันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2556 ซึ่งมีเนื้อหามีดังนี้

ข้อต่างระหว่าง ผู้ชายเจ้าชู้ กับ ผู้ชายเลือกมาก
 ข้อต่างระหว่าง ผู้ชายเจ้าชู้ กับ ผู้ชายเลือกมาก คุณเห็นไหมว่าทำไมช่วงนี้ผู้หญิงมักอยู่กันแบบโสดๆ ก็เพราะว่าผู้หญิงไม่ค่อยแน่ใจในตังผู้ชายว่าเขามีนิสัยอย่างเป็นคนเจ้าชู้หรือเปล่า่จะสามารถฝากชีวิตไว้กับเข้าได้หรือเปล่า  ถ้าใครที่กำลังมองหาและจะตัวสินในเลือก เรามาดูกันค่ะว่าผู้ชายที่คุณจะเลือก เป็นคนเจ้าหรือหรือว่าเป็นคนเลือกมาก กันแน่

ชายเจ้าชู้ มองดูที่ตรงไหน
เป็นคนใจง่าย เจอใครก็ปิ๊ง เห็นใครก็โดน และหลงรักใครๆ ได้ครั้งละหลาย ๆ คน
- ผู้ชายเลือกมาก
ไม่หลงใครสักคน เป็นพวกมีภูมิสูง ใช้สมองในการวิเคราะห์มากกว่าจะใช้อารมณ์ความรูสึก เพราะกลัวจะโดนผู้หญิงจับ
ชายเจ้าชู้ มองดูที่ตรงไหน
ชอบแต๊ะอั๋งเป็นอาชีพ มีพ่อเป็นปลาหมึก มีแม่เป็นปลาไหล  ถึงได้มือไว จ้องแต่จะดูดจะจับตรงโน้นตรงนี้อยู่ตลอดเวลา บางรายถ้ามีมารยาทหน่อยก็จะก้อร่อก้อติกด้วยคำพูดและสายตา ถ้าผู้หญิงยินยามก็ค่อยใช้มือไม้ตามมา
- ผู้ชายเลือกมาก
ชอบชวนคุย แชร์ไอเดีย เพื่อที่จะได้รู้จักผู้หญิงคนนั้นมากขึ้น ไม่ค่อยเน้นเรื่องการสัมผัสมากนัก แต่จะเน้นเรื่องการใช้ชีวิตและมุมมองมากวก่า เนื่องจากเขามองว่าคุณจะใช้ชีวิตร่วมกับเขาและจะมาใช้เงินของเขานั้นเอง
ชายเจ้าชู้ มองดูที่ตรงไหน
ชายเหล่านี้มักไม่มีสเป็คที่แน่นอน ชอบได้หลากหลาย อาจจะชอบคนนี้ที่ยิ้มสวย ชอบอีกคนที่อารมณ์ดี แต่ไม่จำเป็นต้องมีครบในคนเดียว เพราะเขาชอบเปลี่ยนเมนูอาหารทุกวัน ไม่ซ้ำกัน
-ผู้ชายเลือกมาก
มี Checklist ยาวเป็นหางว่าว ใครไม่เข้าตาตัดทิ้งทันที หรือบางคนก็ชอบบอกว่าไม่มี Checklist แค่คุยกันเข้าใจก็พอ แต่กว่าจะคุยกันเข้าใจได้ ผู้หญิงคนนั้นอาจจะต้องพกพื้นฐานการศึกษาและครอบครัวมาหนักมาก
ผู้ชายเจ้าชู้ มองที่ตรงไหน
รักสนุกไปวัน ๆ ไม่ค่อยแคร์ความรู้สึกใคร ชอบอยู่กับคนที่ ทำให้รู้สึกว่าตนเองเป็นที่ต้องการ อาจจะมีมุขเรียกคะแนนสงสารเป็นระยะ แต่ไม่ชอบอยู่กับความเครียด หรือเรื่องของคนคนอื่นมาก เพราะกลัวว่าฟังเยอะๆ แล้วจะจำสับสน
-ผู้ชายเลือกมาก
จะเป็นคนที่ระมัดระวังตัวสูงเป็นพิเศษ จะพยายามแก้ตัวเสมอว่าไม่ได้เป็นอะไรกัน ดูเหมือนจะให้เกียรติฝ่ายหญิง แต่จริงๆ คือไม่ต้องการให้ตัวเองถูกแขวนป้ายว่า เจ้าชู้ จะไม่มีการทำตัวรุ่มร่ามในที่สาธารณะ เพราะไม่ต้องการทำร้ายใคร ประมาณว่า ผมแค่อยากรู้จักจริง
ผู้ชายเจ้าชู้ มองดูที่ตรงไหน
เป็นคนที่รู้ใจตัวเองแล้วว่า เป็นคนเน้นปริมาณ ขี้เบื่อ และไม่ชอบการผูกมัด
-ผู้ชายเลือกมาก
ไม่รู้ใจตัวเองว่าตัวเองต้องการอะไรกันแน่ คนนั้นก็ไม่ดี คนนี้ก็ยังไม่ชอบ แต่ก็ไม่รู้ว่าคนไหนกันที่ทำให้พอใจได้ เลยต้องเดทไปเรื่อย ๆ
ผู้ชายเจ้าชู้ มองดูที่ตรงไหน
ไม่มี Facebook หรือ Twitter ให้คุณตามตัวได้ง่ายๆ เพราะ Social พวกนี้จะทำให้หนุ่มเจ้าชู้สิ้นลายมานัดต่อนัดแล้ว ดังนั้นเขาคงไม่โง่พอที่จะให้สาวๆ มารถไฟชนกันได้แน่ๆ แต่คนแบบนี้จะมีเบอร์โทรศัพท์ไม่ต่ำกว่า 2 เบอร์ เอาไว้สับรางประหนึ่งงานยุ่งก็ว่าได้
ผู้ชายเลือกมาก
มี facebook แต่ไม่ค่อยอัพเรื่องอะไรของตัวเองมากนัก แต่มักจะเอาไว้ส่องเรื่องของคนอื่นๆ ที่ตัวเองอยากจะรู้จักว่าเป็นคนอย่างไร โดยที่เขาจะเก็บข้อมูลและสร้างภาพจากจินตนาการว่าคุณเป็นคนแบบไหนกัน
นี้คือข้อมูลแค่ส่วนหนึ่งที่พอจะทำให้รู้ว่า คนข้างกายของคุณเป็นผู้ชายแบบไหน แต่ว่าม่ะ บางทีผู้หญิงก็ชอบคนเลว หรือผู้ชายเจ้าชู้ มองว่ามีเสน่ห์น่าค้นหา แบบว่าเป็นหญิงชอบเสี่ยง ซึ่งคุณจะต้องเตือนตนเองเสมอว่าต้องเผื่อใจไว้ครึ่งหนึ่ง  และเตือนตัวเองอยู่เสมอว่า ต้องรักตนเองให้มากกว่าที่ตนรักอีกคน  เราไม่ได้บอกให้คุณเห็นแก่ตัว แต่มันคือเรื่องจริงที่จะสอนให้ตนเอง มีหัวใจที่แข็งแกร่งขึ้น การที่คนเราจะรักคนอื่นได้นั้น มันต้องรักตนเองให้เป็นเสียก่อน
ขอเอาใจช่วย ผู้หญิงที่กำลังมองหาผู้ชายดีดี สักคน อ่ะ  พวกเธอไม่ได้ต้องการหลายคนฉันรู้  ดังนั้น หนึ่งเดียวเท่านั้น  ที่คุณควรจะใช้สมองดู อย่าใช้หัวใจคิดเสียทั้งหมด เพราะบางครั้งความรักก็ทำให้คนเราตาบอดมองความจริงไม่เห็นได้เช่นกันค่ะ
สวยเริ่ด.com

หากต้องการทราบการอัพเดทของ เรื่องผู้หญิง ผู้ชายเจ้าชู้ ข้อต่างระหว่าง ผู้ชายเจ้าชู้ กับ ผู้ชายเลือกมาก และเรื่องที่เกี่ยวข้อง แนะนำให้กด ที่ facebook ด้านล่างนี้เลยค่ะ เผื่อที่จะได้อัพเดทก่อนใคร

อัพเดทเมื่อ วันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2556 ในหมวดหมู่ของ เรื่องผู้หญิง เรื่อง เรื่องผู้หญิง ผู้ชายเจ้าชู้ ข้อต่างระหว่าง ผู้ชายเจ้าชู้ กับ ผู้ชายเลือกมาก