ผู้ชายเจ้าชู้ ลักษณะท่าทางของผู้ชายเจ้าชู้

วันนี้เว็บไซต์ PrettyHD จะมาอัพเดทบทความเกี่ยวกับ อัพเดทเรื่อง เรื่องผู้หญิง ผู้ชายเจ้าชู้ ลักษณะท่าทางของผู้ชายเจ้าชู้ วันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2556 ซึ่งมีเนื้อหามีดังนี้

ลักษณะท่าทางของผู้ชายเจ้าชู้ พวกเราพอจะสรุปขอสังเกตได้ โดยแบ่งเป็นหัวข้อคร่าว ๆ ดังนี้ คือ

ประการแรก สังเกตจากลักษณะการแต่งเนื้อแต่งตัว



ประการที่สอง สังเกตจากการพูดจา

ประการสุดท้าย สังเกตจากพฤติกรรมตอนเข้าใกล้ผู้หญิง

ข้อสังเกตประการแรก โดยธรรมชาติของผู้ชายเจ้าชู้ทุกคน มีความปรารถนาจะให้ตนเองเป็นที่ต้องตาต้องใจของผู้หญิง ดังนั้นอันดับแรกที่พวกเขาจะปฏิบัติก็คือ ต้องแต่งตัวให้ดูดี แต่งตัวให้ดูดีในที่นี้ก็คือ แต่งให้ดูสะอาดเรียบร้อย ใช้เสื้อผ้าดีมีราคา หรือมียี่ห้อที่กำลังเป็นที่นิยม หวีผมเรียบแปร้ ขัดรองเท้ามันวับ หรือไม่ก็ไว้ทรงผมที่ดูแล้วเท่ทันสมัย แหวน นาฬิกา สร้อยคอ ต้องดูมีราคา เพื่อโชว์ฐานะให้กระทบตาผู้หญิง ประเภทที่ดูเปลือกนอกของผู้ชายเป็นหลัก แต่ทั้งนี้ก็ไม่ได้หมายความว่าผู้ชายที่แต่งกายสุภาพเรียบร้อยทุกคนจะเป็นคนเจ้าชู้นะ จะต้องพิจารณาลักษณะข้ออื่นประกอบด้วย

ผู้ชายเจ้าชู้นอกจากจะแต่งกายตามประเภทข้างต้นแล้ว ยังมีอีกประเภทหนึ่งที่จะแต่งเนื้อแต่งตัวออกไปทางอาร์ตีส คือแต่งให้ดูเท่ หรือออกเก๋าไปเลยแบบเฮฟวี่ ไว้ผมยาวปะบ่า สวมใส่เครื่องประดับประเภทที่ดูแล้วออกเท่ เดินไปทางไหนคนเป็นต้องเหลียวหลังกลับไปมอง ประเภทนี้บางคนอาจดูไม่สะอาดสะอ้าน แต่ผู้หญิงที่ชอบความโลดโผนเห็นแล้วอาจหลงไหล

ข้อสังเกตประการที่สอง คือลักษณะการพูดจา ผู้ชายเจ้าชู้ร้อยทั้งร้อยเป็นคนที่พูดเก่งมีวาทะศิลป์ แต่ไม่ได้หมายความว่าต้องพูดมากนะ บางคนอาจจะพูดน้อย แต่เป็นที่ประทับใจคนฟัง มีจังหวะจะโคนในการพูด ในการฟัง บางคนพูดจาไพเราะเพราะพริ้ง ปากหวานพูดคำชมคำ แต่สังเกตนัยตาให้ดี จะเห็นประกายแวววับ คอยประสานสายตากับผู้หญิงอยู่เสมอ เพื่ออ่านใจฝ่ายตรงกันข้าม ว่าพอจะโน้มน้าวได้บ้างหรือไม่ คนพวกนี้หาจุดเด่นในตัวผู้หญิงได้เก่งกาจ เพื่อเอาไว้ยิงคำชม ซึ่งผู้หญิงส่วนมากก็ชอบนะครับ เรื่องคำชม ถึงแม้ว่าบางครั้งมันอาจจะไม่จริง…อ้อ…แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าคนพูดจาขวานผ่าซากจะไม่เจ้าชู้นะครับ พวกนี้อาจจะปากว่ามือถึง เข้าประเภทเข้าชู้ยักษ์

ข้อสังเกตอีกประการหนึ่งเกี่ยวกับการพูดจาสนทนากับผู้ชายเจ้าชู้ก็คือ ผู้ชายเจ้าชู้มักจะมีจุดขายของตัวเอง บางคนจะมีความเศร้าจากอดีตเป็นจุดขายล่อให้ผู้หญิงเห็นใจ อาทิชอบเล่าความหลังที่เจ็บช้ำจากผู้หญิงคนก่อน หรือบางคนอาจจะมีความเหงาเป็นจุดขาย ทำทีนั่งซึม เหงา มองดินฟ้าอากาศโรแมนติกไปหมด คุณผู้หญิงทั้งหลายเวลานั่งคุยกับคนพวกนี้อย่าเผลอใจเคลิ้มตามนะ…อันตราย

หรือบางรายอาจจะออกมาในมาดของผู้พูดที่เต็มเปี่ยมไปด้วยอารมณ์ขัน มีเรื่องราวสาระพัดตลกมาเล่าทะลึ่งทะเล้น เล่าเรื่องไปพรางหยอกผู้หญิงที่กำลังเผลอตัวหัวเราะไปพราง เข้าประเภท หมาหยอกไก่ แบบนี้ก็ควรอยู่ห่าง ๆ เข้าไว้ แม้ว่าจะชอบเรื่องราวที่เขาเล่าให้ฟังก็ตาม

ข้อสังเกตประการสุดท้าย อยู่ที่พฤติกรรม ลักษณะท่าทางที่แสดงออก ผู้ชายเจ้าชู้บางคนจะวางมาดเป็นสุภาพบุรุษทุกกระเบียดนิ้ว ไม่ว่าจะเปิดประตูรถให้ผู้หญิง เลื่อนเก้าอี้ให้ ทำทีสุภาพเรียบร้อยไม่ฉวยโอกาส แต่หากสังเกตให้ดี คนพวกนี้จะมุ่งกระทำให้เป็นที่ชื่นชมของผู้หญิง ลักษณะท่าทางต่าง ๆ จึงออกมาแบบเกินพอดี คือสุภาพจนเกินเหตุ แต่ลองสังเกตนัยตาให้ดี คนพวกนี้มักจะปิดไม่อยู่ จะมีความนัยเปิดเผยให้พอจับได้อยู่เสมอ ต่างกับสุภาพบุรุษที่แท้จริงซึ่งมักจะกระทำด้วยความจริงใจ

พฤติกรรมที่ไม่น่าไว้วางใจอีกแบบก็คือ พูดไปสะกิดไป หรือพูดไปฉวยโอกาสแตะเนื้อต้องตัว หรือบางคนที่มีอายุหน่อยอาจจะทำทีว่าเมตตาสงสารผู้หญิง โดยการลูบศรีษะ หรือโอบเด็กคราวลูกคราวหลาน ผู้หญิงไม่ทราบก็คิดว่าผู้ใหญ่ท่านให้ความเมตตาก็เลยไม่ระวังเนื้อระวังตัว คนพวกนี้ยิ่งไม่น่าไว้วางใจ เพราะเป็นเสือเฒ่าผ่านชีวิตมามาก

หรือบางประเภทไปไหนมาไหนมีของฝากเล็ก ๆ น้อย ๆ ติดไม้ติดมือมาฝากเสมอ โดยฝากให้เฉพาะกับผู้หญิงสาว ๆ แต่กับคนแก่ ผู้ชาย หรือเด็ก กลับแล้งน้ำใจ คนพวกนี้ก็ควรระวังไว้บ้าง

ประเภทที่จดจำเรื่องราวเล็ก ๆน้อย ๆ ของผู้หญิงได้ดี แม้ว่าจะไม่ใช่คนรักกันก็ตาม อาทิ จดจำสีที่ผู้หญิงชอบ จดจำวันเดือนปีเกิดได้แม่นยำ จำอาหารจานโปรดได้ไม่เคยลืม คนพวกนี้ก็ไม่เบาเหมือนกันนะ

หากต้องการทราบการอัพเดทของ เรื่องผู้หญิง ผู้ชายเจ้าชู้ ลักษณะท่าทางของผู้ชายเจ้าชู้ และเรื่องที่เกี่ยวข้อง แนะนำให้กด ที่ facebook ด้านล่างนี้เลยค่ะ เผื่อที่จะได้อัพเดทก่อนใคร

อัพเดทเมื่อ วันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2556 ในหมวดหมู่ของ เรื่องผู้หญิง เรื่อง เรื่องผู้หญิง ผู้ชายเจ้าชู้ ลักษณะท่าทางของผู้ชายเจ้าชู้