ผู้ชายเจ้าชู้ ***ดัดนิสัย+++ผู้ชายเจ้าชู้***

วันนี้เว็บไซต์ PrettyHD จะมาอัพเดทบทความเกี่ยวกับ อัพเดทเรื่อง เรื่องผู้หญิง ผู้ชายเจ้าชู้ ***ดัดนิสัย+++ผู้ชายเจ้าชู้*** วันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2556 ซึ่งมีเนื้อหามีดังนี้

+++ใครมีแฟนเจ้าชู้บ้างคะ แล้วมีวิธีดัดนิสัย แก้ไขยังไง ช่วยบอกที
+++มีแฟนเจ้าชู้นอกจากจะปวดหัวแล้ว ยังต้องเศร้าใจอีกต่างหาก
+++พวกประเภทมี 1 ไม่พอ ต้องมี 2 มี 2 ไม่พออีก ต้อง 3 4 5 น่ะค่ะ
+++มีวิธีอะไรบ้างที่ดัดนิสัยผู้ชายประเภทนี้ได้
+++คุณผู้ชาย/คุณผู้หญิง ใครก็ได้ค่ะ ช่วยที ขอร้องนะคะ ได้โปรด


เราไม่ได้มีแฟนเจ้าชู้นะ แต่เคยมีคนเจ้าชู้มาจีบ ตอนแรกเราก็ไม่รู้หรอกว่าเจ้าชู้ เราก็คุยๆ เค้าก็บอกเราว่าเค้าไม่มีแฟน แฟนเค้าทิ้งไปอยู่ต่างประเทศ เราก็เชื่อนะ เพราะเค้าก็ทำตัวเนียนมาก เวลามีโทรศัพท์มาก็คุยต่อหน้าเราตลอดเลย จนวันนึงแฟนเค้าโทรมาแล้วก็บอกว่าเค้ามีแฟนแล้ว แล้วเค้าก็เจ้าชู้มาก จีบคนโน้นคนนี้ตลอดแฟนเค้าก็ไม่สบายใจ เราก็อืมๆๆสงสารก็ยอมเลิกไป แต่ไอ้ผู้ชายมันก็ไม่ยอมเลิก ก็ยังคุยกะเรา ออนเอ็มคุยโทรมาหาเรา บอกว่าเลิกกะแฟนแล้วอย่างนั้นอย่างนี้ เราก็ไม่เชื่อหรอกแต่หมั่นไส้ เราก็เลยคุยกะมัน ทำเป็นว่าเราอ่ะรักมันมากขาดมันไม่ได้จะเป็นจะตาย ก็โทรคุยกันทุกวัน จนมันตายใจคิดว่าเราอ่ะรักมันจริงๆ แล้วพอตายใจเราก็เลยโทรไปหาแฟนมันบอกว่ามันอ่ะทำอะไรบ้างพูดอะไรกับเราบ้าง ด่าอะไรแฟนมันให้เราฟังมั่ง เราก็บอกหมดเลย ที่เราทำไม่ใช่เพราะเราอยากจะยุให้แตกแยกกันหรอกนะ เพราะเราก็ไม่คิดจะเอาผู้ชายแบบนั้นอยู่แล้ว แต่เราสงสารผู้หญิงที่ต้องมาเจอคนแบบนั้น ต้องมาโดนคนที่ได้ชื่อว่าแฟนด่าว่าลับหลังต่างๆนาๆ แฟนเค้าก็เลยโมโหมากบอกเราว่าอยากได้ก็เอาไปเลยเราไม่เอาแล้ว เราก็เลยตอบไปว่าเราก็ไม่เอาเหมือนกัน ตอนนี้มันก็เลยไม่เหลือใครอีกแล้วเพราะ ว่ามันไม่เคยรักใครจริงนอกจากตัวมันเอง แล้วแบบนี้จะหาคนรักมันจริงๆได้ยังไง ตอนนี้มันก็เป็นหมาบ้าเที่ยวกัดเราไปทั่ว บอกคนโน้นคนนี้ ก็ไม่มีใครเข้าข้างมัน มีแต่คนสมน้ำหน้าซ้ำอีก คนแบบนี้มันก็ต้องเจอแบบนี้แหละถึงจะเหมาะสมกัน

หากต้องการทราบการอัพเดทของ เรื่องผู้หญิง ผู้ชายเจ้าชู้ ***ดัดนิสัย+++ผู้ชายเจ้าชู้*** และเรื่องที่เกี่ยวข้อง แนะนำให้กด ที่ facebook ด้านล่างนี้เลยค่ะ เผื่อที่จะได้อัพเดทก่อนใคร

อัพเดทเมื่อ วันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2556 ในหมวดหมู่ของ เรื่องผู้หญิง เรื่อง เรื่องผู้หญิง ผู้ชายเจ้าชู้ ***ดัดนิสัย+++ผู้ชายเจ้าชู้***