ผู้ชายเจ้าชู้ วิธีดู…..ผู้ชายเจ้าชู้!

วันนี้เว็บไซต์ PrettyHD จะมาอัพเดทบทความเกี่ยวกับ อัพเดทเรื่อง เรื่องผู้หญิง ผู้ชายเจ้าชู้ วิธีดู…..ผู้ชายเจ้าชู้! วันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2556 ซึ่งมีเนื้อหามีดังนี้


“ผู้ชายไม่เจ้าชู้ เหมือนงูไม่มีพิษ” แต่ถ้าเจ้าชู้ล่ะจะมีวิธีดูยังไงกันนะ วันนี้เรามีเคล็ดลับการดูผู้ชายเจ้าชู้ ซึ่งเป็นศาสตร์ที่ผู้เชี่ยวชาญใช้ดูกว่าพันปี! ให้เพื่อนๆได้รู้กันก่อนที่จะเผลอไปหลงคารมนะคะ > <” แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องบอกว่า โปรดใช้วิจารณญาณในการดูด้วย บางทีคนที่มีลักษณะดังกล่าวอาจจะไม่เป็นคนเจ้าชู้เสมอไป เพราะนี่เป็นเพียงองค์ประกอบส่วนหนึ่งเท่านั้น เกริ่นกันมาพักใหญ่ หลายคนต้องอยากรู้กันแล้วว่า ผู้ชายเจ้าชู้ เขาดูกันยังไงนะ อย่างนั้นไปดูกันเลยค่ะ


ผู้ชายเจ้าชู้ดูง่ายๆ 6 ข้อต่อไปนี้!



1.อุ้งมือบริเวณใต้นิ้วโป้ง

ผู้ใดที่มีเนื้อบริเวณฝ่ามือใต้นิ้วโป้ง (ตามภาพ) มีลักษณะอูมเป็นพิเศษ กว่า 80% มีแนวโน้มว่าเป็นผู้มีเสน่ห์ มีความรัก และความสุขมาก



 2.ดวงตา

ผู้ที่มีดวงตาฉ่ำวาว เหมือนมีน้ำตาตลอดเวลา มีแนวโน้มว่า จะเป็นคนที่มีความโรแมนติกสูง มีเสน่ห์สุดๆ



3.มีหนวดเครา

ผู้ชายที่ไว้หนวดเครา มีแนวโน้มว่า เป็นคนลึกลับ ชอบมีความลับไม่เปิดเผยให้ใครรู้ง่ายๆ ซึ่งก็เข้าข่ายผู้ชายเจ้าชู้ที่ชอบตีเนียนนะคะ



4.ริมฝีปากอวบอิ่ม

ผู้ที่มีริมฝีปากบนหนากว่าริมฝีปากล่าง หรือดูง่ายๆก็คือ คนที่มีริมฝีปากอวบอิ่ม มีแนวโน้มว่า เป็นคนที่มักมากในกามอารมณ์! โอ้ววว!



5.เส้นข้างมือ

ผู้ที่มีเส้นบริเวณข้างมือใต้นิ้วก้อย(ตามภาพ) มากกว่า 3 เส้น มักมีหลายรัก ต้องระวังค่ะ



6.เส้นหัวใจ

ผู้ที่มีเส้นบนสุดบริเวณฝ่ามือ (ตามภาพ) แล้วตรงปลายเส้นนั้นแยกออกเป็นสองแฉก มีแนวโน้มว่าเป็นคนขี้สงสาร มักใจอ่อน รักคนง่าย และถ้าปลายเส้นนี้ไปตกอยู่ระหว่างกลางของนิ้วชี้และนิ้วกลาง มีแนวโน้มว่าผู้นั้นจะมีความมั่นคงในเรื่องความรักค่ะ

เป็นยังไงบ้างคะ แอบหงายมือ ส่องกระจกกันให้วุ่นเลยใช่ไหม เอ๊ะ!…แล้วผู้ชายที่เข้ามาตอนนี้ล่ะ ตรงตามข้อไหนบ้างหรือเปล่าคะ หรือว่าตรงทุกข้อ!! แต่อย่างที่บอก โปรดใช้วิจารณญาณในการดูค่ะ นี่เป็นศาสตร์ที่ใช้ดูกว่าพันปีก็จริง แต่ความเจ้าชู้ของผู้ชายนั้นเราต้องศึกษาแบบครบทุกด้าน ทุกองศา และใช้ใจพิสูจน์ถึงจะรู้ว่าผู้ชายคนนั้นเจ้าชู้จริงหรือไม่ เอาล่ะค่ะ จบกันไปกับเคล็ดลับการดูผู้ชายเจ้าชู้ ได้ผลอย่างไรอย่าลืมมาแชร์กันนะคะ สัปดาห์หน้าจะมีอะไรมาให้อ่านกันอีก ติดตามค่ะ :)

หากต้องการทราบการอัพเดทของ เรื่องผู้หญิง ผู้ชายเจ้าชู้ วิธีดู…..ผู้ชายเจ้าชู้! และเรื่องที่เกี่ยวข้อง แนะนำให้กด ที่ facebook ด้านล่างนี้เลยค่ะ เผื่อที่จะได้อัพเดทก่อนใคร

อัพเดทเมื่อ วันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2556 ในหมวดหมู่ของ เรื่องผู้หญิง เรื่อง เรื่องผู้หญิง ผู้ชายเจ้าชู้ วิธีดู…..ผู้ชายเจ้าชู้!