ผู้ชายเจ้าชู้ เราเปลี่ยนผู้ชายเจ้าชู้ไม่ได้จริงๆใช่ไหมคะ?

วันนี้เว็บไซต์ PrettyHD จะมาอัพเดทบทความเกี่ยวกับ อัพเดทเรื่อง เรื่องผู้หญิง ผู้ชายเจ้าชู้ เราเปลี่ยนผู้ชายเจ้าชู้ไม่ได้จริงๆใช่ไหมคะ? วันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2556 ซึ่งมีเนื้อหามีดังนี้

ขอพื้นที่ระบายหน่อยนะคะ
เราคบกับแฟนมาประมาณ 8 เดือนแล้วคะ
เค้าเจอเค้าในเวบเดท และก็พัฒนาความสัมพันธ์มาเรื่อยๆ
ทีนี่้ก่อนเจอเราแฟนเป็นคนที่เจ้าชู้มากก อีกอย่างเค้าอยู่เมืองไทยมานานก็เลยเชี่ยวชาญเรื่องผู้หญิงไม่น้อยเลยคะ

พอเราตกลงคบกันเค้าก็เข้าเวบบ้าง เราก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะมันเป็นสิทธิของเค้า
แต่เมื่อประมาณ 3 เดือนก่อนเค้าบอกเราว่าเค้าจะลบรูปในเวบแล้วนะ ไม่อยากคุยกับใครแล้ว เราก็โอเคตามใจคุณละกัน
หลังจากวันที่เค้าบอกเราเรื่องลบรูป เราก็แอบเข้าเวบเพื่อไปดูว่าเค้าลบจริงไหม
สรุปว่าเค้าก็ลบจริงๆ แล้วก็เข้าเวบน้อยลงเหลือประมาณอาทิตย์ละคร้ัง
พอดีวันนี้เราก็ว่างๆก็เลยเข้าไปเปิดดูเวบนั้น หลังจากที่เราไม่ได้เข้าไปประมาณ1เดือน
เค้าก็ลงรูปใหม่อีกคะ เฮ้อ... คำพูดของคนเจ้าชู้นี่จะเชื่อไม่ได้เลยหรอคะ
เราเห็นรูปแล้วเราเริ่มเศร้าเริ่มไม่ไว้ใจเค้าขึ้นมาอีกแล้ว


เหนื่อยใจจังคะ

Ps. เราลบของเราตั้งแต่คุยกับเค้าแรกๆเลยคะ
ตอนนี้ก็เพิ่งจะย้ายเข้ามาอยู่ด้วยกันTT

หากต้องการทราบการอัพเดทของ เรื่องผู้หญิง ผู้ชายเจ้าชู้ เราเปลี่ยนผู้ชายเจ้าชู้ไม่ได้จริงๆใช่ไหมคะ? และเรื่องที่เกี่ยวข้อง แนะนำให้กด ที่ facebook ด้านล่างนี้เลยค่ะ เผื่อที่จะได้อัพเดทก่อนใคร

อัพเดทเมื่อ วันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2556 ในหมวดหมู่ของ เรื่องผู้หญิง เรื่อง เรื่องผู้หญิง ผู้ชายเจ้าชู้ เราเปลี่ยนผู้ชายเจ้าชู้ไม่ได้จริงๆใช่ไหมคะ?