ฝึกภาษาอังกฤษเอง เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์โดยครูอังกฤษฟรี

วันนี้เว็บไซต์ PrettyHD จะมาอัพเดทบทความเกี่ยวกับ อัพเดทเรื่อง บทสนทนาอังกฤษ ฝึกภาษาอังกฤษเอง เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์โดยครูอังกฤษฟรี วันพฤหัสบดีที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2556 ซึ่งมีเนื้อหามีดังนี้

ภาษาอังกฤษออนไลน์เก่งได้ด้วยตนเอง

ยินดีต้อนรับสู่ห้องเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ แหล่งเรียนรู้ที่ทุกคนสามารถเรียนรู้ได้ด้วยตนเอง ทุกที่ทุกเวลา เพียงแค่มีความขยันและตั้งใจ รับรองว่าไม่มีอะไรยากเกินไปที่จะเรียนรู้ครับ

เนื้อหาสาระในเว็บนี้ สร้างสรรค์เพื่อให้ทุกคนสามารถเรียนภาษาอังกฤษด้วยตัวเองอันเป็นอีกช่องทางหนึ่งในการเรียนรู้ภาษาอังกฤษ ซึ่งการเรียนรู้ภาษาอังกฤษในห้องเรียนอาจไม่เพียงพอที่จะทำให้เก่งได้ ต้องอาศัยการศึกษาด้วยตนเองให้มากๆ

การเรียนภาษาไม่ได้ง่ายหรือยากจนเกินไป ขึ้นอยู่ทีว่าผู้เรียนมีความตั้งใจมากน้อยเพียงใด เปรียบได้กับการฝึกซ้อมกีฬา คนที่ขยันซ้อมก็จะเล่นเก่ง คนที่ขยันเรียนย่อมจะเก่งกว่าคนที่ไม่ตั้งใจเรียน ซึ่งไม่ใช่เรื่องแปลกแต่อย่างใด ดังนั้นก็ขึ้นอยู่กับผู้เรียนเป็นสำคัญนะครับ

บทเรียนแนะนำประจำวัน

 

หากต้องการทราบการอัพเดทของ บทสนทนาอังกฤษ ฝึกภาษาอังกฤษเอง เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์โดยครูอังกฤษฟรี และเรื่องที่เกี่ยวข้อง แนะนำให้กด ที่ facebook ด้านล่างนี้เลยค่ะ เผื่อที่จะได้อัพเดทก่อนใคร

อัพเดทเมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2556 ในหมวดหมู่ของ บทสนทนาอังกฤษ เรื่อง บทสนทนาอังกฤษ ฝึกภาษาอังกฤษเอง เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์โดยครูอังกฤษฟรี