ผู้ชายเจ้าชู้ วิธีปราบผู้ชายเจ้าชู้

วันนี้เว็บไซต์ PrettyHD จะมาอัพเดทบทความเกี่ยวกับ อัพเดทเรื่อง เรื่องผู้หญิง ผู้ชายเจ้าชู้ วิธีปราบผู้ชายเจ้าชู้ วันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2556 ซึ่งมีเนื้อหามีดังนี้

 ก่อนอื่น  "ถ้าไม่แน่จริง...อย่ามีแฟนเจ้าชู้"   อย่าคิดว่าตัวเองแน่  ไม่ว่าคุณจะสวยเริ่ดสูงส่งแค่ไหน  นางงามจักรวาลก็ถูกผู้ชายเจ้าชู้เขี่ยทิ้งมาแล้ว  ขอบอก

      สำหรับคนที่มีแฟน/สามีเจ้าชู้แล้ว   มันหลวมตัวไปแล้ว  เลิกก็เลิกไม่ได้ จะทำไง...


    คุณต้องรู้จักเรียนรู้ที่จะอยู่กับผู้ชายเจ้าชู้ค่ะ

       ไม่ต้องไปสืบสาวหาสาเหตุหรอกค่ะว่าทำไมเขาจึงเจ้าชู้ มันจะเกิดจากพันธุกรรมหรือจากการแพ้ยาบางชนิด ...ก็ช่างศีรษะมัน   ให้คุณเข้าใจเพียงว่า  "ความเจ้าชู้"  เป็นพฤติกรรมที่เกิดขึ้นได้และเปลี่ยนแปลงยากมาก.. ก็พอแล้ว

ยกตัวอย่างง่ายๆละกัน
     สมมติว่าเขากลับบ้านดึกเพราะไปเที่ยวกับผู้หญิงคนหนึ่ง  คุณรู้..แต่เขาโกหกคุณว่าติดประชุม

- ถ้าคุณโกรธ  แต่ไม่พูดอะไร ---> ยอมทน
- ถ้าคุณโกรธ  โต้กลับอย่างดุเดือด -->  ยอมไม่ได้
- ไม่โกรธ และไม่โต้ตอบ  ทำงานอย่างอื่นต่อไปตามปกติ --->  ยอมรับ  

        ไม่ต้องกลัวค่ะ..การยอมรับ ไม่ใช่เรื่องโง่  เพราะ "คุณรู้"  ว่าเขาโกหก  ถ้าครั้งต่อไปเขามาขอเงินคุณไปเที่ยวผู้หญิงคุณก็จะปฏิเสธเพราะ...คุณรู้  แต่ถ้าคุณให้เงินเขา..นั่นค่อยเรียกว่า  "โง่ " ค่ะ

กรณีที่ยกตัวอย่างมา  ถ้าคุณผู้หญิงบางคนอยากโต้ตอบเขาก็อย่าให้ดุเดือด   คุณอาจพูดว่า  "ดิฉันเจอคุณกับน้องเกิบที่ผับ  ท่าทางสนุกก็เลยไม่อยากรบกวน  วันหลังอย่ากลับดึกนักนะคะ  ลูกไม่ได้เจอหน้าคุณเป็นเดือนแล้วค่ะ"

ดิฉันเจอคุณกับน้องเกิบที่ผับ  ---> ให้เขารู้ว่าคุณรู้  เพื่อให้เขาโกหกน้อยลงหรืออาจระวังมากขึ้นถ้าคิดจะโกหกอีก (ฮ่า..)   อย่าโต้ตอบแบบนี้ถ้าคุณไม่ได้เจอเขาด้วยตา  เพราะมันจะขึ้นต้นด้วย "เพื่อนดิฉันบอกว่าเจอคุณกับน้องเกิบที่ผับ.."  แบบนี้ไม่น่าเชื่อถือค่ะ  ฟังคนอื่นเล่ามา  แสดงว่าคุณหูเบา   เขาเองก็จะโกหกต่อไปเพราะรู้ว่า "คุณยังจับไม่ได้ไล่ไม่ทัน"

      ท่าทางสนุกก็เลยไม่อยากรบกวน --->  แสดงให้เขารู้ว่า คุณให้เกียรติเขา  เขาก็ควรจะให้เกียรติคุณเช่นกัน

        วันหลังอย่ากลับดึกนักนะคะ  ลูกไม่ได้เจอหน้าคุณเป็นเดือนแล้วค่ะ" ---> บอกข้อเท็จจริงเพื่อให้เขาตระหนักว่าพฤติกรรมของเขาอาจส่งผลกระทบต่อจิตใจของคนที่เขารัก

      โต้ตอบสั้นๆก็พอค่ะ  โดยโต้ตอบเมื่อคุณต้องการให้เขาลดพฤติกรรมลงบ้างเมื่อคุณเห็นว่ามันกำลังเกินขอบเขต  แต่อย่าไปคาดหวังว่าเขาจะเปลี่ยนโดยสิ้นเชิง

     แต่ถ้าเป็นนิยามแบบกระต่ายใต้เงาจันทร์ที่คิดแบบสนุกๆเล่นๆคงเพิ่มเติมข้อคิดได้อีกดังนี้ค่ะ


      ถ้ามีแฟนเจ้าชู้จะให้กิน ผงชูรสมากกเอาให้มันหัวล้านก่อนวัยอันควร ผู้หญิงไม่แล
    จากนั้นก็ให้กินอาหาร junk foods เยอะๆ ไขมันเยอะ ขุนให้อ้วนจน ตรงนั้นใช้การไม่ได้ อ้วนๆๆๆๆ
     คิดว่าผู้ชายบางคนไม่มุ่งเรื่องอื่น   นอกจากทำสถิติจีบอย่างเดียวไว้คุยกับก๊วนเพื่อน   ปล่อยผีเข้าป่าไปค่ะ  ยึดเงิน   ยึดบัตรเครดิต   ยึดรถ  ให้มันไปตายเอาดาบหน้า


        เรื่องจริงของผู้ชายที่ต้องเปลี่ยนไปผู้ชายเปลี่ยนไปได้ยังไง ขึ้นอยู่กับเวลาค่ะ ผู้ชายจะพูดอย่างนี้ เริ่มที่คำว่ารัก

          หลังจากผ่านไป 6 สัปดาห์ “ผมรักคุณ ผมรักคุณ ผมรักคุณ” หลังจากผ่านไป 6 เดือน “อ๋อ..แน่นอน ผมยังรักคุณอยู่เสมอ” หลังจากผ่านไป 6 ปี “ถามได้ ถ้าผมไม่รักคุณ แล้วผมจะมาแต่งงานกันคุณหาพระแสงของ้าวทำไมฟะ”

          กลับจากทำงาน หลังจากผ่านไป 6 สัปดาห์ “ที่รัก ผมกลับมาบ้านแล้ว” หลังจากผ่านไป 6 เดือน “กลับแล้ว” หลังจากผ่านไป 6 ปี “นี่..ทำกับข้าวหรือยังเนี่ย”

         รับโทรศัพท์ให้ หลังจากผ่านไป 6 สัปดาห์ “ที่รักจ๊ะ มีคนอยากคุยกับคุณนะ” หลังจากผ่านไป 6 เดือน “นี่คุณ โทรศัพท์คุณนะ” หลังจากผ่านไป 6 ปี “รับโทรศัพท์ซะทีซิฟะ”

          ทำกับข้าว หลังจากผ่านไป 6 สัปดาห์ “ผมไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าคุณทำกับข้าวได้อร่อยขนาดนี้”  หลังจากผ่านไป 6 เดือน “แล้วเย็นนี้เราจะกินอะไรกันเนี่ย” หลังจากผ่านไป 6 ปี “กินของเก่าอีกแล้วหรือฟะ”

          ชุดใหม่ หลังจากผ่านไป 6 สัปดาห์ “ว้าว..คุณดูสวยยังกะนางฟ้าตอนสวมชุดนี้เลยนะนี่” หลังจากผ่านไป 6 เดือน “คุณซื้อชุดใหม่อีกแล้วหรือนี่” หลังจากผ่านไป 6 ปี “ซื้อมาเท่าไหร่ละเนี่ย”

            โทรทัศน์ หลังจากผ่านไป 6 สัปดาห์ “ที่รักจ๊ะ..คืนนี้เราจะดูรายการอะไรกันดี” หลังจากผ่านไป 6 เดือน “ผมชอบหนังเรื่องนี้” หลังจากผ่านไป 6 ปี “ผมจะดูแผ่นผี ถ้าคุณไม่ชอบก็ขึ้นไปนอนซะ ผมจัดการ    เองได้”

       การเมคเลิฟ หลังจากผ่านไป 6 สัปดาห์ “ที่รักจ๊ะ..คืนนี้ผมอยากนอนกอดคุณจัง” หลังจากผ่านไป 6 เดือน “ไว้วันหลังก็แล้วกันนะ ผมเหนื่อยมากแล้ว” หลังจากผ่านไป 6 ปี “นี่ขยับไปฝั่งโน้นได้ไหม เหม็นเบื่อจะหายใจไม่ออกอยู่แล้ว”.

      ข้อสุดท้าย   ถ้าผู้หญิงรักผู้ชายมากกว่าตัวเองก็ไม่รู้จะพูดว่าอย่างไร    นอกจาก   ทนไม่ได้    เป็นยอมทน   ผลสุดท้าย   ต้องยอมรับในที่สุด

หากต้องการทราบการอัพเดทของ เรื่องผู้หญิง ผู้ชายเจ้าชู้ วิธีปราบผู้ชายเจ้าชู้ และเรื่องที่เกี่ยวข้อง แนะนำให้กด ที่ facebook ด้านล่างนี้เลยค่ะ เผื่อที่จะได้อัพเดทก่อนใคร

อัพเดทเมื่อ วันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2556 ในหมวดหมู่ของ เรื่องผู้หญิง เรื่อง เรื่องผู้หญิง ผู้ชายเจ้าชู้ วิธีปราบผู้ชายเจ้าชู้