ผู้ชายเจ้าชู้ จะจัดการยังไง...กับผู้ชายเจ้าชู้

วันนี้เว็บไซต์ PrettyHD จะมาอัพเดทบทความเกี่ยวกับ อัพเดทเรื่อง เรื่องผู้หญิง ผู้ชายเจ้าชู้ จะจัดการยังไง...กับผู้ชายเจ้าชู้ วันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2556 ซึ่งมีเนื้อหามีดังนี้

จิงๆแล้วโดยส่วนตัว เราเป็นคนชอบผู้ชายเจ้าชู้นะ

เราว่ามันดูมีเสน่ห์ดี...แปลกมั้ย

แต่แบบว่าเอาแค่พองาม...พอดูน่ารัก

แล้วมันก็คงจะ Happy ดี ถ้าเราคือตัวจริง


แต่ถ้าไม่ใช่เนี่ยสิ...



แล้วถ้ามันมากเกินไปเนี่ยก้อไม่ไหวนะ

เค้าว่าคนเจ้าชู้...เวลารักแล้วรักจริง

และรักแฟนตัวเองมาก





ไม่นานมาเนี้ย

เราได้รู้จักผู้ชายคนนึง

เค้าก้อจีบเราอ่ะแหละ

แล้วเราว่า....เค้าก้อน่ารักดีนะ

ปากหวาน และก้อคุยสนุก

ตามคอนเส็ป...แน่นอนเค้าก้อต้องบอกว่าเค้าไม่มีแฟน

อันนี้ชัวร์....แล้วยังมีอีก

บอกว่าไม่มีแฟนมานานแล้ว...ไม่ค่อยได้จีบใคร

ขนาดตอนที่จะขอเบอร์เรา...ยังไม่ค่อยกล้าเรย





แต่ไม่รู้สิ...หลังจากที่คุยกันได้สักพักหนึ่ง

เราเริ่มรู้สึกว่ามันแปลกๆ

ใน Hi5 ก็มีสาวๆเยอะ...และก้อเม้นแปลกๆ

คิดว่าคนแบบนี้...จะไม่มีใครเลย

มันไม่น่าจะใช่แล้วหล่ะ

ความสงสัยเริ่มบังเกิด

ด้วยสายเลือดของนักวิทยาศาตร์

ต้องตั้งสมมติฐาน

ซึ่งสมมติฐานของเราก็คือ

"เค้าต้องมีใครที่กิ๊กกั๊กด้วยแน่ ต้องไม่ใช่เราคนเดียว"

จนวันนึงไปเจอคอมเม้นแปลกๆ...ว่า

"รีบๆกลับอ่ะ"

คือ ปกติแล้วเค้าอยู่หอ...และวันนั้นเค้ากลับบ้าน

ชัดเลย

งั้นทีนี้ ขั้นตอนต่อไป...ต้องพิสูจน์สมมติฐาน

เราเข้าไปอ่านที่เค้าเม้นกัน

ยิ่งกว่า คม ชัด ลึก อีก

ไม่ใช่แค่กิ๊ก และไม่ใช่แค่แฟนแล้วอ่ะ

มากมายมากๆๆๆๆ

และดูเหมือนว่าเค้าจะคบกันมานานพอสมควรแล้ว

แต่ที่แปลกคือ...ดูจากช่วงเวลาแล้วเค้าไม่ได้เม้นกันมาพักนึง

คือครั้งสุดท้ายที่เค้าเม้นกัน

คือ 2 อาทิตย์ก่อนรู้จักเรา

แต่อยู่ๆแฟนเค้าก้อมาเม้นอีก

 ...

...

เราคิดว่าผู้ชายเจ้าชู้

ยังไงก้อคงมีออกนอกลู่นอกทางบ้าง

แต่ยังไงเค้าก็คงรักแฟนเค้าที่สุด

และคำว่า "รัก" ก้อเป็นคำที่ไม่ควรจะพูดกันง่ายๆ

จะพูดจะจีบไม่ว่า...จะหวาน จะหยอด พูดอะไรก้อได้

ที่ไม่ใช่ "รัก"

คำนั้นควรจะเก็บไว้พูดกับตัวจริงดีกว่า

ไม่รู้สิ...เราคิดแบบนั้นนะ

อย่างน้อย...นั่นแปลว่าเค้าไม่ได้โกหก

เพราะเค้าไม่ได้บอกว่ารักสักหน่อย

 ...

..

แต่ว่ามีครั้งนึงที่เราคุยโทสับกับผู้ชายคนนั้น

ตอนที่ยังไม่รู้เรื่องอะนะ

เค้าบอกว่า เค้า รัก เรา นะ

เรายังถามเค้าว่า  ทำไมพูดง่ายจัง

แน่ใจแล้วหรอ

เค้าบอกว่า "ไม่รู้สิ เค้าพูดง่ายหรอ เค้าก็แค่พูดตามที่รู้สึก"

นั่นเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เราสงสัยในตัวเค้า

เพราะสำหรับเรา มันง่ายไป และเร็วไปมากๆ

ให้พูดตรง คือ "ไม่เชื่อ"  อ่ะ

..

.

เรื่องทั้งหมดเนี้ย...เราก็เพิ่งรู้

ตั้งแต่เรารู้ก็ยังไม่ได้คุยกะเค้า

และเราตั้งใจว่าจำทำเป็นไม่รู้

เคืองจริงๆเลยอ่ะ...โกหกไม่เนียนเลยอ่ะ

คิดว่าหลอกกันง่ายๆหรอ...คนเรา

โชคดีนะ...ที่เราไม่ได้คิดไร มากไปกว่านี้



ช่วยคิดหน่อยดิ...จะทำไงกะผู้ชายแบบนี้ดี

น่าจะให้รู้สึกซะบ้าง

บางทีเราก็อยากให้แฟนเค้ารู้นะ

แต่ถ้าทำแบบนั้น...คนที่เสียใจก็คงเป็นแฟนเค้า

ไม่ใช่เค้า...แล้วผู้หญิงคนนั้นเค้าก็ไม่ได้ทำอะไรให้เรา

เค้าไม่ได้ผิดอ่ะ...เราทำแบบนั้นก็คงไม่ดี

แต่จะให้เราอยู่เฉยๆ เราก็คงทำไม่ได้

เราดูเหมือนว่า...เค้านิสัยเป็นแบบนี้มานานแล้ว

และแฟนเค้าก็ทนๆ...เค้าคงรักของเค้าอ่ะ

ท่าทางคงไม่เลิกกันง่ายๆมั้ง

...

.



โอ้ยๆๆๆคิดไม่ออก

เอาไงดีอ่ะ???

หากต้องการทราบการอัพเดทของ เรื่องผู้หญิง ผู้ชายเจ้าชู้ จะจัดการยังไง...กับผู้ชายเจ้าชู้ และเรื่องที่เกี่ยวข้อง แนะนำให้กด ที่ facebook ด้านล่างนี้เลยค่ะ เผื่อที่จะได้อัพเดทก่อนใคร

อัพเดทเมื่อ วันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2556 ในหมวดหมู่ของ เรื่องผู้หญิง เรื่อง เรื่องผู้หญิง ผู้ชายเจ้าชู้ จะจัดการยังไง...กับผู้ชายเจ้าชู้