เป็นแบบนี้จะท้องไหม “วิน”รู้ความลับ?ครอบครัว”ขวัญ” “ดาว”จะท้องไหม?

วันนี้เว็บไซต์ PrettyHD จะมาอัพเดทบทความเกี่ยวกับ อัพเดทเรื่อง สุขภาพน่ารู้ เป็นแบบนี้จะท้องไหม “วิน”รู้ความลับ?ครอบครัว”ขวัญ” “ดาว”จะท้องไหม? วันพฤหัสบดีที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2556 ซึ่งมีเนื้อหามีดังนี้

ฮอร์โมนวัยว้าวุ่น EP.8 ตอน โปรเจสเตอโรน (Progesterone) ฮอร์โมนแห่งการเป็นแม่ เรื่องราวกำลังเข้มข้นขึ้น หลังจากไผ่ (ธนภพ ลีรัตนขจร) ยอมบวชตามคำร้องขอของครอบครัว ซึ่งชีวิตในผ้าเหลืองทำให้ไผ่ใจเย็น และรอบคอบในการใช้ชีวิตมากขึ้น...


         ขณะที่ ดาว (ฝน-ศนันธฉัตร) ถูกแม่จับได้และสั่งให้เลิกคุยกับดิน (เมธากร สุภาภัณฑารี) เนื่องจากไม่อยากให้เธอต้องเสียการเรียนเพราะมีความรัก ดาวรับปากแม่ว่าจะทำตาม จนวันหนึ่งแม่ดาวก็จับได้อีกครั้งว่าดาวยังคงคุยกับดินอยู่ จึงตัดสินใจทำความรู้จักกับดินเสียเลย ซึ่งทำให้แม่ดาวรู้ว่าดินไม่ใช่เด็กชายไม่เอาไหนอย่างที่คิดไว้ เธอจึงเบาใจและให้ดาวคบหาเป็นเพื่อนได้เพราะคิดว่าดีกว่าให้ลูกไปคบกับเด็กผู้ชายที่ไม่รู้จักหัวนอนปลายเท้าคนอื่นๆ

         ดาวดีใจมากที่แม่อนุญาตให้คุยกับดินได้ ทำให้เธอได้มีโลกแห่งความรักอันสดใสที่วาดฝันไว้และนำมาถ่ายทอดในฟิคที่เธอเขียนได้อีกครั้ง โดยที่เธอเองไม่ทันได้คาดคิดเลยว่า บางทีตอนจบของโลกแห่งความฝัน อาจจะไม่แฮปปี้เอ็นดิ้งอย่างที่คิดเสมอไป

     ด้านหมอก (ไมเคิล-ศิรชัช) ที่ตกลงเป็นตากล้องถ่ายภาพโรงเรียนเพื่อทำหนังสือรุ่นตามที่ของขวัญ (แพตตี้-อังศุมาลิน) ร้องขอ ทำให้ทั้งสองคนได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันมากขึ้น หมอกเริ่มเห็นอะไรบางอย่างในตัวของขวัญและดูเหมือนว่าเขาเองก็รู้สึกดีเวลาที่ได้อยู่กับผู้หญิงคนนี้ ในขณะที่วิน (พีช-พชร) ได้บังเอิญไปรู้ความลับบางอย่างเกี่ยวกับครอบครัวของขวัญ เขาต้องตัดสินใจว่าจะทำอย่างไรกับความจริงที่เขารับรู้มา

หากต้องการทราบการอัพเดทของ สุขภาพน่ารู้ เป็นแบบนี้จะท้องไหม “วิน”รู้ความลับ?ครอบครัว”ขวัญ” “ดาว”จะท้องไหม? และเรื่องที่เกี่ยวข้อง แนะนำให้กด ที่ facebook ด้านล่างนี้เลยค่ะ เผื่อที่จะได้อัพเดทก่อนใคร

อัพเดทเมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2556 ในหมวดหมู่ของ สุขภาพน่ารู้ เรื่อง สุขภาพน่ารู้ เป็นแบบนี้จะท้องไหม “วิน”รู้ความลับ?ครอบครัว”ขวัญ” “ดาว”จะท้องไหม?