ทำนายฝัน เมื่อคืน ฝันว่าเห็นงูเหลือมตัวใหญ่

วันนี้เว็บไซต์ PrettyHD จะมาอัพเดทบทความเกี่ยวกับ อัพเดทเรื่อง ทำนายฝัน ทำนายฝัน เมื่อคืน ฝันว่าเห็นงูเหลือมตัวใหญ่ วันพฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2556 ซึ่งมีเนื้อหามีดังนี้

หลังจากที่อัพบทความเกี่ยวกับการฝันเห็นงูในลักษณะต่างๆไปแล้ว ในบทความ ฝันเห็นงู ในบทความนี้จะมาพูดถึงการฝันเห็นงูเหมือนกัน แต่เป็นการฝันเห็นงูเหลือมตัวใหญ่

เมื่อคืนฝันว่าเดินเข้าไปในป่า แล้วไปเจอเข้ากับเห็นงูเหลือมตัวใหญ่มากกำลังเลื้อยผ่านหน้าไปอย่างช้าๆ เราก็ยืนนิ่งๆด้วยความกลัว รอให้เลื้อยผ่านหน้าไป แล้วก็ตื่นขึ้นมาแบบเหงื่อเต็มตัวเลย เลยมาหาคำทายดูว่าจะเกี่ยวกับอะไรบ้างมาดูกัน




ทำนายฝัน ฝันเห็นงูเหลือม


ทำนายฝัน ฝันว่าเห็นงูเหลือมตัวใหญ่ : ตามโบราณได้ทำนายไว้ว่า ให้ท่านระมัดระวังในเรื่องของเงิน ทอง ให้มากเข้าไว้ เพราะเรื่องของเงินไม่เข้าใครออกใคร ระวังในการทำเรื่องทำสัญญาเกี่ยวกับเรื่องเงิน หรือค้ำประกัน

ระวังจะได้รับความเดือดร้อน เสียหาย หรือเสื่อมเสียชื่อเสียง เนื่องจากความมักง่าย ใจร้อน หรือความน้อยใจของตนเอง

สีที่เป็นมงคล คือ สีทอง

หากต้องการทราบการอัพเดทของ ทำนายฝัน ทำนายฝัน เมื่อคืน ฝันว่าเห็นงูเหลือมตัวใหญ่ และเรื่องที่เกี่ยวข้อง แนะนำให้กด ที่ facebook ด้านล่างนี้เลยค่ะ เผื่อที่จะได้อัพเดทก่อนใคร

อัพเดทเมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2556 ในหมวดหมู่ของ ทำนายฝัน เรื่อง ทำนายฝัน ทำนายฝัน เมื่อคืน ฝันว่าเห็นงูเหลือมตัวใหญ่