ผู้ชายเจ้าชู้ ผู้หญิงแบบนี้ในสายตาของผู้ชายเจ้าชู้ ถือว่า ดีไหมค่ะ

วันนี้เว็บไซต์ PrettyHD จะมาอัพเดทบทความเกี่ยวกับ อัพเดทเรื่อง เรื่องผู้หญิง ผู้ชายเจ้าชู้ ผู้หญิงแบบนี้ในสายตาของผู้ชายเจ้าชู้ ถือว่า ดีไหมค่ะ วันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2556 ซึ่งมีเนื้อหามีดังนี้

เราเคยได้ยินคำกล่าวที่ว่า "ผู้ชายเจ้าชู้ จะพ่ายแพ้กับผู้หญิงไม่หาเรื่อง ไม่ยุ่งเรื่องส่วนตัวและไม่จุกจิก"  ประมาณว่า ไม่ว่า ผู้ชายจะไปทำอะไรไม่ว่า จะนอกบ้านหรือในบ้าน ผู้หญิงไม่เคยเช็ค ไม่เคยถามหรือหาเรื่องอะไรเลย ถ้าผู้หญิงเป็นแบบนี้ คือ ผู้ชายทุกคนจะรู้สึกจริงจังและเกรงใจไม่กล้าทำผิดอีกหรือเปล่าค่ะ  


ผู้หญิงรู้สึก "ปลงแล้ว" มากกว่าค่ะ ยังไงเสีย ผู้ชายของเราก็ไม่มีวันเลิกเจ้าชู้ได้หรอกค่ะ จึงคิดใหม่ว่า ไม่หาเรื่องเขา ไม่ยุ่งเรื่องส่วนตัวเขา และไม่จุกจิกเขา จะดีกว่า  แต่ก่อนที่ผู้หญิงจะทำแบบนี้ได้ เราเชื่อว่า ร้อยทั้งร้อยผู้หญิงคงไม่นิ่งเฉยแบบนี้หรอกค่ะ ผ่านการคุยกัน มีปากเสียงกันมาก่อนแล้ว พูดถึงความเจ้าชู้ของฝ่ายชายก็ขัดใจกันเปล่า ๆ  พอนาน ๆเข้า ฝ่ายหญิงเริ่มเบื่อ แถมยังมีลูกด้วย  เลยเปลี่ยนเป็น "ปลงซะ" ยังไงเขาก็เจ้าชู้ไม่เปลี่ยน จากนั้น จึงเลิกใส่ใจ ไม่ยุ่งเรื่องส่วนตัว ผู้ชายว่ายังไงก็ว่าตามนั้น รักษาความเป็นครอบครัวไว้ดีกว่า บางคนรักษาหน้าตาในสังคมไว้ด้วยค่ะ(ดูจากดารา นักร้องไทยบางคนได้ มีข่าวฝ่ายชายเจ้าชู้ แต่ก็ยังไม่เลิกกัน แค่นี่บ้านเรา นั่นบ้านผู้หญิงอื่น ฝ่ายชายพอใจมาเยี่ยมเมีย เยี่ยมลูกเมื่อไหร่ก็มา)  . . . . . . . .. . . เราว่า ไม่ใช่ความเกรงใจค่ะ  แต่เป็นการตอบแทนที่ผู้หญิงปล่อยให้เขาเจ้าชู้ได้อย่างอิสระ โดยไม่ว่าอะไร . . .. .    ถ้าจะบอกว่า แฟนเจ้าชู้แล้วผู้หญิงไม่ว่าอะไรเลยตั้งแต่แรกคบ ไม่ถามไถ่ไม่จุกจิกอะไรเลย เราว่ายากค่ะยากส์ ผ่านการทะเลาะ เสียใจ ร้องไห้ฟูมฟาย จะเลือกชั้นหรือจะเลือกคนอื่น คุยเรื่องนี้มาหลาย ๆครั้งแล้ว  จนเบื่อ และปลงในที่สุดค่ะ  . . .. . แต่ลึก ๆผู้หญิงเจ็บปวดค่ะ แฟนเรามีผู้หญิงอื่นด้วยมันวนเวียนอยู่ในใจ มีแฟนคนเดียวกันร่วมกับผู้หญิงอื่น  ถ้าผู้หญิงมีลูก ลูกเป็นยารักษาที่ช่วยให้แม่เจ็บปวดน้อยลง เพราะแม่เอาเวลาไปให้ลูกมากว่าที่จะไปคิดเรื่องความเจ้าชู้ของผู้ชาย  นอกจากนี้ ก็กลัวเขาจะไม่รักเราด้วย ไม่ยุ่งเรื่องส่วนตัวเขาจะดีกว่า .. . . . นับถือจริง ๆค่ะ  ผู้หญิงหรือภรรยาที่มีแฟนเจ้าชู้ แล้วยังประคับประคองความสัมพันธ์อันดีไว้ได้

หากต้องการทราบการอัพเดทของ เรื่องผู้หญิง ผู้ชายเจ้าชู้ ผู้หญิงแบบนี้ในสายตาของผู้ชายเจ้าชู้ ถือว่า ดีไหมค่ะ และเรื่องที่เกี่ยวข้อง แนะนำให้กด ที่ facebook ด้านล่างนี้เลยค่ะ เผื่อที่จะได้อัพเดทก่อนใคร

อัพเดทเมื่อ วันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2556 ในหมวดหมู่ของ เรื่องผู้หญิง เรื่อง เรื่องผู้หญิง ผู้ชายเจ้าชู้ ผู้หญิงแบบนี้ในสายตาของผู้ชายเจ้าชู้ ถือว่า ดีไหมค่ะ