ผู้ชายเจ้าชู้ จับผิด ผู้ชายเจ้าชู้ อย่าปล่อยให้ คนเจ้าชู้ลอยนวล

วันนี้เว็บไซต์ PrettyHD จะมาอัพเดทบทความเกี่ยวกับ อัพเดทเรื่อง เรื่องผู้หญิง ผู้ชายเจ้าชู้ จับผิด ผู้ชายเจ้าชู้ อย่าปล่อยให้ คนเจ้าชู้ลอยนวล วันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2556 ซึ่งมีเนื้อหามีดังนี้

อย่าปล่อยให้ คนเจ้าชู้ลอยนวล !!!!!

1. ดูสิว่า เดี่ยวนี้เขาไม่ค่อยว่างหรือเปล่า
ไม่ว่างเพราะอะไร เขาอาจไปแอบคบใครอยู่เลยไม่มีเวลาให้คุณเหมือนเดิม

2. อ้างว่าติดงาน
ติดเพื่อน ติดที่บ้าน ไปกับพ่อแม่บ้างล่ะ ลองดูว่าจริงหรือเปล่า

3. ไม่ค่อยโทรมาหา
เหมือนก่อน อ้างเหตุผมต่างๆๆน่าๆๆ ถ้าเขาไม่โทรเราก็โทรไปเอง จะได้ค่อยสังเกต ว่าทำไรอยู่ แต่อย่าให้เราคิดว่าโทรมาเช็ค ต้องค่อยๆๆเป็นค่อยๆๆไป



4. ปิดโทรศัพท์
ปิดเสียงเวลาอยู่กับเรา ระวัง!!! ลองเช็ดดูว่า ปิดเสียงหรือเปล่า ถ้าไม่ปิด ลองเช็คดูแต่ล่ะเบอร์ว่า มีเบอร์ไหน ที่เขาปิดเสียง มือถือสมัยนี้ทันสมัย สั่งปิดได้เฉพาะเบอร์ ดูให้ดี

5. เขาอาจมีเบอร์ผู้หญิงอื่น
แต่เอาไปใส่ไว้ในชื่อ พ่อ แม่ บ้าง พี่ น้อง เพื่อนๆๆเขาบ้างเช็ดดูให้ดี ว่า ชื่อพ่อเขา แต่ เบอร์มันไม่ใช่

6. เช็คเบอร์
เขาว่าเบอร์ที่โทรเข้ามาที่ไม่ได้รับสายเยอะที่สุด เบอร์อะไร เบอร์ที่ได้รับเยอะสุดเบอร์อะไร มีเบอร์แปลกๆๆไหม

7. เวลาโทรไปหาเขา แล้วเขาออกไปข้างนอก
อ้างว่าไปทำงาน ไปกับที่บ้าน ไปธุระ สังเกตดูว่า เขา ใช้เวลานานไหม กว่าจะมารับโทรศัพท์เรา ระวังถ้านาน เขาอาจแอบมาโทร ถ้าเขาไปกับคนอื่น

8. เวลาเขาออกไปข้างนอก เขาแต่งตัวธรรมดา
เหมือนอยู่บ้าน หรือไม่เอารถไปด้วย เพราะมันจะได้ไม่น่าสงสัย ว่าไปไหนมา

9. เขารีบวางโทรศัพท์
แบบเราไม่ทันตั้งตัว อ้างว่าแบตจะหมด อ้างว่าเดี๋ยวโทรกลับไปน่ะ ระวังเขาอาจมีสายเข้ามาก็ได้ หรือมีใครอยู่แถวนั้น

10.เขารีบนอน เร็วกว่าปกติ
อาจว่าไปนอนก่อนน่ะ ต้องตื่นเช้า บ่อยๆๆ เขาอาจแอบคุยกับสาวอื่น หรือไม่ก็แอบหนีไปเที่ยวกลางคืน เขาจะเริ่มทำเป็นประจำนิสัย เพื่อจะทำให้เราชินว่า เขานอนเร็วระวังให้ดี

เรื่องที่บอกไป อาจทำให้หลายคนด่า ถ้าใครเข้ามาอ่านแล้วไม่พอใจก็ โทษแล้วกัน ถ้าคุณไม่ได้เป็นแบบนี้ หรือว่าคุณไม่ได้เจ้าชู้ ก็ส่งอีเมล์กลับมาหาทางเราจะส่งโล่รางวัลกลับไปให้ แต่อยากจะบอกไว้เป็นข้อคิด สำหรับคนไว้ใจแฟนเกินไป คนสมัยนี้ฉลาด เราตามไม่ทันหรอก แต่ถ้าเจอคนดีก็ดีไป คุณคือคนโชคดี หรือว่า คุณเป็นสาวที่โชคดีที่สุดในรอบปี

หากต้องการทราบการอัพเดทของ เรื่องผู้หญิง ผู้ชายเจ้าชู้ จับผิด ผู้ชายเจ้าชู้ อย่าปล่อยให้ คนเจ้าชู้ลอยนวล และเรื่องที่เกี่ยวข้อง แนะนำให้กด ที่ facebook ด้านล่างนี้เลยค่ะ เผื่อที่จะได้อัพเดทก่อนใคร

อัพเดทเมื่อ วันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2556 ในหมวดหมู่ของ เรื่องผู้หญิง เรื่อง เรื่องผู้หญิง ผู้ชายเจ้าชู้ จับผิด ผู้ชายเจ้าชู้ อย่าปล่อยให้ คนเจ้าชู้ลอยนวล