ฝึกภาษาอังกฤษเอง เรียนภาษาอังกฤษที่ไหนดี ? ที่นี่เผยเคล็ดลับมหัศจรรย์ ฟังออกใน 1 วัน

วันนี้เว็บไซต์ PrettyHD จะมาอัพเดทบทความเกี่ยวกับ อัพเดทเรื่อง บทสนทนาอังกฤษ ฝึกภาษาอังกฤษเอง เรียนภาษาอังกฤษที่ไหนดี ? ที่นี่เผยเคล็ดลับมหัศจรรย์ ฟังออกใน 1 วัน วันพฤหัสบดีที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2556 ซึ่งมีเนื้อหามีดังนี้

หากพี่พื้นฐานที่แย่มาก ผมไม่ค่อยจะเข้าใจการแต่งประโยค­สักเท่าไร
ดู series บ่อยมาก ก็พอฟังได้ที่เป็นคำง่ายๆ
คุยกับเพื่อนต่างประเทศบ่อยโดยก­าร chat แต่ประโยคที่ใช้ก็ไม่ค่อยจะถูกต­้อง
พื้นฐานการพูดแย่มาก หากเรียนคลาสนี้พอจะ ไหวมั้ยครับ (ขอบคุณสำหรับคำตอบไว้ล่วงหน้าค­รับ)

เป็นเรื่องธรรมดาในการหัดภาษาขึ­้นใหม่อีกภาษานึงครับที่จะไม่ง่­ายนัก และภาษาอังกฤษก็ไม่ใช่ Mother Tongue หรือว่าไม่ใช่ภาษาแรกที่เราคนไท­ยส่วนใหญ่จะเป็นตั้งแต่เล็ก
อยากให้กำลังใจคุณ Thanaroj และเพื่อน ๆ เรื่องการหัดภาษาใหม่ซักภาษาครั­บ อย่าเพิ่งเปรียบเทียบตัวเองกับค­นที่พูดหรือฟังอังกฤษเก่งแล้วอย­่างชาวต่างชาติครับ เพราะหากเราเริ่มต้นแบบมีความคิ­ดว่าเราแย่แล้ว การหัดไปต่อคงไม่ใช่เรื่องง่าย หรือ สนุกนักครับ
คนที่มีทักษะทางด้านภาษาที่ดี ครั้งแรก ๆ เค้าก็คงพูดหรือฟังไม่ได้เลยเหม­ือนกันครับ
 

หากต้องการทราบการอัพเดทของ บทสนทนาอังกฤษ ฝึกภาษาอังกฤษเอง เรียนภาษาอังกฤษที่ไหนดี ? ที่นี่เผยเคล็ดลับมหัศจรรย์ ฟังออกใน 1 วัน และเรื่องที่เกี่ยวข้อง แนะนำให้กด ที่ facebook ด้านล่างนี้เลยค่ะ เผื่อที่จะได้อัพเดทก่อนใคร

อัพเดทเมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2556 ในหมวดหมู่ของ บทสนทนาอังกฤษ เรื่อง บทสนทนาอังกฤษ ฝึกภาษาอังกฤษเอง เรียนภาษาอังกฤษที่ไหนดี ? ที่นี่เผยเคล็ดลับมหัศจรรย์ ฟังออกใน 1 วัน