สร้าง from ติดต่อ ใน blogger (มาสร้างฟอร์ม "ติดต่อเรา" เอาไปติด blogger กันแบบฟรีๆ)

วันนี้เว็บไซต์ PrettyHD จะมาอัพเดทบทความเกี่ยวกับ อัพเดทเรื่อง ทริปปรับแต่ง Blogger สร้าง from ติดต่อ ใน blogger (มาสร้างฟอร์ม "ติดต่อเรา" เอาไปติด blogger กันแบบฟรีๆ) วันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 ซึ่งมีเนื้อหามีดังนี้

สร้าง from ติดต่อ ใน blogger (มาสร้างฟอร์ม "ติดต่อเรา" เอาไปติด blogger กันแบบฟรีๆ)

เอาสาระมาฝากกันครับสำหรับคนที่ยังไม่รู้ วันนี้ผมจะมาแนะนำการสร้างแบบฟอร์ม "ติดต่อเรา" ให้ลองเอาไปติดบล็อก หรือเว็บที่ยังไม่มีหน้าติดต่อเรา เพื่อให้คนที่อ่านบล็อกของเราได้ส่งข้อความถึงเราได้โดยตรงผ่านหน้าบล็อกได้ทันที
เข้าไปใช้บริการได้ฟรีที่  http://www.emailmeform.com/ 



1.คลิ๊กที่ Signup เพื่อลงทะเบียนใช้บริการ


2.กรอกรายละเอียดดังตัวอย่าง


3.ระบบจะแจ้งให้เข้าไปเช็คที่อีเมล์ที่เราใช้สมัคร


4.ให้คลิ๊กที่ลิ๊งค์ที่ส่งมากับอีเมล์


5.คลิ๊กที่ here


6.เลือก Templates


7.คลิ๊กที่ Customize เพื่อสร้างแบบฟอร์มตามใจเรา


8.สามารถปรับแต่ง เพิ่มหรือลดส่วนต่างๆ ได้


9.ปรับแต่งจนพอใจแล้วให้กด Save


10.เลือกที่ My Forms แล้วกดรับ code


11.เลือกที่ HTML Only เสร็จแล้วก๊อปปี้โค๊ดไปวางในหน้าบทความที่เราต้องการ ก็ลองค่อยๆ ปรับแต่งแก้ไขกันน๊ะครับ
หากถูกใจก็ขอพลังน้ำใจกันหน่อยน๊ะครับ

หากต้องการทราบการอัพเดทของ ทริปปรับแต่ง Blogger สร้าง from ติดต่อ ใน blogger (มาสร้างฟอร์ม "ติดต่อเรา" เอาไปติด blogger กันแบบฟรีๆ) และเรื่องที่เกี่ยวข้อง แนะนำให้กด ที่ facebook ด้านล่างนี้เลยค่ะ เผื่อที่จะได้อัพเดทก่อนใคร

อัพเดทเมื่อ วันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 ในหมวดหมู่ของ ทริปปรับแต่ง Blogger เรื่อง ทริปปรับแต่ง Blogger สร้าง from ติดต่อ ใน blogger (มาสร้างฟอร์ม "ติดต่อเรา" เอาไปติด blogger กันแบบฟรีๆ)