ประโยชน์ของอินเทอร์เน็ต

วันนี้เว็บไซต์ PrettyHD จะมาอัพเดทบทความเกี่ยวกับ อัพเดทเรื่อง ข่าวเด็ด ประโยชน์ของอินเทอร์เน็ต วันอังคารที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 ซึ่งมีเนื้อหามีดังนี้

 ประโยชน์ของอินเทอร์เน็ต
1.ใช้เป็นที่พบปะ ติดต่อสื่อสารซึ่งกันและกัน โดยในยุคปัจจุบันนั้น เป็นยุคที่เราติดต่อกันผ่านทางโลก Social Network ทำให้เราได้มีการติดต่อสื่อสารกันได้อย่างรวดเร็ว และแบบ Real Time เลยก็ย่อมได้ซึ่งเราสามารถที่จะแบ่งปันรูปภาพ วิดิโอ หรือข้อมูลต่างๆให้แก่กันอย่างง่ายดาย ซึ่งเสมือนกับว่าเป็นการลดช่องว่างระหว่างความห่างไกลกันได้มากเลยทีเดียว


2.ใช้เป็นที่ทำงาน หาเงิน ในยุคปัจจุบัน ท่านคงเคยได้ยินคำว่า Work From No Home กันบ่อยใช่ไหมหล่ะครับ แปลง่ายๆเลยก็คือ การทำงานจากที่บ้านนั่นเองครับ ซึ่งเป็นการประกอบอาชีพในรูปแบบใหม่ ซึ่งมีต้นทุนที่ต่ำมาก แต่สามารถเข้าถึงคนได้นับล้าน นั่นหมายถึงท่านสามารถที่จะทำเงินจากคนพวกนั้นได้นั่นเอง รายได้ก็เกิดจากการรับจ้างติดโฆษณา การขายของ และการรับจ้างต่างๆนั่นเอง

3.ใช้เป็นที่ประกอบธุรกิจ สืบเนื่องมาจากข้อ 2 ที่เกี่ยวกับการหาเงินออนไลน์ จนมาถึงการประกอบธุรกิจบนอินเทอร์เน็ต ถ้าท่านคิดไม่ออกแล้วหล่ะก็ ผมจะยกตัวอย่างให้ดูนะครับ อย่างในปัจจุบันนี้ มีคนไทยถึง 20 ล้านคน ที่ใช้อินเทอร์เน็ต หากท่านทำเงินคนละบาท จากคน 1% ในจำนวนนี้ ท่านจะมีรายได้ถึง 200,000 บาทเลยทีเดียว แต่ไม่ต้องถึงขนาดนั้นหรอก เราขอแค่ 0.5% เราก็จะมีรายได้ 100,000 เลยทีเดียว รายได้มาจากไหน ก็มาจากการที่คุณขายสินค้า หรือบริการให้กับคนเหล่านั้นยังไงหล่ะครับ หรือว่าจะสร้างเว็บไซต์ขายของ ที่เปรียบเสมือนตลาดบนโลกออนไลน์ก็ย่อมได้ พอจะนึกภาพออกแล้วใช่ไหมครับ

4.ให้ความบันเทิง เช่นการดูหนัง ฟังเพลง หรือการเล่นเกมส์ต่างๆนั่นเอง

5.การรับข้อมูลข่าวสารที่ฉับไว เนื่องจากว่าปัจจุบันเรามีเทคโนโลยี ที่สามารถกระจายสื่อ ข่าวสารต่างๆ ผ่านทางเครื่องมือสื่อสารต่างๆ ที่ทุกคนต้องมีอยู่แล้วนั่นเอง

6.การศึกษา ใช้เป็นแหล่งสืบหาข้อมูลต่างๆ ซึ่งอินเทอร์เน็ตนั้นเปรียบดั่งห้องสมุดที่กว้างที่สุดในโลกเลยก็ว่าได้ ซึ่งท่านอยากรู้อะไร เพียงพิมพ์ลงไป แลวกด Enter ครับ และอีกอย่าง หากท่านไม่เข้าใจตรงไหน ท่านสามารถสอบถามจากผู้รู้หลายๆคน ได้แบบสดๆเลยครับ เจ๋งป่ะ

7.ใช้เป็นช่องทางการส่งข้อมูลระหว่างกัน เช่นเมื่อก่อนเพื่อนๆจะส่งการบ้าน ก็ต้องไปส่งที่โรงเรียน แต่เดี๋ยวนี้ไม่ต้อง ท่านสามารถส่งการบ้านให้ครูผ่านอีเมลล์ได้เลย และครูก็สามารถเช็คได้ว่า ใครส่งก่อน ส่งหลังได้อย่างถูกต้องนั่นเอง ส่วนเรื่องการทำงานนั้น เมื่อก่อนเพื่อนๆจะต้องเอาโปรแกรมใส่แผ่น CD หรือ Hard Drive แล้วเอาไปให้เพื่อนที่อยู่อีกที่ ซึ่งไกลมาก แต่ปัจจุบัน เพียงเพื่อนๆอัพโหลดไปฝากไว้บนเว็บฝากไฟล์ แล้วส่งลิ้งไปให้เพื่อนโหลดตามนั้น และข้อดีอีกอย่าง ท่านสมารถแบ่งปันข้อมูลให้กับเพื่อนๆหลายคนได้อย่างไม่มีจำกัดนั่นเอง

หากต้องการทราบการอัพเดทของ ข่าวเด็ด ประโยชน์ของอินเทอร์เน็ต และเรื่องที่เกี่ยวข้อง แนะนำให้กด ที่ facebook ด้านล่างนี้เลยค่ะ เผื่อที่จะได้อัพเดทก่อนใคร

อัพเดทเมื่อ วันอังคารที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 ในหมวดหมู่ของ ข่าวเด็ด เรื่อง ข่าวเด็ด ประโยชน์ของอินเทอร์เน็ต