การเขียนบทความ ปกติในปัจจุบันกลุ่มคนพวกนี้มีน้อยมากเมื่อเทียบกับความต้องการของตลาดในตอนนี้ครับ

วันนี้เว็บไซต์ PrettyHD จะมาอัพเดทบทความเกี่ยวกับ อัพเดทเรื่อง การหารายได้ การเขียนบทความ ปกติในปัจจุบันกลุ่มคนพวกนี้มีน้อยมากเมื่อเทียบกับความต้องการของตลาดในตอนนี้ครับ วันอาทิตย์ที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 ซึ่งมีเนื้อหามีดังนี้

การเขียนบทความ ปกติในปัจจุบันกลุ่มคนพวกนี้มีน้อยมากเมื่อเทียบกับความต้องการของตลาดในตอนนี้ครับ (ส่วนมากคนที่มาจ้างจะเป็น IM (Internet Marketing), Blogger และพวกเจ้าของบริษัท) ซึ่งกลุ่มคนพวกนี้ต้องการหาคนเขียนบทความ ตาม คีย์เวิรด์ ที่ต้องการ ให้มันสดใหม่ไม่ซ้ำใคร กล่าวคือไม่ลอกใครมานั้นเอง 

สำหรับคนที่หารายได้ทางอินเตอร์เน็ตวิธีนี้จะมีไม่เพียงพอกับความต้องการทางตลาดในปัจจุบัน บางคนคิวรับงานเขียนเป็นร้อยๆ คิวยังมีครับ เห็นหยุดรับงานกันไปหลายรายเพราะกลัวส่งงานไม่ทันก็เยอะ (ส่วนวิธีทำแบบย่อๆ แน็บไฟล์ Word มานะครับ)

ปล. คิดแบบโง่ๆ คุณต้องการเงินเดือนละ 15,000 บาท ถ้ารับเขียนบทความ 500 คำ จะตก 60 บาท วันนึงเขียน 10 บทความ ก็ได้แล้ว 600 เดือนนึงเฉียดๆ 20,000 บาท เลยนะครับ

หากต้องการทราบการอัพเดทของ การหารายได้ การเขียนบทความ ปกติในปัจจุบันกลุ่มคนพวกนี้มีน้อยมากเมื่อเทียบกับความต้องการของตลาดในตอนนี้ครับ และเรื่องที่เกี่ยวข้อง แนะนำให้กด ที่ facebook ด้านล่างนี้เลยค่ะ เผื่อที่จะได้อัพเดทก่อนใคร

อัพเดทเมื่อ วันอาทิตย์ที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 ในหมวดหมู่ของ การหารายได้ เรื่อง การหารายได้ การเขียนบทความ ปกติในปัจจุบันกลุ่มคนพวกนี้มีน้อยมากเมื่อเทียบกับความต้องการของตลาดในตอนนี้ครับ