วิธีหารายได้จากการขายสินค้าบนอินเตอร์เน็ต "แบบ ดรอปชิป"

วันนี้เว็บไซต์ PrettyHD จะมาอัพเดทบทความเกี่ยวกับ อัพเดทเรื่อง การหารายได้ วิธีหารายได้จากการขายสินค้าบนอินเตอร์เน็ต "แบบ ดรอปชิป" วันอาทิตย์ที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 ซึ่งมีเนื้อหามีดังนี้

วิธีหารายได้จากการขายสินค้าบนอินเตอร์เน็ต "แบบ ดรอปชิป" ซึ่งปัจจุบันเป็นวิธีหารายได้ผ่านอินเตอร์เน็ตที่นิยมและทำกำไรอย่างมากอย่างหนึ่งครับ ซึ่งจะได้รายได้อย่างไรมาดูกัน วิธีคือ เราต้องเริ่มจากหาร้านที่รับตัวแทน จำหน่ายก่อนครับ โดยอาจจะหาร้านสักร้านหนึ่งที่ขายสินค้า จากนั้นเราก็ ติดต่อขอเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้า เมื่อเขาให้ % เราต่อเมื่อเราขายสินค้าได้ เช่น เขาให้ 10% ต่อการขาย 1 ชิ้น 100 บาท ได้กำหร 10 บาท ถ้า 1,000 บาทได้กำไร 100 บาทประมาณนี้ครับ

เนื้อหาในไฟล์แน็บมีรายละเอียดดังนี้ครับ

1. วิธีหาร้านตัวแทนจำหน่าย หรือ ดรอปชิป
2. วิธีเปิดร้านค้าออนไลน์ ผ่าน http://lnwshop.com/ (เปิดร้านฟรี) และวิธิลงสินค้า
3. วิธีสร้าง Font Page Facebook สำหรับโปรโมตร้าน
4. วิธีโปรโมทขายสินค้า (เน้นโพสตามเว็บประกาศฟรี มีรายชื่อเว็บประกาศฟรี 700 เว็บ) พร้อมวิธีหารายชื่อเว็บประกาศฟร

ปล. คิดแบบโง่ๆ คุณต้องการเงินเดือนละ 15,000 บาท ถ้ากำไรต่อชิ้นๆ 150 บาท วันหนึ่งขายได้ 4 ชิ้น กำได้แล้ว 600 บาท เดือนๆ หนึ่งเฉียดๆ 20,000 บาทนะครับ

ไปคิดเอาเองนะอะไรที่ขายได้กำไรชิ้นละ 150 บาทขึ้นครับ 555+

หากต้องการทราบการอัพเดทของ การหารายได้ วิธีหารายได้จากการขายสินค้าบนอินเตอร์เน็ต "แบบ ดรอปชิป" และเรื่องที่เกี่ยวข้อง แนะนำให้กด ที่ facebook ด้านล่างนี้เลยค่ะ เผื่อที่จะได้อัพเดทก่อนใคร

อัพเดทเมื่อ วันอาทิตย์ที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 ในหมวดหมู่ของ การหารายได้ เรื่อง การหารายได้ วิธีหารายได้จากการขายสินค้าบนอินเตอร์เน็ต "แบบ ดรอปชิป"