ประจำเดือนไม่มา จะท้องรึปล่าวคะ

วันนี้เว็บไซต์ PrettyHD จะมาอัพเดทบทความเกี่ยวกับ อัพเดทเรื่อง สุขภาพน่ารู้ ประจำเดือนไม่มา จะท้องรึปล่าวคะ วันอังคารที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 ซึ่งมีเนื้อหามีดังนี้

ปกติประจำเดือนจะมาราวๆ วันที่19 ของเดือนที่แล้ว แต่ก็ยังไม่มาจนถึงวันนี้เลย เครียดมากค่ะ ซื้ออุปกรณ์ตรวจครรภ์มาตรวจ สองรอบแล้วแต่ก็ขึ้นเพียงขีดเดียว แต่ประจำเดือนก็ยังไม่มา ใครพอช่วยตอบได้มั้ยค่ะ ว่าการที่ผลตรวจออกมาว่าไม่ท้อง จะมีโอกาสท้องได้หรือไม่ค่ะ

---------------------------------
พอจะทราบไหมคะ ว่าการตรวจท้องที่โรงพยาบาลนี่ราคาประมาณเท่าไหร่
---------------------------------
ถ้าท้อง ปจด. ขาดเพียงวันเดียวก้อตรวจพบแล้วค่ะ  อาจจะเครียด ปจด. เลยมาช้า
เหนสาวๆหลายคนบอกว่า ปจด. ไม่มาหลายเดือน อาการแบบนี้อย่านิ่งนอนใจนะคะ เข้าข่ายเป็น PCOS
อาจทำให้มีลูกอยาก โดยส่วนตัวไม่เคยสนใจเรื่องแบบนี้เลย แต่ตอนนี้อยากมีเบบี๋เลยศึกษาเรื่องนี้มากขึ้นค่ะ
ไปพบแพทย์ตรวจเลือดได้ค่ะ ถ้าท้องฮอโมนจะขึ้นสูง ชัวร์กว่าตรวจด้วยตัวเองจร้า.....
---------------------------------
ถูกต้องค่ะ หากตั้งครรภ์ ประจำเดือนไม่มาวันเดียวก็ตรวจได้ค่ะ อาจเป็นเพราะร่างกายเสียสมดุลย์บางอย่าง เครียด หรือว่าพักผ่อนน้อย ลดความอ้วน และอีกมากมาย ถ้า 2 อาทิตย์ ตรวจแล้ว ยังเป็นขีดเดียวไม่น่าจะตั้งครรภ์ค่ะ ถ้าจะต้องการให้แน่นอนกว่านี้ อีก 5 วัน ตรวจโดยใช้ปัสสาวะแรกในตอนเช้านะค่ะ เพราะฮอโมนจะสูงมากค่ะในช่วงเวลานั้น
---------------------------------
 เราก็เคยเป็นค่ะ  2 อาทิตย์แล้วประจำเดือนไม่มา  เราก็ไปซื้อที่ตรวจมาตรวจ  ก็ขึ้นขีดเดียว  เรารออีกอาทิตย์นึงก็ซื้อมาตรวจใหม่ก็ขึ้นขีดเดียวอีก  แต่ประจำเดือนก็ยังไม่มา  สุดท้ายแฟนพาเราไปหาหมอค่ะ  หมอก็ตรวจด้วยที่ตรวจอีกทีแล้วก็ถามโน่นนี่นั่น  สรุปฮอร์โมนทำงานผิดปกติ  ได้ยาฮอร์โมนมากิน  พอยาหมด 3 วันประจำเดือนมาเลย
(เราไปตรวจที่สินแพทย์เสียค่าใช้จ่ายไป 600)
---------------------------------
ประจำเดือนหนูมา เดือน พ.ค.มา 2 รอบคือ ต้นเดือนกับปลายเดือนมันผิดปกติเเต่ตอนเดือนมิ.ย. มายุ 2วันเเต่ตอนก.ค.ยังไม่มาเลยมันเป็นอะไรไหมมันมีอาการทุกอย่างรู้สึกว่าจะมาเเต่ก็ไม่มาสักทีช่วยตอบหน่อยน่ะ

---------------------------------

หากต้องการทราบการอัพเดทของ สุขภาพน่ารู้ ประจำเดือนไม่มา จะท้องรึปล่าวคะ และเรื่องที่เกี่ยวข้อง แนะนำให้กด ที่ facebook ด้านล่างนี้เลยค่ะ เผื่อที่จะได้อัพเดทก่อนใคร

อัพเดทเมื่อ วันอังคารที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 ในหมวดหมู่ของ สุขภาพน่ารู้ เรื่อง สุขภาพน่ารู้ ประจำเดือนไม่มา จะท้องรึปล่าวคะ