การหารายได้โดย รับจ้างโพสเว็บ

วันนี้เว็บไซต์ PrettyHD จะมาอัพเดทบทความเกี่ยวกับ อัพเดทเรื่อง การหารายได้ การหารายได้โดย รับจ้างโพสเว็บ วันอาทิตย์ที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 ซึ่งมีเนื้อหามีดังนี้

แนะนำเว็บประกาศสำหรับพ่อค้าแม่ค้า หรือโปรโมทเว็บ มีทั้งหมด 700 เว็บในไฟล์ Word ที่แน็บมา

ส่วนสำหรับนักทำ SEO รายชื่อในไฟล์นั้น ต่าง IPs อยู่ 459 ไอพีกันเลยที่เดียว ใครที่ต้องการ bl แล้วยังต้องการเก็บไอพี ไม่ควรพลาดครับ 

(ถึงไม่ได้เป็นพ่อค้าแม่ค้าเก็บไว้ก็ดีนะครับ เพราะตลาดเดียวนี้พ่อค้าแม่ค้าโพสโปรโมทเว็บตัวเองไม่ทันก็จะจ้างคนอื่นโพสให้แทน ราคาตลาดตอนนี้จะอยู่ที่ โพส 100 เว็บ 299 บาท ครับ) ตย. หน้า Sale Page เว็บที่รับจ้างโพสเว็บโดยเฉพาะครับ ใช้ blogger ฟรีทำ
 http://post-dd.blogspot.com/ 

หมายเหตุ: ถือเป็นอีกช่องทางการหาเงินทางอินเตอร์เน็ตที่ไม่ต้องลงทุนแต่ลงแรงอย่างเดียวครับ ลูกค้าโอนเงินมาเราโพสเว็บและเก็บ url ในไฟล์ word หรือ Excel ไว้แล้วส่งให้ลูกค้า จบงาน อะไรอย่างนั้น

หากต้องการทราบการอัพเดทของ การหารายได้ การหารายได้โดย รับจ้างโพสเว็บ และเรื่องที่เกี่ยวข้อง แนะนำให้กด ที่ facebook ด้านล่างนี้เลยค่ะ เผื่อที่จะได้อัพเดทก่อนใคร

อัพเดทเมื่อ วันอาทิตย์ที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 ในหมวดหมู่ของ การหารายได้ เรื่อง การหารายได้ การหารายได้โดย รับจ้างโพสเว็บ