วิธีเอาเกี่ยวกับฉัน โปรไฟล์ ของเราโชว์บน blogger มีวิธีดังนี้

วันนี้เว็บไซต์ PrettyHD จะมาอัพเดทบทความเกี่ยวกับ อัพเดทเรื่อง ทริปปรับแต่ง Blogger วิธีเอาเกี่ยวกับฉัน โปรไฟล์ ของเราโชว์บน blogger มีวิธีดังนี้ วันศุกร์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2556 ซึ่งมีเนื้อหามีดังนี้

ไปที่รูปแบบ > เลือก เพิ่ม Gadget > โปรไฟล์ แล้วกด เครื่องหมาย +
หน้าโปรไฟล์ เกี่ยวกับฉัน ก็จะปรากฏครับ

กดบันทึกได้เลย
แล้วมันจะโชว์ด้านหน้า Blogger ครับ

ลองทำดูกันนะครับ

หากต้องการทราบการอัพเดทของ ทริปปรับแต่ง Blogger วิธีเอาเกี่ยวกับฉัน โปรไฟล์ ของเราโชว์บน blogger มีวิธีดังนี้ และเรื่องที่เกี่ยวข้อง แนะนำให้กด ที่ facebook ด้านล่างนี้เลยค่ะ เผื่อที่จะได้อัพเดทก่อนใคร

อัพเดทเมื่อ วันศุกร์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2556 ในหมวดหมู่ของ ทริปปรับแต่ง Blogger เรื่อง ทริปปรับแต่ง Blogger วิธีเอาเกี่ยวกับฉัน โปรไฟล์ ของเราโชว์บน blogger มีวิธีดังนี้