บาปกรรมเรื่องความรักมีจริงหรือไม่

วันนี้เว็บไซต์ PrettyHD จะมาอัพเดทบทความเกี่ยวกับ อัพเดทเรื่อง ธรรมะ บาปกรรมเรื่องความรักมีจริงหรือไม่ วันศุกร์ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2556 ซึ่งมีเนื้อหามีดังนี้

บาปกรรมเรื่องความรักมีจริงหรือไม่

ผมเคยมีแฟนคนหนึ่งสมัยตอนอายุ 21 คบกันมา 3 ปี ช่วงเวลาที่เพ่งรู้จักกันแอบเคยมีอะไรกะคนอื่นครั้งหนึ่ง และต่อไปผมก็แอบไปชอบผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งเคยเป็นคนรักเก่า ทำให้ผมหวั่นไหวเลยเลิกกับคนนี้เผื่อไปคบคนใหม่ หลังจากคบกันเวลาผ่านไปเกือบ 3 ปี ซึ่งแฟนคนนี้จะระแวงและพูดแหขก ผมตลอดว่าจะกลับไปหาคนเก่า จะมีคนอื่น ซึ่งผมก็ไม่เคยมีเลยแม้แต่จะคุยกะพูดผู้คนอื่นก็ไม่มี

เวลาผ่านไป ช่วงปีที่สามที่คบกันเธอก็เปลี่ยนไป และก็ตีจากผมไป ผมจึงทำใจอยู่เป็นปีเลย และตัดสินใจลองไปคุยกะคนทางอินเตอร์เน็ตดู คุยแก้เหงา แต่ไม่เคยเจอหน้ากันครับ มีคนหนึ่งคุยถูกคอกันมากเลยนัดเจอแล้วก็ตกใจเป็นแฟนกัน เวลาผ่านไป 2อาทิตย์ผมจึงคิดว่าไม่ใช่ เลยตัดสินใจบอกเลิก ทำให้ผู้หญิงคนนั้นเสียใจ และร้องไห้ ผมเองก็รู้สึกแย่เหมือนกันที่ทำแบบนั้น หลังจากนั้นไม่นาน ผมก็เจอผู้หญิงอีกคน ไปไหนมาไหนด้วยกันเกือบทุกวัน จู่ๆ เธอก็เปลี่ยนไป แล้วตีจากผมไป

บาปกรรมที่ผมทิ้งผู้หญิง มันกลับมาทำให้ผมเสียใจ หากคิดจะรักใครจงอย่ารักเพราะความเหงา จงรักมาจากใจ ความรักถึงจะยาวได้ครับ

หากต้องการทราบการอัพเดทของ ธรรมะ บาปกรรมเรื่องความรักมีจริงหรือไม่ และเรื่องที่เกี่ยวข้อง แนะนำให้กด ที่ facebook ด้านล่างนี้เลยค่ะ เผื่อที่จะได้อัพเดทก่อนใคร

อัพเดทเมื่อ วันศุกร์ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2556 ในหมวดหมู่ของ ธรรมะ เรื่อง ธรรมะ บาปกรรมเรื่องความรักมีจริงหรือไม่