วิธีเอา Yengo ไปติดเพจ Facebook ของเรา

วันนี้เว็บไซต์ PrettyHD จะมาอัพเดทบทความเกี่ยวกับ อัพเดทเรื่อง การหารายได้ วิธีเอา Yengo ไปติดเพจ Facebook ของเรา วันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 ซึ่งมีเนื้อหามีดังนี้

สมัครลิงก์นี้ https://apps.facebook.com/yengo-news/


1. กรอกรายชื่อเพจของเราลงไป
apps yengo
2. เลือกกำหนดว่าจะให้โพสจำนวนกี่ข่าว และอื่นๆก็เลือกตามใจชอบครับ
3. กด Save และกด Subscribe เป็นอันเสร็จครับ
4. ข่าวจะปรากฎดังรูป
apps yengo
5. เมื่อมีคนคลิกรายได้ก็จะขึ้นดังรูป
apps yengo

หากต้องการทราบการอัพเดทของ การหารายได้ วิธีเอา Yengo ไปติดเพจ Facebook ของเรา และเรื่องที่เกี่ยวข้อง แนะนำให้กด ที่ facebook ด้านล่างนี้เลยค่ะ เผื่อที่จะได้อัพเดทก่อนใคร

อัพเดทเมื่อ วันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 ในหมวดหมู่ของ การหารายได้ เรื่อง การหารายได้ วิธีเอา Yengo ไปติดเพจ Facebook ของเรา