ศัลยกรรม ความสวย วี สลิม บิวตี้ สปา Vie Slim Beauty Spa

วันนี้เว็บไซต์ PrettyHD จะมาอัพเดทบทความเกี่ยวกับ อัพเดทเรื่อง ศัลยกรรม ความสวย ศัลยกรรม ความสวย วี สลิม บิวตี้ สปา Vie Slim Beauty Spa วันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 ซึ่งมีเนื้อหามีดังนี้


วี สลิม บิวตี้ สปา Vie Slim Beauty Spa ออกแบบโปรแกรมสุดพิเศษ ที่เหมาะสมในแต่ละบุคคล พร้อมด้วยเทคโนโลยีล่าสุดจากประเทศเยอรมันนีที่ถูกออกแบบมาเพื่อกำจัดไขมันส่วนเกินเซลลูไลท์และปัญหาผิวเปลือกส้มด้วยคลื่นวิทยุและความร้อนจะทำให้เซลล์ไขมันแตกตัว และถูกกำจัดออกจากร่างกาย ช่วยลดการบวมน้ำ น้ำหนักลดลง และทำให้ผิวเนียนกระชับยิ่งขึ้น
วี สลิม บิวตี้ สปา ได้คัดสรรผลิตภัณฑ์คุณภาพ อย่าง Amelie Collection ผลิตภัณฑ์ประเทศฝรั่งเศส มาใช้ร่วมกับโปรแกรมการนวดสลายไขมันเป็นพิเศษ ที่จะนอกจากจะให้ผลลัพธ์อันรวดเร็วแล้ว ยังช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายอีกด้วย
วี สลิม บิวตี้ สปา ศูนย์บริการด้านความงามครบวงจรที่พร้อมปรนนิบัติความงามจากธรรมชาติสู่ตัวคุณในแบบฉบับที่เป็นเอกลักษณ์ ด้วยการดูแลของทีม Beauty Consultant ที่จะคอยดูแลและให้คำปรึกษา โดยจะคำนึงถึงสุขภาพของแต่ละบุคคลเป็นหลัก เพื่อวางแผน และแนะนำสิ่งที่เหมาะสมที่สุดให้กับแต่ละบุคคล ไม่ว่าจะเป็นการควบคุมอาหาร การออกกำลังกาย การดูแลรักษาสุขภาพ และโปรแกรมการนวดสลายไขมัน ตลอดจนวิธีการผ่อนคลายจิตใจ เพื่อให้คุณบรรลุเป้าหมายในระยะเวลาอันสั้น ที่สมบูรณ์แบบของร่างกาย และจิตใจ (Perfect Body , Perfect Mind)
Slimming and Firming Treatment ด้วยนวัตกรรมใหม่จากประเทศฝรั่งเศสและเยอรมันนี ที่มีประสิทธิภาพสูงสุดและเห็นผลอย่างชัดเจน คุณสามารถพิสูจน์ได้ด้วยตัวคุณเอง ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้บริการ

สลายไขมัน ลดน้ำหนักได้สูงสุด 2-5 กก. ภายใน 30 นาที พร้อมมีใบหน้าเรียวงามเห็นผลทันใจใน ในราคาพิเศษสุดๆ คลิก
สนใจ ทำดีท๊อกซ์สปาฟื้นฟูเซลล์ผิวให้เนียนขาวพร้อมกระชับสัดส่วนใน ขั้นตอนเดียว คลิก

S-Shape ExclusiveTreatment - Themo Cool ทรีตเม้นท์สู่รูปร่างอันสวยงามในรูปแบบใหม่ คุณผู้หญิงจะกลับมามีรูปร่างและสัดส่วนที่สวยงามได้ดั่งใจในเวลาอันสั้น ด้วยเครื่อง Themo Cool เครื่องมือระบบสูญากาศอันทันสมัยจากประเทศฝรั่งเศส เหมาะกับผู้ที่มีอาการบวมน้ำ มีเซลลูไลท์สามารถช่วยลดน้ำหนักได้สูงสุด 2-5 กิโลกรัม พร้อมด้วย Vie Pro-Slim Firm & Tone Body Treatment ที่ทำให้รูปร่างของคุณกระชับได้อย่างรวดเร็วในเวลาเดียวกัน สามารถเห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ คุณจะสัมผัสได้ถึงผลลัพธ์อันน่าอัศจรรย์ของทรีตเม้นท์สุดพิเศษนี้

S-Shape Exclusive Treatment - 3D Lipo ทรีตเม้นท์สู่รูปร่างอันสวยงามในรูปแบบใหม่ คุณผู้หญิงจะกลับมามีรูปร่างและสัดส่วนที่สวยงามได้ดั่งใจในเวลาอันสั้น ด้วยเครื่อง 3D Lipo Shock เครื่องมืออันทันสมัยจากประเทศฝรั่งเศส ที่ใช้ระบบอัลตร้าซาวด์ซึ่งเป็นคลื่นความร้อน เหมาะสำหรับผู้ที่มีกล้ามเนื้อหย่อนคล้อย ไขมันมาก สามารถช่วยลดน้ำหนักได้สูงสุด 2-5 กิโลกรัม พร้อมด้วย  Vie Pro-Slim Firm & Tone Body Treatment ที่ทำให้รูปร่างของคุณกระชับได้อย่างรวดเร็วในเวลาเดียวกัน สามารถเห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ คุณจะสัมผัสได้ถึงผลลัพธ์อันน่าอัศจรรย์ของทรีตเม้นท์สุดพิเศษนี้

V-Shape Brightening Facial Treatment ทำให้ผิวหน้ากระจ่างใส เรียวกระชับแลดูอ่อนกว่าวัย ริ้วรอยลดเลือนดั่งใช้เวทมนตร์ ซีรั่มกระชับผิวสูตรพิเศษที่สกัดจากโปรตีน จะทำให้ผิวของคุณดูอ่อนเยาว์ ทำให้ผิวนุ่มขึ้น ช่วยป้องกันรอยย่นรอบดวงตาและรอบคางได้อย่างมีประสิทธิภาพ  พร้อมด้วย Radiant Gold Series Facial Treatment ที่ช่วยผลักแร่ธาตุจากทองคำช่วยลดเลือนจุดด่างดำและริ้วรอย อีกทั้งยังช่วยกระชับรูขุมขน ลดความมันบนใบหน้า ป้องกันการเกิดสิว รวมทั้งช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกไป และยังทำให้เลือดไหลเวียนได้ดีขึ้น หลังทำทรีทเม้นท์จะรู้สึกได้ว่าผิวหน้าของคุณสะอาด เกลี้ยงเกลา ผิวเปล่งปลั่ง แลดูอ่อนเยาว์อย่างเห็นได้ชัด

V-Shape Brightening Facial Treatment 
ทำให้ผิวหน้ากระจ่างใส เรียวกระชับแลดูอ่อนกว่าวัย ริ้วรอยลดเลือนดั่งใช้เวทมนตร์ ซีรั่มกระชับผิวสูตรพิเศษที่สกัดจากโปรตีน จะทำให้ผิวของคุณดูอ่อนเยาว์ ทำให้ผิวนุ่มขึ้น ช่วยป้องกันรอยย่นรอบดวงตาและรอบคางได้อย่างมีประสิทธิภาพ  พร้อมด้วย Oxygen Sliver Series Facial Treatment ทำให้ผิวของคุณสดชื่น ได้หายใจอย่างเต็มที่เมื่อขัดเอาเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกไป ซึ่งจะทำให้ริ้วรอยบนใบหน้าลดเลือนหายไปด้วย
ติดต่อ
ที่ตั้ง : ชั้น 2 เอสพลานาด งามวงศ์วาน – แคราย
37 / 139 หมู่ 8, ต. บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี 11000 
โทร: +66 (0) 2591 3688
E-mail :  vieslim@gmail.com
Web-site :  www.vieslim.com
แผนที่

หากต้องการทราบการอัพเดทของ ศัลยกรรม ความสวย ศัลยกรรม ความสวย วี สลิม บิวตี้ สปา Vie Slim Beauty Spa และเรื่องที่เกี่ยวข้อง แนะนำให้กด ที่ facebook ด้านล่างนี้เลยค่ะ เผื่อที่จะได้อัพเดทก่อนใคร

อัพเดทเมื่อ วันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 ในหมวดหมู่ของ ศัลยกรรม ความสวย เรื่อง ศัลยกรรม ความสวย ศัลยกรรม ความสวย วี สลิม บิวตี้ สปา Vie Slim Beauty Spa