วิธีแก้ ไวรัสคลิปVDO.EXE

วันนี้เว็บไซต์ PrettyHD จะมาอัพเดทบทความเกี่ยวกับ อัพเดทเรื่อง วิธีแก้ไวรัส สปายแวร์ วิธีแก้ ไวรัสคลิปVDO.EXE วันจันทร์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 ซึ่งมีเนื้อหามีดังนี้


ไวรัสคลิปVDO.EXE

เป็นไวรัสที่ไม่ได้สร้างความเสียหายร้ายแรงแก่ระบบเท ่าใดแต่สร้างความรำคาญให้แก่ผู้ใช้ที่ติดไวรัสชนิดนี ้มา โดยไวรัสชนิดนี้จะมีรูปร่างเหมือนFolderที่อยู่ในWin dows ทั่วๆไป แต่จะมีนามสกุลเป็น.exeทำให้เมื่อคลิกมัน ก็จะทำการฝังตัวไว้ใน C:WINDOWSsystem32 โดยจะทำการรันตัวมันเองขึ้นมาเรื่อยๆและสร้างไฟล์ คลิปVDO.exe ขึ้นมาใหม่เรื่อยๆ แม้ว่าจะทำการลบไฟล์ คลิปVDO.exe แล้วก็ตาม

วิธีแก้ไขไวรัส คลิปVDO.exe
1.เข้า windows task manager โดยกด Ctrl+Alt+Del ไปที่แทบ processes หาไฟล์ที่ชื่อ soundmsg.exe จากนั้นก็จัดการ end progress โดยการคลิ้กขวาเลือก end process หรือ กด delete แล้วตอบ yesไป
2. ลบไฟล์ คลิปVDO.exe
3. ไปที่ C:windowssystem32 แล้วหาไฟล์ soundmsg.exe หรือsearch หาไฟล์ soundmsg.exe
4.ไปที่Start menu->Run พิมพ์เข้า RegEdit เลือกที่HK_Local_MachineSoftwareMicrosoftWindowsCu rrentVersionRun ลบค่า Registry ที่ชื่อVirus test
5.ถ้าไวรัสติดที่Handy drive ให้เข้าSave Mode ของWindows แล้วเข้าไปลบไฟล์คลิปVDO.exe


หากต้องการทราบการอัพเดทของ วิธีแก้ไวรัส สปายแวร์ วิธีแก้ ไวรัสคลิปVDO.EXE และเรื่องที่เกี่ยวข้อง แนะนำให้กด ที่ facebook ด้านล่างนี้เลยค่ะ เผื่อที่จะได้อัพเดทก่อนใคร

อัพเดทเมื่อ วันจันทร์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 ในหมวดหมู่ของ วิธีแก้ไวรัส สปายแวร์ เรื่อง วิธีแก้ไวรัส สปายแวร์ วิธีแก้ ไวรัสคลิปVDO.EXE