บทสนทนาอังกฤษ เมื่อเราหลงทาง (Getting Lost)

วันนี้เว็บไซต์ PrettyHD จะมาอัพเดทบทความเกี่ยวกับ อัพเดทเรื่อง บทสนทนาอังกฤษ บทสนทนาอังกฤษ เมื่อเราหลงทาง (Getting Lost) วันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 ซึ่งมีเนื้อหามีดังนี้

เมื่อเราหลงทาง (Getting Lost)

I'm lost. Could you tell me where I am?
ไอม์ ลอสท์. คูด ยู เทล มี แวร์ ไอ แอม?
ดิฉันหลงทางค่ะ กรุณาบอกหน่อยได้ไหมคะว่าฉันอยู่ที่ไหน?

This is Rocky Road.
ดิส อิซ รอคคิ โรด.
นี่คือถนนรอคกี้ครับ.

How can I go to the Paradise Hotel?
ฮาว แคน ไอ โก ทู เดอะ พาราไดซ์ โฮเทล?
ฉันจะไปโรงแรมพาราไดซ์ได้อย่างไรคะ?

You can go by bus or taxi.
ยู แคน โก บาย บัส ออ แทกซี.
คุณสามารถไปโดยรถโดยสารประจำทางหรือไม่ก็แท็กซี่ครับ

How far is it?
ฮาว ฟาร์ อิซ อิท?
โกลจากที่นี่เท่าไรคะ?

About 5 kilometers.
อะเบาท์ ไฟว์ คิโลมีเทอะซ.
ประมาณ 5 กิโลเมตรครับ.

Thank you very much.
แธงคิว เวรี มัช.
ขอบคุณมากๆ ค่ะ.

หากต้องการทราบการอัพเดทของ บทสนทนาอังกฤษ บทสนทนาอังกฤษ เมื่อเราหลงทาง (Getting Lost) และเรื่องที่เกี่ยวข้อง แนะนำให้กด ที่ facebook ด้านล่างนี้เลยค่ะ เผื่อที่จะได้อัพเดทก่อนใคร

อัพเดทเมื่อ วันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 ในหมวดหมู่ของ บทสนทนาอังกฤษ เรื่อง บทสนทนาอังกฤษ บทสนทนาอังกฤษ เมื่อเราหลงทาง (Getting Lost)