วิธีแก้ไวรัส Data.exe (Win32.Worm.Tellsky)

วันนี้เว็บไซต์ PrettyHD จะมาอัพเดทบทความเกี่ยวกับ อัพเดทเรื่อง วิธีแก้ไวรัส สปายแวร์ วิธีแก้ไวรัส Data.exe (Win32.Worm.Tellsky) วันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 ซึ่งมีเนื้อหามีดังนี้

วิธีแก้ไวรัส
Data.exe (Win32.Worm.Tellsky)

ไวรัส ตัวนี้ ติดเชื้อเครื่องผ่านทางแฮนดี้ไดร์ว จะทำการเขียนแก้ไขค่าในรีจีสทรีที่ระบบปฏิบัติการใช้รัน MSN Messenger ในตอนเริ่มบูตเครื่องด้วยวิธีนี้ทำให้ไวรัสถูกเรียกขึ้นมาทำงานทุกครั้งที่ เปิดเครื่อง ในไฟล์ไวรัสปรากฏโค้ดที่พยายามติดต่อกับ www.Atom-Soft.com ผ่านทาง http และ ftp เชื่อว่ามีการเขียนขึ้นมา 3 รุ่น ไวรัสจะแพร่กระจายตัวเองไปทุกๆไดร์วและโฟลเดอร์ โดยอาศัยช่วงเวลาที่ผู้ใช้ทำงานในโฟลเดอร์นั้น ทำการเลียนแบบชื่อโฟลเดอร์ แล้วคัดลอกตัวเองเป็นไฟล์นามสกุล exe มีขนาด 213 KB,221KB และ 224 KB ยกเว้นโฟลเดอร์ program files และ desktop ไวรัสจะไม่ติดเชื้อ ไวรัสอาจ overwrite ไฟล์ exe บนเครื่องได้ เมื่อชื่อโฟลเดอร์ที่เก็บไฟล์ เป็นชื่อเดียวกับไฟล์ ซึ่งจะทำให้ไฟล์สูญหายไป นอกจากนี้ไวรัสตัวนี้มีฟังก์ชั่นในการทำลายข้อมูลบนฮาร์ดดิสด้วย

หากต้องการทราบการอัพเดทของ วิธีแก้ไวรัส สปายแวร์ วิธีแก้ไวรัส Data.exe (Win32.Worm.Tellsky) และเรื่องที่เกี่ยวข้อง แนะนำให้กด ที่ facebook ด้านล่างนี้เลยค่ะ เผื่อที่จะได้อัพเดทก่อนใคร

อัพเดทเมื่อ วันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 ในหมวดหมู่ของ วิธีแก้ไวรัส สปายแวร์ เรื่อง วิธีแก้ไวรัส สปายแวร์ วิธีแก้ไวรัส Data.exe (Win32.Worm.Tellsky)