บทสนทนาอังกฤษ บทสนทนาเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยว

วันนี้เว็บไซต์ PrettyHD จะมาอัพเดทบทความเกี่ยวกับ อัพเดทเรื่อง บทสนทนาอังกฤษ บทสนทนาอังกฤษ บทสนทนาเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยว วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 ซึ่งมีเนื้อหามีดังนี้

บทสนทนาเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยว

บทสนทนาเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยว
A : How was your trip in Hawaii?
ฮาว วอซ ยัวร์ ทริพ อิน ฮาวายอี?
ไปเที่ยวที่ฮาวายเป็นอย่างไรบ้างครับ

B : It was very impressive.
อิท วอซ เวรี อิมเพรสซีฟว.
มันน่าประทับใจมากค่ะ

A : What is it about Hawaii that impressed you?
วอท อิซ อิท อะเบาท์ ฮาวายอี แดท อิมเพรสท์ ยู?
คุณรู้สึกประทับใจอะไรที่ฮาวายครับ

B : Actually, my entire trip. But the most impressive things were the awesome natural view and fresh air. Besides, the people's generosity is very impressive and the native food is unique and tasty.
แอคชัวลี มาย เอนไทเออะ ทริพ. บัท เดอะ โมสท์ อิมเพรสซีฟว ธิงซ์ เวอ ดิ ออซัม แนชเชอะรอล วิว แอนด์ เฟรช แอร์. บีไซด์ซ, เดอะ พีเพิลซ์ เจเนอรัสซิตี อิซ เวรี อิมเพรสซีฟว แอนด์ เดอะ เนทีฟว ฟู้ด อิซ ยูนิก แอนด์ เทสตี.
จริงๆ แล้วก็ทั้งการเดินทางนะคะ แต่ที่ประทับใจที่สุดคือทิวทัศน์ธรรมชาติที่สวยสุดยอด กับอากาศที่สดชื่น นอกจากนี้ความอัธยาศัยดีของผู้คนที่นั่นยังน่าประทับใจมาก และอาหารพื้นเมืองก็เป็นเอกลักษณ์ และอร่อยด้วยค่ะ

A : That sounds great.
แดท ซาวน์ดส เกรท.
ฟังดูเยี่ยมจริงๆ ครับ

หากต้องการทราบการอัพเดทของ บทสนทนาอังกฤษ บทสนทนาอังกฤษ บทสนทนาเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยว และเรื่องที่เกี่ยวข้อง แนะนำให้กด ที่ facebook ด้านล่างนี้เลยค่ะ เผื่อที่จะได้อัพเดทก่อนใคร

อัพเดทเมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 ในหมวดหมู่ของ บทสนทนาอังกฤษ เรื่อง บทสนทนาอังกฤษ บทสนทนาอังกฤษ บทสนทนาเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยว