ศัลยกรรม ความสวย น้ำฝน กุณณัฏฐ์ อยากอึ๋ม คิดทำนม

วันนี้เว็บไซต์ PrettyHD จะมาอัพเดทบทความเกี่ยวกับ อัพเดทเรื่อง ศัลยกรรม ความสวย ศัลยกรรม ความสวย น้ำฝน กุณณัฏฐ์ อยากอึ๋ม คิดทำนม วันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 ซึ่งมีเนื้อหามีดังนี้


ก่อนหน้านี้เรื่องการทำศัลยกรรม ทำตา ทำจมูก ทำหน้าอก ไม่เคยอยู่ในความคิดของ "น้ำฝน" กุณณัฏฐ์ กุลปรียาวัฒน์ เลยสักนิด แม้จะได้ฉายาว่าอกไข่ดาวฝนก็ไม่ใส่ใจเพราะพอใจกับสิ่งที่แม่ให้มา แต่พอสูงวัยด้วยอายุที่เพิ่มขึ้น ฝนกลับมีความคิดอยากทำศัลยกรรม โดยเฉพาะหน้าอกหน้าใจที่ใครๆ เคยว่าแบนราบเป็นกระดาน ฝนก็อยากจะไปเสริมไปทำให้มันดูอวบอึ๋มขึ้น แต่อีกใจหนึ่งก็กลัวผลกระทบ ในขณะที่อดีตคนรักเก่าอย่าง "สเตฟาน" ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์ก็เห็นมีข่าวว่าเฝ้าตามงอนง้อจะขอรีเทิร์น

"เรื่องหน้าอกฝนก็ว่าอยากจะทำปีนี้แหละ เพราะแก่แล้วเนาะก็ต้องมีอะไรเปลี่ยนแปลง แก่แล้วทำบ้างได้มั้ยล่ะ คือเมื่อก่อนนี้ตลอดเวลาที่ฝนไม่กล้าทำเพราะกลัวผิวไม่ดี แต่เรามานั่งคำนวณตอนนี้เราก็อายุขนาดนี้แล้ว ถ้าฝนทำตอนนี้เกิดไม่ดีขึ้นมาเนี่ยนะ และก็เห็นมีคนถามกันเยอะเหลือเกินว่าฝนทำหน้าอกมาหรือเปล่า อย่างวันนี้ที่ฝนมางานเปิดตัวเครื่องสำอางของ "พี่แหม่ม" จินตหรา สุขพัฒน์ ซึ่งฝนใส่เสื้อที่มีจีบๆ ตรงหน้าอกมันก็เลยทำให้ดูมีขึ้นมาหน่อย คนก็ถามเลยว่าไปทำหน้าอกมาหรือเปล่า ตอนนี้ยังไม่ได้ทำเลย แต่อีกหน่อยไม่แน่อาจจะทำสักหน่อย


แต่ถ้าทำแล้วฝนก็คิดอยู่เหมือนกันว่าจะบอกพี่ๆ นักข่าวดีมั้ย คือมันเป็นเรื่องที่ผู้หญิงทุกคนอยากสวย เวลาใส่เสื้อผ้าก็จะได้โอเค. แต่ไม่รู้สิวันหนึ่งถ้าฝนทำแล้วจะพูดไหม เพราะความเป็นดาราเวลาพูดมันมีทั้งผลเสียและผลดี เราก็อยากเป็นคนตรงและเปิดเผย แต่บางทีถ้ามันเกิดผลเสียมากกว่าผลดีไม่รู้จะทำไปทำไม ก็ไม่รู้เดี๋ยวค่อยคิดอีกที เพราะทำแล้วฝนก็กลัวว่าจะทำออกมาไม่ดีต้องไปทำใหม่

ส่วนเรื่องความรักกับฟานก็เป็นเพื่อนกันพูดคุยกัน ถามว่ามีโอกาสจะรีเทิร์นไหม ตอนนี้ไม่หรอก แต่ฝนเชื่อว่าคนเราถ้าจะต้องกลับมาเป็นแฟนกันอีกก็คงต้องกลับ จะอีกสิบปียี่สิบปีเราก็ไม่มีวันรู้หรอกนะ มันก็ไม่มีอะไรฝนไม่อยากพูดถึง อยากให้ชีวิตมั่นใจอะไรกว่านี้ก่อน"

หากต้องการทราบการอัพเดทของ ศัลยกรรม ความสวย ศัลยกรรม ความสวย น้ำฝน กุณณัฏฐ์ อยากอึ๋ม คิดทำนม และเรื่องที่เกี่ยวข้อง แนะนำให้กด ที่ facebook ด้านล่างนี้เลยค่ะ เผื่อที่จะได้อัพเดทก่อนใคร

อัพเดทเมื่อ วันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 ในหมวดหมู่ของ ศัลยกรรม ความสวย เรื่อง ศัลยกรรม ความสวย ศัลยกรรม ความสวย น้ำฝน กุณณัฏฐ์ อยากอึ๋ม คิดทำนม