ศัลยกรรม ความสวย ลีลาวดี สปา

วันนี้เว็บไซต์ PrettyHD จะมาอัพเดทบทความเกี่ยวกับ อัพเดทเรื่อง ศัลยกรรม ความสวย ศัลยกรรม ความสวย ลีลาวดี สปา วันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 ซึ่งมีเนื้อหามีดังนี้


งานเข้าค่า.. งานเข้า เฮ้อ.. ทำไมชีวิตทำงานถึงได้ต้องพบเจอกับเรื่องงานเข้ากันตลอดเวลา เหนื่อยแสนเหนื่อย เลยต้องหาเรื่องผ่อนคลายกันซะหน่อย ว่าแล้วก็อยากนวด อยากสปา ไหนๆ จะไปสปาทั้งที ขอแบบฟีลแบบธรรมชาติ เพื่อหลีกหนีความวุ่นวายของเมืองหลวง แต่ขอให้สถานที่อย่าไกลจากเมืองหลวง เอ๊ะ.. เรื่องมากไปมั้ยคะ แต่ถึงจะเรื่องเยอะเรื่องมาก ก็หาที่ที่ถูกใจเจอจนได้ล่ะน่า งั้นวันนี้เราไปที่ ลีลาวดี สปา by ลิง เอ๊าะ เพชร กันเลยค่ะ

หลายคนสงสัยทำไมต้อง ลิง เอ๊าะ เพชร ก็เพราะว่าที่ลีลาวดี สปา แห่งนี้เกิดจากแนวคิดของเสนาลิง เอ๊าะ กีรติ และเพชร กรุณพล นั่นเองค่า เดี๋ยวต้องไปดูกันแล้วล่ะว่า แนวคิดของหนุ่มๆ จะถูกใจสาวๆ อย่างเราหรือเปล่า จริงมั้ยนะที่เขาว่าผู้ชายจะเข้าใจผู้หญิงที่สุด.. 

มาถึงแล้วค่า นี่ล่ะค่ะ ทางเข้าลีลาวดี สปา Leelawadee Spa ตื่นเต้นจัง จะเจอ พี่ลิง พี่เอ๊าะ หรือพี่เพชร มาดักคอยนวดเราหรือเปล่าเนี่ย ลุ้นค่ะลุ้น

ลีลาวดี สปา

มาดูบรรยากาศรอบๆ กันค่ะ
ลีลาวดี สปา ลีลาวดี สปา 

ที่นี่มีทั้งนวด ทั้งทรีทเมนท์ หลายคอร์สน่าสนใจอยู่ค่ะ ไม่ว่าจะเป็น นวดเพื่อสุขภาพ นวดฝ่ามือ นวดฝ่าเท้า นวดเฉพาะส่วน นวดน้ำมัน แต่ด้วยสภาพที่ตรากตรำทำงานมาขนาดนี้ ขอเลือกเป็นคอร์สฟื้นฟูสภาพผิวพรรณ หรือคอร์สฟื้นฟูสภาพผิวหน้าดีกว่าค่ะ
คอร์สฟื้นฟูสภาพผิวพรรณนี่ใช้เวลาในการทำประมาณ 120 นาทีค่ะ เพื่อทำให้ผิวของเราเนี่ยทั้งผ่อง ทั้งนวล ด้วยการอบสมุนไพรและขัดผิวขจัดเซลล์ผิวเก่าด้วยลีลาใดลีลาหนึ่ง! โอ้.. แม่เจ้า เขาบอกมาอย่างนี้จริงๆ ค่ะ น่าลองดีแท้ว่าลีลาที่ว่าจะออกมาเป็นยังไง อิอิ สิ่งที่ใช้มาขัดผิวของเราก็ธรรมชาติล้วนๆ ค่ะ ทั้งสมุนไพรสด เกลืออโรมา กาแฟ ครีมงาดำ หลังจากขัดแล้วตามด้วยขั้นตอนการพอกผิวด้วยสมุนไพร ผักและผลไม้สด อโวคาโด อโรเวร่า โคลนธรรมชาติจากน้ำพุร้อน และขั้นตอนสุดท้ายคือการบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ด้วยน้ำนมผึ้ง อืม.. นึกภาพตามแล้วผิวเราคงจะดึ๋งดั๋งๆ น่าดูค่ะ น่าลองดีเหมือนกัน

ส่วนอีกคอร์สคือ คอร์สฟื้นฟูสภาพผิวหน้านั้น สำหรับผู้มีเวลาจำกัดกว่าค่ะ โดยใช้เวลาในการทำประมาณ 60 นาที อยากบอกว่า.. สนอันนี้มากค่ะ ขั้นตอนในการทำผิวหน้าผ่านประสบการณ์ของเราให้เนียนนุ่มนั้น เริ่มจากทำความสะอาดผิวหน้าด้วยสมุนไพร ครีมงาดำ และครีมมะขาว สูตรเฉพาะของลีลาวดี สปาค่ะ จากนั้นนวดใบหน้าให้นุ่มนวลด้วยน้ำผึ้งแท้ 100% และจบขั้นตอนด้วยการทำความสะอาดผิวหน้า รวมทั้งบำรุงผิวหน้าให้ชุ่มชื่นด้วยการพอกหน้าด้วยธรรมชาติที่เหมาะกับผิวหน้าของเราค่ะ ด้วย แตงกวา มะเขือเทศ แครอท ผลไม้รวม หรือโคลนธรรมชาติค่ะ ผิวหน้าแบบไหนเหมาะกับอะไร คงต้องไปลองดูค่ะ

หากต้องการทราบการอัพเดทของ ศัลยกรรม ความสวย ศัลยกรรม ความสวย ลีลาวดี สปา และเรื่องที่เกี่ยวข้อง แนะนำให้กด ที่ facebook ด้านล่างนี้เลยค่ะ เผื่อที่จะได้อัพเดทก่อนใคร

อัพเดทเมื่อ วันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 ในหมวดหมู่ของ ศัลยกรรม ความสวย เรื่อง ศัลยกรรม ความสวย ศัลยกรรม ความสวย ลีลาวดี สปา