ศัลยกรรม ความสวย ศัลยกรรมนม ช่วยเพิ่มงาน ...คำบอกเล่าจาก หญิงไทยหัวใจเซ็กซี่

วันนี้เว็บไซต์ PrettyHD จะมาอัพเดทบทความเกี่ยวกับ อัพเดทเรื่อง ศัลยกรรม ความสวย ศัลยกรรม ความสวย ศัลยกรรมนม ช่วยเพิ่มงาน ...คำบอกเล่าจาก หญิงไทยหัวใจเซ็กซี่ วันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 ซึ่งมีเนื้อหามีดังนี้


RUSH Vol.19 Pimp Your Boobs Brand new Babe

หนุ่มๆ หลายคนคงคุ้นหน้าสาวหน้าหวานคนนี้กันมาบ้าง น้องชีตาร์ "ชลธิชา กังวาลเดชานันท์" เพราะเธอเคยแสดงละครทีวี โฆษณา และถ่ายแบบกับนิตยสารวัยรุ่นมาแล้วมากมาย มาคราวนี้เธอมาในลุคใหม่ที่ใหญ่บิ๊กเบิ้มกว่าเดิม จนเรียกได้ว่าเพอร์เฟ็กค์ กับสัดส่วน 34-24-34
ผลงานที่ผ่านมา?
เคยถ่ายแบบแฟชั่นในนิตยสารวัยรุ่นมาหลายเล่มแล้วค่ะ ถ่ายโฆษณาของเอไอเอส แต่เป็นโฆษณาภาพนิ่งพวกโปสเตอร์นะค่ะ เคยเล่นละครทีวีเรื่อง แจ๋วใจร้ายกับคุณชายเทวดา เล่นบทเพื่อนนางเอกค่ะ และก็รับงานอีเวนท์ เป็น MC พิธีกรตามงานต่างๆค่ะ
รู้จักคอลัมน์นี้ได้ยังไง?
รู้จักมาตั้งแต่เล่มแรกๆ แล้วค่ะ พอดีมีเพื่อนเป็นนางแบบในคอลัมน์นี้ด้วยคนนึง เขาก็แนะนำให้มาลองแคสดู อยากให้มาทำ ตอนแรกก็จะทำตั้งนานแล้วแต่ตัดสินใจอยู่ จนทีมงานติดต่อมาอีกครั้งหนึ่งก็เลยตัดสินใจทำเลยค่ะ เขาก็บอกว่าหน้าตาเราโอเค แต่ขาดแค่อย่างเดียว ถ้ามีอึ๋มก็จะเพอร์เฟ็กต์
ตื่นเต้นมั้ย?
ตื่นเต้นมากค่ะ ให้ 10 กะโหลกเลยตอนแรก เพราะตั้งแต่เกิดมายังไม่เคยทำศัลยกรรมอะไรเลย ธรรมชาติทั้งหมด ไม่เคยทำจมูก ตา คาง ฯลฯ ก็เลยกลัวนิดๆ แต่ก็ผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ
เตรียมตัวยังไง?
ถามเพื่อนๆ ทุกคนที่เคยทำเลยค่ะ ว่าเขาเตรียมตัวยังไง ปรึกษาคุณหมอด้วย พักผ่อนให้เต็มที่ และก็ไม่ทานอาหารที่เขาห้าม
หลังผ่าตัดเป็นยังไง เจ็บมั้ย?
ก็เจ็บนะ แต่ทนได้ ไม่ได้เจ็บขนาดรถสิบล้อทับอย่างที่คนเขาพูดกัน ประมาณว่าเหมือนมอเตอร์ไซค์ทับมากกว่า (หัวเราะ) ผ่าตัดแค่ชั่วโมงเดียวเองค่ะ แถมเราก็สลบอยู่ด้วย รู้สึกตัวอีกทีก็ผ่าตัดเสร็จแล้ว อึดอัดตอนที่เขาเอาผ้ารัดไว้มากกว่า ไม่น่ากลัวอย่างที่คิด แถมคุณหมอก็ใจดีมากด้วย
แล้วเพิ่มมากี่ซีซีครับ?
275 cc ค่ะ คุณหมอจะให้คำปรึกษาตลอด เอามาทาบให้ดูเพราะเห็นเราลังเล ตอนแรกเลือกไม่ถูกว่าจะเอาไซส์ไหนดี คุณหมอเอามาให้เลือก 2 ไซส์ คือ 250 กับ 300 แต่สุดท้ายมาลงตัวที่ตรงกลางค่ะ
พอใจมั้ยกับที่ทำมาตอนนี้?
พอใจมากค่ะ คือบุคลิกดีขึ้นเหมือนมีบางอย่างมาเติมเต็มให้เรา คุณหมอบอกว่าทำแล้วดูธรรมชาติมากเพราะเป็นคนหน้าอกชิดด้วยค่ะ ทำออกมาแล้วสวยค่ะ
มีวิธีดูแลรักษายังไง?
ในช่วงแรกที่เพิ่งทำเสร็จคุณหมอนอนตะแคง ให้ยืดแขนบ่อยๆ จะได้หายเร็วๆ ห้ามไปจับ ไปบีบ เพราะจะทำให้เสียทรง ให้นอนทับหมอนด้วย

คิดยังไงกับการทำศัลยกรรม? 
ไม่ได้แอนตี้ ถ้าทำแล้วสวยก็ทำไปเถอะค่ะ มันช่วยให้บุคคลิกเราดูดีขึ้นได้จริงๆ สมัยนี้ก็มีคนทำเยอะแยะค่ะ
แนะนำคนที่อยากจะทำหน้าอกหน่อย?
ให้ศึกษาหาข้อมูลให้ดี แล้วถามตัวเองว่าพร้อมมั้ย เพราะทำไปแล้วจะแก้ไขไม่ได้ จะได้ไม่ต้องเสียใจทีหลัง ถ้าตัดสินใจดีแล้วก็ทำไปเลยค่ะ อย่างตัวชีตาร์เองตอนแรกก็คิดว่าจะเขินหมอ แต่ไม่เลยค่ะ คุณหมอใจดีมาก คือเขามาช่วยเรา แล้วเขาก็ทำมาหลายสิบปีแล้วด้วย อยากให้เพื่อนๆ เลือกสถานที่หรือโรงพยาบาลที่จะทำให้ดีๆ เพราะตรงนี้มีส่วนมากๆ ว่าทำออกมาแล้วจะดีถูกใจเราขนาดไหน
ขนาดไซส์ของหน้าอกมีผลกับงานมั้ย?
มีแน่นอนค่ะเพราะมีผลกับงานหลายอย่าง อย่างถ่ายแฟชั่น หรือพิธีกรตามงานอีเว้นท์ เพราะหน้าตาอาจจะได้แต่รูปร่างโดยเฉพาะสัดส่วนไม่ตรงกับที่เขาต้องการก็จะอด ไม่ได้งานนั้น คิดว่าขนาดหน้าอกสำคัญเหมือนกันค่ะ
ถ่ายบิกินี่ครั้งแรกตื่นเต้นมั้ย?
ตอนแรกคิดว่าจะตื่นเต้นนะเขินกว่านี้ แต่ก็ไม่ค่ะ พี่ๆ ทีมงานทำให้ไม่เกร็งด้วย สนุกดี พี่เขาก็ช่วยเซฟให้ แต่ร้อนมากค่ะ ถ่ายออกมาแล้วสวย ชอบค่ะ ดูใสๆ น่ารักดี บางรูปก็ดูหรูเลย ดูไม่ใช่เซ็กซี่แบบดาวยั่ว ดูน่ารักๆ ชอบเลยค่ะ
ฝากผลงาน?
เจอกันก็ทักได้เลยนะค่ะ อย่าลืมอุดหนุด RUSH ฉบับนี้กันเยอะๆ ด้วยแล้วเจอกันที่งานอีเว้นท์ต่างๆ ของ RUSH นะค่ะ ขอบคุณค่ะ


ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ : นิตยสาร RUSH

หากต้องการทราบการอัพเดทของ ศัลยกรรม ความสวย ศัลยกรรม ความสวย ศัลยกรรมนม ช่วยเพิ่มงาน ...คำบอกเล่าจาก หญิงไทยหัวใจเซ็กซี่ และเรื่องที่เกี่ยวข้อง แนะนำให้กด ที่ facebook ด้านล่างนี้เลยค่ะ เผื่อที่จะได้อัพเดทก่อนใคร

อัพเดทเมื่อ วันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 ในหมวดหมู่ของ ศัลยกรรม ความสวย เรื่อง ศัลยกรรม ความสวย ศัลยกรรม ความสวย ศัลยกรรมนม ช่วยเพิ่มงาน ...คำบอกเล่าจาก หญิงไทยหัวใจเซ็กซี่