ฮือฮา! เศรษฐีรัสเซีย คิดโปรเจ็คสุดล้ำ สร้างร่างอวตาร แทนร่างมนุษย์

วันนี้เว็บไซต์ PrettyHD จะมาอัพเดทบทความเกี่ยวกับ อัพเดทเรื่อง เทคโนโลยี ฮือฮา! เศรษฐีรัสเซีย คิดโปรเจ็คสุดล้ำ สร้างร่างอวตาร แทนร่างมนุษย์ วันอังคารที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 ซึ่งมีเนื้อหามีดังนี้



ฮือฮา! เศรษฐีรัสเซีย คิดโปรเจ็คสุดล้ำ สร้างร่างอวตาร แทนร่างมนุษย์ คล้ายภาพยนตร์ดัง หวังให้มีชีวิตโดยไม่ต้องหายใจ

สำนักข่าวต่างประเทศได้รายงานว่า ที่เชียได้เกิดเรื่องสุดฮือฮาขึ้นเมื่อ ดิมิทรี่ อิตสคอฟ 1 ในอภิมหาเศรษฐีของประเทศ เตรียมทีจะสร้างร่างอวตาร คล้ายภาพยนต์ดังเรื่อง “Avatar” ถ่ายทอดความเป็นอมตะให้ของมวลมนุษยชาติ


ร่างอวตาร, ดิมิทรี่ อิตสคอฟ

โดยเขาได้เผยถึงสาเหตุของการสร้างโปรเจ็คสุดล้ำนี้ว่า เพื่อเป็นการต่ออายุของมนุษย์ให้ยืนยาวต่อไป และสามารถพัฒนาร่างกายตัวเองในร่างใหม่ได้ เมื่ออวัยวะในร่างเก่าเริ่มเสื่อมสลาย ซึ่งเขาเชื่อว่าโครงการสร้างร่างมนุษย์อวตารในรูปแบบ “การถ่ายโอน” ร่างจริงผ่านระบบโฮโลแกรม และสามารถประสบผลสำเร็จได้ในปี 2045

ทั้งนี้นอกจาก โปรเจ็คร่างอวตารดังกล่าวแล้ว เขายังคิดค้นที่จะผลิต “มนุษย์อวตาร” ในรูปแบบแอนดรอยด์ ที่จะมีศักยภาพถึงระดับ”ซูเปอร์แมน” สามารถต้านทานสภาพแวดล้อมกดดันต่าง ๆ ได้อย่างสูงสุด เช่น สามารถทนต่ออุณหภูมิความร้อนสูง,แรงกดอากาศ,ทนต่อกัมมันตภาพรังสี,การใช้ชีวิตโดยไม่ต้องพึ่งอ๊อกซิเจน และอื่นๆ อีกมากด้วย

สำหรับโครงการถ่ายโอนร่างจริงผ่านระบบโฮโลแกรมนี้ เขาเผยว่ามีผู้ที่สนใจเข้าร่วมโครงการมากถึง 20,00 คนเลยทีเดียว

หากต้องการทราบการอัพเดทของ เทคโนโลยี ฮือฮา! เศรษฐีรัสเซีย คิดโปรเจ็คสุดล้ำ สร้างร่างอวตาร แทนร่างมนุษย์ และเรื่องที่เกี่ยวข้อง แนะนำให้กด ที่ facebook ด้านล่างนี้เลยค่ะ เผื่อที่จะได้อัพเดทก่อนใคร

อัพเดทเมื่อ วันอังคารที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 ในหมวดหมู่ของ เทคโนโลยี เรื่อง เทคโนโลยี ฮือฮา! เศรษฐีรัสเซีย คิดโปรเจ็คสุดล้ำ สร้างร่างอวตาร แทนร่างมนุษย์