ศัลยกรรม ความสวย ไปผ่อนคลาย สบายๆ ที่ เบเลสซ่า สปา Bellezza Spa

วันนี้เว็บไซต์ PrettyHD จะมาอัพเดทบทความเกี่ยวกับ อัพเดทเรื่อง ศัลยกรรม ความสวย ศัลยกรรม ความสวย ไปผ่อนคลาย สบายๆ ที่ เบเลสซ่า สปา Bellezza Spa วันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 ซึ่งมีเนื้อหามีดังนี้



อากาศครึ้มๆ แบบนี้ พาลจะครั่นเนื้อครั่นตัวคล้ายจะไม่สบายได้ง่ายๆ นะคะ แบบนี้ต้องไปสปา ไปผ่อนคลายๆ สบายๆ สักหน่อยแล้ว วันนี้สนุก! ผู้หญิง มีสปาเลิศๆ มาแนะนำกันค่ะ ที่นี่ เบเลสซ่า สปา Bellezza Spa 

เบลเลสซ่า สปา Bellezza Spa บริการสปาครบวงจร ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์มากกว่า 10 ปี เรามีบริการสปาที่หลายหลาย เหมาะสมสำหรับทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นทรีตเม้นท์สำหรับวัยรุ่นที่ต้องการดูแลผิวหน้าเป็นพิเศษ หรือบริการทรีตเม้นท์เพื่อปกป้องผิวหน้า และชะลอริ้วรอย รวมถึงทรีตเม้นท์ดูแลผิวกาย และสปาแพคเกจ คอร์สเพื่อการปรนนิบัติผิวพร้อมด้วยการนวดผ่อนคลาย รวมถึงการนวดกระชับสัดส่วนและลดเซลลูไลท์


ยังค่ะยังไม่พอแค่นี้ เบเลสซ่า สปา มีบริการนวดตัว เพื่อผ่อนคลายอีกด้วยนะ โดยเมีการผสมผสานศิลปะแห่งการนวดระหว่างศาสตร์แห่งตะวันตกและตะวันออกที่มีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ผ่อนคลายด้วยน้ำมัน หอมระเหยคุณภาพสูงจากยุโรป มีให้เลือกหลายกลิ่น ทำให้คุณสัมผัสถึงความผ่อนคลายอย่างแท้จริง

พิเศษ! เพียง฿490 สัมผัสคอร์สนวดหน้าด้วยหินภูเขาไฟ หรือนวดตัวเฉพาะจุด (ปกติ ฿1,00)

ที่เบเลสซ่า สปา มีหลายคอร์สที่น่าสนใจค่ะ

Thermo Stone Facial Massage
เป็นการนวดด้วยหินที่ปรับ อุณหภูมิให้อุ่นพอดีสลับเย็นพร้อมมาสค์จากสวิสฯ การนวดด้วยเทคนิคพิเศษนี้ จะคืนความสมดุลธาตุแก่เซลล์ผิว ช่วยให้เซลล์ผิวทำงานอย่างเติมประสิทธิภาพ ผิวจะแข็งแรงขึ้นดูเรียบเนียน ผ่องใส และรู้สึกผ่อนคลายอารมณ์ จิตใจ


Spa For Tech Treatment
เป็นการนวดเพื่อแก้ปัญหาเฉพาะจุดโดยมีนวดไทยร่วมกับการนวดน้ำมันหอมระเหยที่ มีคุณสมบัติพิเศษ สำหรับบำบัดช่วยในการคลายกล้ามเนื้อโดยตรงและมีการประคบด้วยสมุนไพรสด ซึ่งจะช่วยลดการอักเสบของกล้ามเนื้อโดยเน้นเฉพาะส่วนหลัง,ไหล่,สะบัก เหมาะกับลูกค้าที่มีปัญหาการปวดบริเวณดังกล่าวเรื้อรังหรือปวดเฉียบพลัน เพราะใช้ท่าซ้ำๆจากการทำงานที่ใช้กล้ามเนื้อไหล่มากเช่นทันตแพทย์หรือการ นั่งหน้าคอมพิวเตอร์นานๆ เป็นต้น

สาขาของ เบเลสซ่า Bellezza
1. เบเลสซ่า สปา สาขา เซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์ 02-9697533-5
2. เบเลสซ่า สปาสาขาโฮมโปรราชพฤกษ์ 02-4233273-4
3.เบเลสซ่า สปาสาขาดิอเวนิวแจ้งวัฒนะ 02-5736845-6

ติดต่อ
www.bellezzathaispa.com
E-Mail :ratree_dao@hotmail.com , bellezza@bellezzathaispa.com

แผนที่

หากต้องการทราบการอัพเดทของ ศัลยกรรม ความสวย ศัลยกรรม ความสวย ไปผ่อนคลาย สบายๆ ที่ เบเลสซ่า สปา Bellezza Spa และเรื่องที่เกี่ยวข้อง แนะนำให้กด ที่ facebook ด้านล่างนี้เลยค่ะ เผื่อที่จะได้อัพเดทก่อนใคร

อัพเดทเมื่อ วันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 ในหมวดหมู่ของ ศัลยกรรม ความสวย เรื่อง ศัลยกรรม ความสวย ศัลยกรรม ความสวย ไปผ่อนคลาย สบายๆ ที่ เบเลสซ่า สปา Bellezza Spa