วิธีแก้ไวรัส ^_^Anti AntiVirus^_^ (Win32/Wenna.E worm)

วันนี้เว็บไซต์ PrettyHD จะมาอัพเดทบทความเกี่ยวกับ อัพเดทเรื่อง วิธีแก้ไวรัส สปายแวร์ วิธีแก้ไวรัส ^_^Anti AntiVirus^_^ (Win32/Wenna.E worm) วันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 ซึ่งมีเนื้อหามีดังนี้

วิธีแก้ไวรัส
^_^Anti AntiVirus^_^ (Win32/Wenna.E worm)

ไวรัสถูกเขียนโดยใช้ Borland Delphi เชื่อว่าคนที่เขียนไวรัสตัวนี้ คือคนๆเดียวกับที่เขียนไวรัส data.exe เนื่องจากพบโค้ดที่เป็นของไวรัส data.exe ปรากฏอยู่ ไวรัสตัวนี้จะทำการแก้ไข Windows Title ให้เป็น ^_^Anti AntiVirus^_^ ตลอดเวลา สามารถติดเชื้อแฮนดี้ไดร์วโดยใช้ไฟล์ auto run ไวรัสจะแก้ไขค่าในรีจิสทรีที่เกี่ยวกับไฟล์นามสกุล exe ให้ไวรัสเป็นผู้จัดการแทนระบบปฏิบัติการ ด้วยเหตุนี้อาจทำให้เปิดไฟล์ exe ไม่ได้ ไวรัสจะยกเลิกฟังก์ชั่นที่เกี่ยวกับการแก้ไขปรับแต่งระบบปฏิบัติการ 

หากต้องการทราบการอัพเดทของ วิธีแก้ไวรัส สปายแวร์ วิธีแก้ไวรัส ^_^Anti AntiVirus^_^ (Win32/Wenna.E worm) และเรื่องที่เกี่ยวข้อง แนะนำให้กด ที่ facebook ด้านล่างนี้เลยค่ะ เผื่อที่จะได้อัพเดทก่อนใคร

อัพเดทเมื่อ วันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 ในหมวดหมู่ของ วิธีแก้ไวรัส สปายแวร์ เรื่อง วิธีแก้ไวรัส สปายแวร์ วิธีแก้ไวรัส ^_^Anti AntiVirus^_^ (Win32/Wenna.E worm)