ศัลยกรรม ความสวย ทำสวยแล้วงานเข้า พะแพงAF รับ เสริมดั้ง!

วันนี้เว็บไซต์ PrettyHD จะมาอัพเดทบทความเกี่ยวกับ อัพเดทเรื่อง ศัลยกรรม ความสวย ศัลยกรรม ความสวย ทำสวยแล้วงานเข้า พะแพงAF รับ เสริมดั้ง! วันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 ซึ่งมีเนื้อหามีดังนี้


พอรุ่นน้อง True Academy Fantasia รุ่นใหม่ เดินเท้าก้าวเข้ามา ก็ทำให้ AF รุ่นพี่เริ่มหายหน้า เจอศิลปินสาวมาดห้าว "พะแพง" ศุภรดา เต็มปรีชา อีกครั้งด้วยความตื่นเต้นดีใจ พร้อมกับความสงสัยเล็กๆ ไปทำอะไรมาสวยขึ้น !!!
"(หัวเราะ) ไปทำจมูกมาค่ะ ก็ทำนิดเดียวเอง คือ เราเล่นละคร ลองดูมุมของตัวเองแล้วมันไม่ได้อ่ะ คนอื่นๆ ก็คอยให้กำลังใจเรามีอยู่แล้วนะ ดีอยู่แล้ว แต่ด้วยความที่เราต้องการความมั่นใจของตัวเอง เราก็ขอนิดนึง เพราะสมัยนี้เราเองก็ไม่คิดว่า...การทำศัลยกรรมมันจะทำแล้วน่าเกลียดหรือทุเรศอะไรตรงไหน เพราะมันก็ทำให้เราสวยขึ้น ทุกคนยอมรับเรา เป็นสิ่งที่ดี ทำให้เรามั่นใจ ทำให้เรามีกำลังใจในการทำงาน มุมกล้องไม่ต้องกังวลแล้วนะ (หัวเราะ) คือ ไปไหนต่อไหน เขาก็ทำกันทั้งนั้น"
ทำสวยมาแล้วงานเข้ามาเลยหรือเปล่า ?
"ก็ไม่รู้ว่าหนูคิดไปเองหรือเปล่านะ ??? (หัวเราะ) แต่หนูก็คิดว่ามันก็น่าจะมีส่วนบ้าง พอใครๆ เขาเห็นเราดูดี-ดูสวยขึ้น ก็อาจจะชวนเราไปทำงานมากขึ้นอะไรอย่างนี้ ตอนนี้ก็โอเค.เลยค่ะ กำลังจะมีซิงเกิลที่ 4 ออกมาในเร็วๆ นี้ด้วย ก็อยากฝากผลงานกัน ส่วนงานแสดงรอโอกาสอยู่ค่ะ ไหนๆ ก็มั่นใจในตัวเองแล้วก็อยากทำอยู่ แต่ก็ต้องแล้วแต่ค่ายด้วยว่าจะตัดสินใจให้ยังไง"


หากต้องการทราบการอัพเดทของ ศัลยกรรม ความสวย ศัลยกรรม ความสวย ทำสวยแล้วงานเข้า พะแพงAF รับ เสริมดั้ง! และเรื่องที่เกี่ยวข้อง แนะนำให้กด ที่ facebook ด้านล่างนี้เลยค่ะ เผื่อที่จะได้อัพเดทก่อนใคร

อัพเดทเมื่อ วันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 ในหมวดหมู่ของ ศัลยกรรม ความสวย เรื่อง ศัลยกรรม ความสวย ศัลยกรรม ความสวย ทำสวยแล้วงานเข้า พะแพงAF รับ เสริมดั้ง!