คําคมอกหัก "คนอกหัก คงไม่เจ็บหนักเท่า แอบรัก"

วันนี้เว็บไซต์ PrettyHD จะมาอัพเดทบทความเกี่ยวกับ อัพเดทเรื่อง คำคม คําคมอกหัก "คนอกหัก คงไม่เจ็บหนักเท่า แอบรัก" วันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2556 ซึ่งมีเนื้อหามีดังนี้

"คนอกหัก คงไม่เจ็บหนักเท่า แอบรัก"

อีกแล้วนะครับ



หากความรักคือความทุกข์ที่ขมขื่น
ต้องกล้ำกลืนต้องอดทน...ทนให้ไหว
เขาไม่รัก...เราจะรัก...เขาทำไม
อย่าร้องไห้มากมายเสียเวลา
จงตัดใจให้ได้เสียตอนนี้

ชีวิตเราของเรายังมีค่า
เก็บหัวใจของเราเอาคืนมา
ให้กับคนที่รู้ค่า...ความจริงใจ



"คำพูด" ของเธอทำให้ฉันเข้าใจ
"การกระทำ" ที่เธอเดินจากไป
ทำให้รู้ว่าฉันไม่มีค่าอะไรเลย...




ตะเกียบไม่มีคู่
เหมือนประตูไม่มีอีกข้าง
คนแอบรักก็คงไม่ต่าง
ไม่มีคู่แถมไม่มีใครอยู่ข้างๆ,,อ้างว้างไปวันๆ




"คนข้างกาย" ฉันก็เป็นไม่ได้
"คนข้างๆ" ยิ่งไม่มีสิทธิ์
"คนข้างใจ" ยิ่งไม่ต้องคิด
ได้เป็นแค่ "คนมีชีวิต" ร่วมโลกเดียวกันกับเธอ



ไม่จำเป็นต้องอยู่ด้วยกัน

แต่โปรดรู้ไว้ว่าฉันก็รักเธอไม่น้อยไปกว่าใคร...




ความว้าเหว่....
ไม่ได้ขึ้นอยู่กับ "โลก" กว้างแค่ไหน
แต่อยู่ที่ "คน" ในใจของเรา




"โลก" นี้ไม่มีพื้นที่ของคนเหงา

แต่มีพื้นที่ว่างเพียงบางส่วนใน "ใจ" เท่านั้นให้เรา"เหงา"




ไม่มี "น้ำตา"
ไม่ได้แปลว่า "ไม่เจ็บ"
ที่ไม่เก็บไว้คิด
ไม่ได้แปลว่า "จำไม่ได้"




"ไลค์" ที่กดให้
ไม่ได้ทำให้ได้เงินทองขึ้นมา
แต่กลับทำให้ได้รับรู้ว่า
อย่างน้อยก็มีคนที่ "เจ็บ" มาแบบเดียวกัน!!!



บางสิ่งที่คิดว่าขาดหาย...

ลองมองข้างๆกาย...บางทีอาจจะเจอ




ไม่ได้เป็นคนดีที่สุด

เป็นแค่คนที่รับรู้ได้เสมอว่าจะ "หยุด" ที่ใคร




ที่เห็นว่า "นิ่งๆ" ที่จริง "น้ำำตาไหล"

ไม่ใช่บ่อน้ำตาตื้นเกินไป

แต่เพราะ "ใจ" มันเจ็บเกินทน


หากต้องการทราบการอัพเดทของ คำคม คําคมอกหัก "คนอกหัก คงไม่เจ็บหนักเท่า แอบรัก" และเรื่องที่เกี่ยวข้อง แนะนำให้กด ที่ facebook ด้านล่างนี้เลยค่ะ เผื่อที่จะได้อัพเดทก่อนใคร

อัพเดทเมื่อ วันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2556 ในหมวดหมู่ของ คำคม เรื่อง คำคม คําคมอกหัก "คนอกหัก คงไม่เจ็บหนักเท่า แอบรัก"